https://alpha325.lofter.com/post/1f9abb46_2bb59de90
Tiếp trong mưa nữ lang chiến tổn hại kế tiếp 1
Chủ yếu muốn nhìn chiến tổn hại ốm yếu Nguyễn lan đuốc OOC thận nhậpđã mau đến năm phút, lâm lâu khi vẫn như cũ không từ họa ra tới, mắt thấy thời gian một phút một giây trôi đi, Nguyễn lan đuốc lo lắng nhìn họa, tiểu kha ra tới, nhưng theo sau truyền đến chỉ có một tiếng vang nhỏ, một phen rơi trên mặt đất chìa khóa, lâm lâu thạch vẫn như cũ ở họa.
“Ta muốn vào đi cứu hắn.”
Tiểu kha mang theo Nguyễn lan đuốc lại lần nữa tiến vào họa, họa, là nữ chủ nhân thế giới, hắn vô pháp ở thế giới này đánh tới nó chủ nhân, chỉ có thể tận lực bảo vệ hắn tưởng hộ người, Nguyễn lan đuốc thấy lâm lâu thạch ngã trên mặt đất, đem lâm lâu thạch hộ ở trong lòng ngực, tùy ý nữ chủ nhân cầm cái này thiết chất khắc hoa khung ảnh lồng kính cao cao giơ lên, một chút lại một chút nện ở chính mình eo lưng thượng, có lẽ là xương cốt chặt đứt chọc trúng nội tạng, màu đỏ chất lỏng từ trong miệng chảy ra. Không thể ngã vào nơi này, Nguyễn lan đuốc nghĩ, run rẩy từ trong túi lấy ra bật lửa, đốt lửa ném hướng về phía họa, sấn nữ chủ nhân sửng sốt trong nháy mắt, cắn răng kiên trì cùng tiểu kha cùng nhau đem lâm lâu thạch mang ra họa, liền hết sạch chính mình sở hữu tinh lực ngã xuống trên mặt đất.
Hắc diệu thạch căn cứ
Đàm táo táo vội vàng kêu gọi đại gia tới hỗ trợ, trần phi nhìn ngã trên mặt đất hai người, an bài mọi người nhanh chóng đưa bọn họ nâng hồi phòng cấp cứu tiến hành kiểm tra trị liệu, lâm lâu thạch không có trở ngại, nhưng Nguyễn lan đuốc lần này thương tình lại vượt qua hắn mong muốn, cắt khai Nguyễn lan đuốc quần áo, eo lưng một mảnh xanh tím, trầy da địa phương thậm chí còn có loáng thoáng huyết điểm, thông qua tay cầm X quang cơ rà quét, trần phi càng kiểm tra càng kinh ngạc, trên trán thậm chí toát ra hãn. Nguyễn lan đuốc xương sườn chặt đứt hai căn, một cây chọc tới rồi nội tạng tạo thành xuất huyết bên trong, thắt lưng cũng đã chịu thương tổn, Nguyễn lan đuốc còn không có tỉnh lại, tạm thời còn không có biện pháp phán đoán hay không ảnh hưởng chi dưới thần kinh công năng.
Hai ngày sau
Lâm lâu thạch tỉnh, nghe được ngàn dặm nói Nguyễn lan đuốc tạm thời đã không có sinh mệnh nguy hiểm, tựa hồ không rõ ngàn dặm đang nói cái gì, Nguyễn lan đuốc vì cái gì sẽ có sinh mệnh nguy hiểm đâu? Ngàn dặm nhìn ra lâm lâu thạch mê mang, cho hắn nói Nguyễn ca ở trong môn cứu hắn tình cảnh. Lâm lâu thạch nghe xong không màng trình ngàn dặm ngăn trở, lập tức liền phải xuống giường đi Nguyễn lan đuốc phòng, nhất định phải tận mắt nhìn thấy tới rồi Nguyễn lan đuốc mới có thể yên tâm.
Lâm lâu thạch đứng ở Nguyễn lan đuốc phòng cửa, thấy Nguyễn lan đuốc nửa người trên triền đầy băng vải, trên người hợp với các loại cái ống đường cong, trên mặt mang theo dưỡng khí mặt nạ bảo hộ, chỉ có hơi hơi phập phồng ngực cùng bên cạnh dụng cụ phát ra tích tích thanh đại biểu cho Nguyễn lan đuốc còn sống, toàn thân khống chế không được run rẩy, nước mắt không chịu khống chế bắt đầu đi xuống rớt, luôn luôn cường đại làm chuyện gì đều thành thạo Nguyễn lan đuốc, vì cứu hắn hiện tại chỉ có thể nằm ở trên giường, nội tâm tràn ngập ảo não tự trách, vì cái gì chính mình không thể lại lợi hại một chút, vì cái gì không thể cường đại nữa một chút, luôn là yêu cầu Nguyễn lan đuốc tới cứu chính mình. Hắn run run rẩy rẩy đi tới Nguyễn lan đuốc mép giường, nắm Nguyễn lan đuốc tay, dán ở chính mình trên trán, chỉ nghĩ Nguyễn lan đuốc nhanh lên tỉnh lại. Trần phi nhìn như vậy lâm lâu thạch, an ủi đến “Đừng lo lắng, Nguyễn ca tuy rằng bị thương nặng, nhưng là hắn hiện tại đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, hiện tại hắn hôn mê, cũng là thân thể hắn ở tự mình chữa trị giai đoạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...