https://wusezuyubanhuideguoxiaojun.lofter.com/post/1e45a2d4_2bb7bd5e0
【 lê Nguyễn 】 sau khi chết ngôn
* như đề sở kỳ sau khi chết ngôn đoạn ngắn tử, tính tương đối nhẹ nhàng hướng* lê đông nguyên x Nguyễn lan đuốc
* không mừng vào nhầm
* chính văn 4k8
1
Lê đông nguyên sau khi chết phát hiện chính mình lấy một loại vi diệu hình thái đi theo Nguyễn lan đuốc bên người.
Giống trói địa linh, rời đi Nguyễn lan đuốc mười lăm mễ liền sẽ bị hút trở về.
Hiện tại hắn cảm thấy chính mình có điểm biến thái, bằng không chết như thế nào xong xuôi quỷ đều đối Nguyễn lan đuốc có chấp niệm.
Đương nhiên hắn cũng là có đạo đức có hạn cuối, không nên xem tuyệt đối không thấy.
Kỳ thật trọng điểm không phải cái này, là làm quỷ, bọn họ thiêu lại đây đồ vật lê đông nguyên đều tiếp được đến, thế cho nên hiện tại tuy rằng người khác nhìn không thấy, nhưng là lê đông nguyên bổn quỷ có được tam bộ nhà Tây hai chiếc xe, đều tễ ở Nguyễn lan đuốc bên người, trường hợp phi thường chấn động.
Hắn tưởng chính mình là có cái gì chưa xong chi nguyện, cho nên mới sẽ vẫn luôn đi theo Nguyễn lan đuốc.
Nhưng là đương trang như sáng trong lại lần nữa thiêu hai cái cái giấy trát miêu cấp lê đông nguyên lúc sau, lê đông nguyên hoàn toàn ngồi không yên. Hắn chính là vây xem toàn quá trình!
Từ hắn đã chết lúc sau, tiểu trang cùng hắc diệu thạch người quan hệ nhanh chóng kéo gần lại, kỳ thật chủ yếu là cùng Nguyễn lan đuốc quan hệ hảo lên, Nguyễn lan đuốc thực chiếu cố nàng, có thể nói chiếu cố đến so cuối cùng lê đông nguyên chưa hết giao phó nhiều đến nhiều.
Tiểu cô nương đối lê đông nguyên ỷ lại cùng ngưỡng mộ tổng hội diễn biến thành đối với người chết tưởng niệm, cho nên thiêu chút cái gì cũng liền thành ký thác. Đây là nàng tân nghe nói đến, “Chỉ thiêu phòng ở xe tiền ở dưới vẫn là một người, không bằng thiêu cái sủng vật đi bồi bồi hắn”.
Giấy trát miêu dễ dàng không có người bán, cuối cùng là Nguyễn lan đuốc hỗ trợ làm tới rồi hai cái, hàng tre trúc thêm thật bản, nói là trát đến rắn chắc một chút, tiểu miêu càng khỏe mạnh, bồi thời gian càng dài.
Xác thật thực khỏe mạnh, khỏe mạnh qua đầu. Lại đây hai chỉ một cái tam hoa một cái li hoa, ở trong phòng nhảy nhót lung tung trảo sô pha phác bồn hoa… Lê đông nguyên đều không kịp quét tước.
Quan trọng là, này hai cái sẽ đói, tuy rằng làm quỷ cùng linh thể giống như không cần ăn cái gì cũng có thể sống, nhưng là này hai cái tiểu miêu chính là một bộ rất đói bụng bộ dáng miêu miêu kêu, còn sẽ khắp nơi bào.
Lê đông nguyên không có biện pháp, hắn ý đồ cấp Nguyễn lan đuốc báo mộng, làm Nguyễn lan đuốc cho hắn thiêu tới điểm miêu lương, đồ hộp, miêu món đồ chơi cùng cát mèo, chậu cát mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Krótkie OpowiadaniaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...