https://lve145.lofter.com/post/1f06f985_2bb7a81a8
【 lan lâu 】 chung kết ( một phát xong )
* một cái địa ngục não động!* nhìn không ít cùng trộm bút liên động văn, chính mình cũng nhịn không được ngo ngoe rục rịch! Chính là cái sổ thu chi ~
======
Một câu khái quát: Nếu lăng lâu khi là Trương gia bồi dưỡng “Trương khởi linh” trong quá trình một cái vật thí nghiệm.
Lăng lâu khi là không hoàn mỹ “Trương khởi linh”, hoặc là nói chỉ là đông đảo tàn thứ phẩm chi nhất.
Lúc còn rất nhỏ hắn liền biết chính mình bất đồng với mặt khác tiểu hài tử, hắn trời sinh thính lực siêu tuyệt, có thể nghe thấy thường nhân khó có thể nghe thấy thanh âm, bởi vậy tổng bị gọi là quái thai, bị người xa cách.
Ở giữa hè nắng nóng trung, người chung quanh đều bối rối con muỗi đốt, chỉ cần hắn một chút không cần lo lắng. Cũng chỉ có chính hắn biết đâu chỉ là con muỗi, chính là bình thường tiểu miêu tiểu cẩu đều không muốn cùng hắn thân cận.
Hắn trời sinh miệng vết thương khép lại so người khác chậm, huyết một khi trào ra tới muốn quá hồi lâu mới có thể cầm máu. Bởi vậy luôn là khí sắc tái nhợt, không có sức sống.
Trên người hắn có một tảng lớn kỳ quái xăm mình, văn chính là một con kỳ lân, từ tả trước ngực đến cánh tay trái lại đến vai trái xương bả vai đều là nó đồ án. Chỉ là kỳ quái chính là, cái này xăm mình chỉ có hắn nhiệt độ cơ thể biến cao khi mới có thể hiện ra, còn lại thời gian nhìn không tới một chút dấu vết.
Lăng lâu khi từ lúc còn rất nhỏ bắt đầu liền sẽ làm một ít rất kỳ quái mộng, trong mộng hắn đứng ở cao cao dàn tế thượng, phía sau là một phiến thật lớn đồng thau môn, thân thể hắn không thể nhúc nhích, một đạo thanh âm ở bên tai hắn lặp lại nói cùng câu nói.
—— “Không có thời gian.”
Những lời này sau lại thành hắn ác mộng khách quen. Ở hắn mơ thấy nhân những cái đó bá lăng hắn hài tử ủy khuất rơi lệ khi, ở hắn bị bạn thân vứt bỏ ở phế tích dưới, nhìn người nọ dần dần đi xa bóng dáng khi.
Lăng lâu khi biết chính mình xuất hiện là bởi vì một người. Đây là một loại vận mệnh chú định cảm giác. Hắn là vì người kia mà sinh.
Nhưng hắn không biết muốn đi đâu tìm người kia, càng không biết chính mình đến tột cùng là người nào, trên người hắn dị thường rất nhiều, nhưng chỉnh hợp nhau tới cũng tìm không ra hữu dụng manh mối, dần dần hắn cũng chỉ có thể lựa chọn không đi để ý.
Thẳng đến hắn trong lúc vô tình đã biết một khoản kêu 《 linh cảnh 》 trò chơi.
Ở thu được không biết gửi kiện người là ai bao vây sau, hắn bắt đầu tiếp xúc trò chơi này, sau đó, hắn liền mở ra kia phiến môn.
Trong môn thế giới kỳ quái, thiên kỳ bách quái, bị kêu npc lại có máu có thịt có cảm tình, người chơi một cái hai không phải thuần thục lão bánh quẩy, chính là chất phác tiểu tân nhân, hắn còn gặp được một cái lần đầu tiên gặp mặt liền cứu hắn một mạng xinh đẹp nam nhân, hắn nói hắn kêu Nguyễn bạch khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...