https://archiveofourown.org/works/54784384
【 lê Nguyễn 】 hóa điệp
shawnasasheep
Notes:
BE gần 🚗
Chúng ta lê bảo lãnh tiện lợi báo động trước ❗️Work Text:
Hắn nhìn đến Nguyễn lan đuốc nằm ở trong lòng ngực hắn, hắn cúi đầu nhìn người duỗi tay cọ cọ hắn ngòi bút.“Tình yêu là Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài, nhưng ta vĩnh viễn thể hội không đến hóa điệp trước đêm hôm đó chờ đợi.” Nguyễn lan đuốc nói.
Lê đông nguyên tỉnh
Nguyễn lan đuốc ngồi ở hắn bên cạnh, trên tay cầm thư, lại không lật qua một tờ.
“Không đi đâu?” Lê đông nguyên nhìn nhìn ngoài cửa sổ, đêm đã khuya, nhưng thành thị vọng qua đi như cũ đèn đuốc sáng trưng, phảng phất mỗi đống kiến trúc đều vì hắn điểm khởi ngọn nến ai điếu tựa địa.
Nguyễn lan đuốc giương mắt nhìn về phía hắn, ảm đạm trong ánh mắt là vô tận hối hận cùng ưu thương, hắn không trách lê đông nguyên, hắn không trách lăng lâu khi. Nguyễn lan đuốc đem sở hữu tội nghiệt thâm nuốt vào bụng, hắn không thể tha thứ chính mình, là hắn làm lê đông nguyên lâm vào vũng bùn trung mất đi tính mạng, tuy rằng hắn vẫn luôn cười nói cái này công tác vốn dĩ chính là ở lấy mệnh đánh cuộc, cũng thật bồi đi ra ngoài lại có bao nhiêu không tha.
Nguyễn lan đuốc nhìn hắn đem hết thảy tự mình giao cho khóc không thành tiếng tiểu trang trên tay, nhìn lê đông nguyên ủng quá lăng lâu khi ngẩng đầu không cho nước mắt rơi xuống, hắn nhìn hắn ngoan hạ tâm đem mọi người từ trong phòng oanh đi ra ngoài. Hắn gia đã quên khi nào thiết Nguyễn lan đuốc vân tay, nguyên bản nói là muốn nói công sự trực tiếp tiến vào cũng phương tiện, hắn cũng lười đến vẫn luôn đi tới đi lui mở cửa. Lúc sau giao tình không bình thường, xuất nhập cũng thường xuyên chút.
Nguyễn lan đuốc nhìn cửa đợi đoạn thời gian, làm lăng lâu khi đưa tiểu trang trở về, chính mình tại đây chờ lát nữa.
“Thi thủy không ai xử lý sẽ thực xú.” Nguyễn lan đuốc ngừng trong chốc lát mới trả lời nói.
“Đều lúc này còn trêu chọc ta đâu.” Lê đông nguyên liệt hạ khóe miệng.
Hắn đứng dậy chậm rãi đi đến cửa sổ bên, có lẽ đây là hắn nhìn thấy này thành thị cuối cùng một mặt, hắn sở ái, sở chán ghét, sở vui sướng, sở phẫn hận đều tại đây tòa trong thành thị. Hắn chán ghét những cái đó lấy linh kính kiếm tiền nhà tư bản, nhưng hắn thực hưởng thụ mỗi lần cùng hắc diệu thạch quá môn cảm giác, hắn hy vọng sở hữu rời đi người người nhà đều bị chiếu cố, nhưng hắn trừ bỏ tiền tài hai bàn tay trắng, hắn chỉ có quá càng nhiều môn, kiếm càng nhiều tiền.
Lê đông nguyên thật cao hứng nhận thức Nguyễn lan đuốc đối thủ này kiêm đồng đội, là huynh đệ, là tri kỷ, là đậu hủ tâm nói năng chua ngoa, là hắn nguyện ý đem cả đời vận khí đều giao dư người. Hắn đối bạch khiết si tình, phát hiện đối phương là Nguyễn lan đuốc sau cũng không có bởi vậy mà tiêu giảm, mà chính hắn bởi vì chuyện này gió bão quá môn vài thiên. Hắn cho rằng chính mình ở khí Nguyễn lan đuốc, nhưng lúc sau phát hiện kỳ thật ở khí chính mình, khí vì cái gì chính mình giống cái ngốc tử, giống cái vai hề. Khí chính mình hổ thẹn cùng bất kham, nhưng đối tượng là Nguyễn lan đuốc giống như cũng không như vậy không thể tiếp nhận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...