【 lê Nguyễn 】dear myself

56 0 0
                                    

https://zzkszz1218.lofter.com/post/7a8229ad_2bb7d9e56





【 lê Nguyễn 】dear myself
Kịch bản lê đông nguyên x Nguyễn lan đuốc only không hủy đi nghịch

Phác lệ hoàng cung kết thúc thiên, phi thường qua loa thả ooc

Đề cử đọc trình tự: Chỗ nào có —— quá mây mưa —— đại rạp hát —— ở thủy một phương ——dear myself—— trình ngàn dặm nhật ký

bgm: dear myself Doãn quang

——————————————————————

【 lê Nguyễn 】dear myself

Lê đông nguyên đột nhiên tưởng cho chính mình viết điểm cái gì, vì thế hắn phô khai giấy viết thư, vắt hết óc, ở giấy viết thư thượng rơi xuống một cái ngẩng đầu: dear myself.

Theo sau hắn lại lâm vào dài dòng tự hỏi, ở bên trong cánh cửa thế giới, thời gian luôn là sẽ trở nên rất dài, làm NPC, bọn họ đều sẽ không thay đổi già cả, có người chơi quá môn thời điểm còn hảo, sẽ tiếp xúc đủ loại tân nhân, thể hội một chút giống loài đa dạng tính, hiện tại bên này đã không ở làm quá môn nơi, mỗi ngày đối với những cái đó đối mặt vài thập niên lão hàng xóm, nhật tử tẻ nhạt vô vị.

Cách vách a bà phóng diễn hắn đều có thể bối.

Hắn đột nhiên tới một chút linh cảm, đương nhiên là có thả chỉ có một chút, bởi vậy hắn viết một câu: Lê đông nguyên ngươi hảo, ta là lê đông nguyên. Sau đó hết sức vui mừng nở nụ cười, vô nghĩa văn học có chút thời điểm xác thật sẽ cho người mang đến vui sướng.

Bên trong cánh cửa ngoài cửa thời gian trôi đi cũng không nhất trí, hắn không biết ngoài cửa qua bao lâu, nhưng ở bên trong cánh cửa thật đánh thật có mười mấy năm thậm chí vài thập niên, lâu đến phố cũ đã bị thị chính thi công đội phá bỏ di dời xong lại trùng kiến, trùng kiến phố cũ thậm chí biến thành bên trong cánh cửa một cái có chút danh tiếng điểm du lịch, hoan cô hôn khánh cửa hàng một lần nữa khai trương, sinh ý tốt đến không được.

Lê đông nguyên đang làm gì đâu?

Hắn ở ngựa gỗ công viên trò chơi đánh kem, ngẫu nhiên ăn mặc thú bông phục nổi cáu cầu, lại ngẫu nhiên đi phác lệ hoàng cung đương cái dẫn đường viên, chia bài hoặc là nhân viên cửa hàng, sinh hoạt cũng coi như có điểm sắc thái đi.

Công viên trò chơi kem đáng quý, vừa lúc sấn làm việc thời điểm thực hiện kem tự do, làm công người sao, không khó coi.

Hắn cũng không phải không có tiền, phá bỏ di dời xong về sau hắn phân tới rồi phố cũ một tòa trên dưới hai tầng mặt tiền cửa hiệu, còn có tiền mặt bao nhiêu, chỉ là còn không có tưởng hảo làm gì, hắn cũng keo kiệt moi thói quen, bởi vậy chỉ trang hoàng mặt trên kia tầng làm hắn ở, phía dưới phấn cái tường cùng sàn nhà, hắn là quyết định không nghĩ lại làm di động dán màng cái kia lão nghề.

Hắn cái kia khai công viên trò chơi bằng hữu nhìn thấy hắn đem phía dưới tường cùng sàn nhà trang còn rất tiếc nuối, nói vốn đang có thể sử dụng tới cấp ma thuật đoàn luyện tập một chút ma thuật, bị phẫn nộ lê đông nguyên đuổi ra khỏi nhà, bởi vì này ma thuật đoàn vẫn là xú danh rõ ràng, quá không đáng tin cậy, một người đẩy mạnh ma thuật rương, ra tới biến thành tam khối người, trừ bỏ không đến tuyển người chơi, ngốc tử mới đến phối hợp biểu diễn.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ