https://tuyaaikenshupianchi.lofter.com/post/4c901432_2bb78aef8
【 lan lâu 】 Nguyễn ca tiểu tâm tư
Dùng ăn vui sướngMột phát xong
8.5k+
Một cái lung tung rối loạn tiểu chuyện xưa, ta cũng nói không rõ, đại gia đi xuống xem đi ~
—————————————————
Đường phố biên dương liễu đã thấy lục, hôi mông không trung cất giấu cam quang tảng sáng, ở thiên địa giao cách gian toàn bộ nổ tung tới, giống như thời không xuyên qua xiềng xích, đẹp có chút cực kỳ.
Thời tiết đã ấm lại, động vật minh đề càng thêm đan xen, xen lẫn trong ngựa xe như nước, là một bộ nhân gian ấm lạnh thịnh tình.
Thừa dịp chờ đèn đỏ khoảng cách, trình ngàn dặm một tay gõ tay lái, dư quang liếc về phía lăng lâu khi trong lòng ngực hộp, là cái không tính là đại bao vây, còn bộ thâm hôi chuyển phát nhanh đóng gói, làm này thoạt nhìn càng thêm thường thường vô kỳ.
Nhưng tiểu hài tử lòng hiếu kỳ luôn là tràn đầy, người ngồi thẳng chút, không ra chỉ tay chà xát cái mũi, tham đầu tham não hỏi, “Lăng lăng ca, đây là cái gì nha?”
Lăng lâu khi lúc này mới từ trên màn hình di động dời đi tầm mắt, bọn họ rời đi thời điểm Nguyễn lan đuốc vừa vặn vào cửa, hắn không có cách nào giáp mặt cùng hắn nói muốn đi làm cái gì, cũng không biết người ở trong môn có thể hay không nhận được tin tức, nhưng ở chung lâu như vậy, bọn họ đã dưỡng thành cấp lẫn nhau báo bị thói quen, suy tư thật lâu sau, hắn vẫn là đã phát tin nhắn qua đi.
Nghe được vấn đề, người chỉ là ấn di động khai mấu chốt, điểm một chút điểm một chút, “Ta cũng không rõ ràng lắm, táo táo gửi tới. Buổi sáng gọi điện thoại làm ta cho hắn đưa đến hiện trường.”
“Kia có thể hay không là cái gì quá môn đạo cụ?” Trình ngàn dặm suy đoán nói.
Mắt thấy tiểu hài tử đôi mắt đều phải sáng lên, lòng hiếu kỳ không chút nào che giấu từ một đôi hắc đồng lộ ra tới, giống dây đằng, hoàn toàn triền ở kia một tiểu hộp vuông thượng, lăng lâu khi nhanh nhẹn lại hướng trong lòng ngực hộ hộ, ngắt lời nói: “Ta cảm thấy ngươi nói rất có đạo lý.”
“Nhưng là cũng có khả năng là bởi vì nàng khoảng thời gian trước đi công tác, sợ chính mình cũng chưa về, cho nên mua đồ vật mới điền hắc diệu thạch địa chỉ, hiện tại không phải có rất nhiều kiện không ký nhận nói, đều dễ dàng lui về, tìm lên lại phiền toái… Ngươi nói đúng đi.”
Lăng lâu khi nghiêng thân mình dựa vào cửa xe thượng, một phen suy đoán nói đạo lý rõ ràng, chỉ là ẩn ở đầu mành hạ mày ninh khẩn, lộ ra một chút chột dạ.
Hắn biết lừa tiểu hài tử là phi thường không tốt hành vi, nhưng là tùy ý hủy đi xem người khác đồ vật, cũng là phi thường không tốt hành vi, hai người tương đề tương đối… Vẫn là lừa một lừa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
القصة القصيرةSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...