https://lionking459.lofter.com/post/1e8e6f4c_2bba65461
【 hoàng hạ / tiệp quang 】NPC thành tinh
Võng nghiện thiếu niên hoàng tuấn tiệp gần nhất trầm mê với một cái cạnh kỹ loại trò chơi — linh cảnh.
Hắn là một cái trò chơi phát sóng trực tiếp chủ, không nói vô nghĩa hơn nữa thực lực siêu quần thu hoạch không ít fans.
Linh cảnh là gần nhất xuất thế VR cạnh kỹ, sử dụng mới nhất khoa học kỹ thuật đạt tới người lạc vào trong cảnh giả thuyết hiệu quả. Làm một cái xứng chức trò chơi bác chủ, hắn ở trò chơi vừa xuất hiện thời điểm cũng đã đăng ký tài khoản tới thể nghiệm mới nhất trò chơi kỹ thuật ra đời.
Linh cảnh kịch bản cùng siêu cao cấp cảnh tượng nhuộm đẫm hấp dẫn rất nhiều người chơi, trò chơi có 12 cái trạm kiểm soát, mỗi một cái trạm kiểm soát đều có bất đồng chủ đề. Trước 6 cái trạm kiểm soát chủ đề là cố định, trò chơi trên diễn đàn cũng có rất nhiều người chơi công khai trò chơi chơi pháp cùng quy tắc. Nhưng là sau 6 cái trạm kiểm soát lại là tùy cơ, mỗi người cũng không biết chính mình sẽ gặp được cái gì chủ đề, thất bại còn phải từ đầu đã tới, dẫn tới rất nhiều người bỏ dở nửa chừng.
Hoàng tuấn tiệp trở thành số ít kiên trì thả thông quan đến cuối cùng một quan người chơi, linh cảnh người đam mê phong thần.
Nhưng mà, hắn tạp ở đệ 12 quan.
Nguyên nhân là hắn đối NPC nhất kiến chung tình.
NPC không phải cái gì quan trọng nhân vật, chủ yếu phụ trách giảng giải chuyện xưa tình tiết cùng cung cấp quá quan cố vấn, tựa như trong trò chơi bách khoa toàn thư.
Linh cảnh là hiện tại khó khăn hệ số tối cao VR trò chơi, mỗi một đạo trạm kiểm soát đều yêu cầu tiêu phí vài thiên, thậm chí vài cá nhân cuối tuần mới có thể thông quan thành công trò chơi. Cho nên người chơi đều sẽ nhanh chóng di động cùng không ngừng tự hỏi, mau chóng lấy được càng nhiều tin tức tới ngắn lại thông quan thời gian.
Hoàng tuấn tiệp ngay từ đầu cũng là như vậy tưởng.
Mang lên VR, trước mắt xuất hiện mười hai phiến môn, đi phía trước mười một phiến trên cửa đều viết “Thông quan thành công”, hắn bình tĩnh mở ra cuối cùng một phiến, lại một lần cảm thán trò chơi cảnh tượng thiết kế thật sự thực ngưu, cổ phong kiến trúc sinh động như thật, rộn ràng nhốn nháo đám người, người bán rong thét to thanh giống như hắn xuyên qua đến mấy trăm năm trước chợ.
Hắn trước sau như một bắt đầu ở trong trò chơi hạt dạo, chờ đợi NPC xuất hiện cung cấp cốt truyện, sau đó liền nhìn đến trên cầu thân ảnh.
Giác quan thứ sáu nói cho hắn này không phải đơn giản NPC, rốt cuộc không có một cái công ty game sẽ bỏ được đem một cái bình thường NPC thiết kế đến như thế hoa lệ. Phiêu dật hắc tóc dài thượng là một quả thanh ngọc cùng bên hông đáng chú ý thanh mang nhan sắc nhất trí, hoa lệ đại khí.
NPC nhàn nhạt mà đứng, ở hắn tới gần thời điểm đột nhiên xoay người.
“Ta kêu chúc manh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...