https://78160607.lofter.com/post/308da930_2bb654a28
【 lan lâu 】 ái điệu Waltz 1 / vườn trường AU
Lăng lâu khi: Vì học phân cùng đối thủ một mất một còn khiêu vũ? Ta sẽ không khuất phục!
Thật hương định luật, xem soái khí Nguyễn ca như thế nào giải trừ hiểu lầm anh hùng cứu “Mỹ”
( phần sau thiên xét duyệt bất quá phóng bình luận khu )
———————————————————
Ngày mùa hè oi bức không khí làm người cảm thấy nặng nề cùng áp lực, người đi đường vội vàng lên đường, phảng phất mang theo một thân vô lực cùng mỏi mệt.
Mây đen phảng phất là này khổ sở cảm xúc hóa thành thật thể, hóa thành hai cái thống khổ chữ to: Học phân!
Mục thông báo dán trang giấy viết rất rõ ràng, học kỳ này mạt thể dục khảo thí gia tăng vũ đạo, chiếm năm học phân, lăng lâu khi mặt ủ mày chau, khiêu vũ đối với tứ chi không phối hợp hắn tới nói thoáng như ác mộng.
Tiến vào ký túc xá, trình ngàn dặm thấu tiến lên, tiếp nhận lăng lâu khi xách đi lên que nướng, cười hì hì hỏi: “Lăng lăng ca! Ngươi chuẩn bị tuyển cái gì vũ đạo?”
Trình một tạ kéo ra hắn: “Ăn còn đổ không thượng miệng, để ý lần sau lăng lăng ca không cho ngươi mang.”
Lăng lâu khi cảm kích nhìn về phía trình một tạ, tuy là hai huynh đệ, một tạ rất biết xem ánh mắt.
Đại học ký túc xá phân phối đã sớm sử dụng app thao tác, lăng lâu khi tham gia đồng học liên hoan không chịu nổi tửu lực, ngày hôm sau khởi chậm không cướp được hai người gian, cùng trình một tạ, trình ngàn dặm này đối tương phản song bào thai ở cùng một chỗ, đảo cũng có lạc thú.
Thể dục tổng cộng mười học phân, học kỳ này bóng chuyền khảo thí sai lầm, nếu từ bỏ vũ đạo sẽ hoàn toàn quải khoa, hắn nghĩ đến thi lại thống khổ trường hợp……
Ngàn dặm thỏa mãn ăn tạc giòn hương thịt dê xuyến, trong miệng căng phồng, một tay mở ra máy tính: “Đừng nóng vội, lăng lăng ca, ta giúp ngươi tra một chút vũ đạo chủng loại.”
“Ca kịch, ba lê, lẹp xẹp, cổ điển, Latin, mô đen……” Ngàn dặm từng cái niệm, lăng lâu khi nghe đầu đại: “Có hay không chậm một chút hảo nhảy vũ đạo?”
“Muốn hay không thử xem điệu Waltz? Điệu Waltz lại xưng điệu nhảy xoay tròn, là một loại nguyên với Châu Âu xã giao vũ đạo, này đặc điểm là ưu nhã, uyển chuyển nhẹ nhàng cùng lãng mạn, là phương tây văn hóa đại biểu chi nhất.”
“Nó căn cứ tốc độ phân hoá vì nhanh chậm hai loại lúc sau, mọi người đem mau điệu Waltz xưng là Vienna Waltz, mà không quan lấy “Vienna” ba chữ tức chậm điệu Waltz, nó là từ Vienna Waltz diễn biến mà đến.”
“Làm ba bước vũ điệu Waltz, này cơ bản bộ pháp vì một phách nhảy một bước, mỗi tiểu tiết tam chụp nhảy ba bước, nhưng cũng có một tiểu tiết nhảy hai bước hoặc bốn bước riêng vũ bộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...