【 Nguyễn lê 】 Nguyễn lan đuốc nghĩ thông suốt một sự kiện, lê đông nguyên không

21 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/54058189







【 Nguyễn lê 】 Nguyễn lan đuốc nghĩ thông suốt một sự kiện, lê đông nguyên không biết
yuntuntuntun
Summary:
AI cùng cẩu có thể yêu đương sao?

Work Text:
Lê đông nguyên ở ba ngày ICU, ngày thứ tư mới bị chuyển tới bình thường phòng bệnh.

Trung gian hắc diệu thạch người đến thăm quá, nhìn đến lê đông nguyên còn êm đẹp mà nằm, buông quả rổ lại đi rồi, còn dặn dò trang như sáng trong xem trọng nhà nàng lão đại.

Trang như sáng trong từ quả rổ lấy ra cái quả táo tới, đảo cũng không chú ý, dùng quần áo tay áo lau hai hạ, liền lo chính mình gặm lên, biên gặm biên đối với mấy người kia bóng dáng tức giận bất bình mà đạp hai chân.

“Ta phi, bọn họ muốn thật nhớ thương lê ca, mấy ngày hôm trước sớm tới, bọn họ chính là sợ lê ca chết thật, chính mình đã tới chậm phân không đến về điểm này đạo cụ.”

Lăng lâu khi đem người kéo trở về, theo trang như sáng trong bối chụp hai hạ: “Được rồi được rồi, đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời.”

Nguyễn lan đuốc khó được không có chen vào nói, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.

Lê đông nguyên một ngày trước tỉnh một lần lúc sau, thực mau lại ngủ trở về, bác sĩ nói loại tình huống này thực bình thường, thuyết minh người bệnh còn không có hoàn toàn thanh tỉnh. Kết quả lê đông nguyên quả nhiên thực có thể ngủ, mãi cho đến chuyển nhập bình thường phòng bệnh ngày đó buổi tối mới lại lần nữa tỉnh lại.

Thực xảo chính là ngày đó trong phòng bệnh thanh tỉnh chỉ có Nguyễn lan đuốc một người, trang như sáng trong ngao ba ngày, lúc này đang ở bên cạnh bồi hộ trên giường nghỉ ngơi, lăng lâu khi cùng Ngô kỳ hồi hắc diệu thạch lấy điểm đồ dùng sinh hoạt.

Nguyễn lan đuốc không thế nào sẽ vây, hắn đoán đây cũng là hắn làm AI tiểu thiên phú. Ánh trăng chiếu vào trên mặt đất, giống phô đầy đất hơi mỏng muối viên. Trong phòng bệnh đồng hồ tí tách mà đi tới, Nguyễn lan đuốc đếm kim giây, vừa vặn rạng sáng hai điểm.

Lê đông nguyên ngón tay động một chút, tiếp theo mí mắt cũng bắt đầu không an phận mà rung động lên.

Nguyễn lan đuốc ngồi ở hắn mép giường biên, thấp thấp hô thanh tên của hắn.

“Lê đông nguyên.”

-

Lê đông nguyên muốn tỉnh lại.

Hắn tưởng mở to mắt, đáng tiếc nỗ lực nửa ngày cũng không thấy hiệu quả, hắn ý thức ở một cái lại một cái ảo mộng xuyên qua, lại như thế nào cũng vô pháp trở về thế giới hiện thực. Hắn càng nhanh, ngược lại càng không bắt được trọng điểm.

Tứ chi đều không giống như là chính mình, hắn đem hết toàn lực mới miễn cưỡng nâng lên một ngón tay.

Lúc này hắn nghe thấy có người ở bên tai hắn nhẹ giọng kêu tên của mình.

Lê đông nguyên.

Phảng phất rơi xuống nước người rốt cuộc trồi lên mặt nước, hắn ý thức rốt cuộc trở về thể xác.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ