【 lan lâu 】 tàng không được ái

55 4 0
                                    

https://yonghu7858080191.lofter.com/post/78e593ba_2bba05206






【 lan lâu 】 tàng không được ái
“Ta không ngừng một lần nói qua ta yêu ngươi, giấu ở mỗi cái nhìn về phía ngươi trong ánh mắt.”

Tiếp kịch bản rương yêu, liên hệ tâm ý sau

——————

“Dư lăng lăng, ta yêu ngươi.”

Đây là lăng lâu khi lần đầu tiên nghe thấy Nguyễn lan đuốc nói lời âu yếm, lại là tại như vậy một cái sinh ly tử biệt thời khắc.

Hắn đem chính mình nhốt ở trong môn mặc cho bên ngoài người như thế nào gõ đều thờ ơ.

“Chúc minh, ngươi cái kẻ lừa đảo.” Lăng lâu khi không ngừng đấm đánh nhắm chặt cửa phòng, ý đồ tìm được có thể mở ra biện pháp.

“Lăng lăng, ngươi nghe lời.”

Nguyễn lan đuốc cực lực áp lực chính mình cảm xúc, đứng ở bên trong cánh cửa ôn nhu khuyên hắn.

“Ta đem chìa khóa đặt ở ta gối đầu phía dưới, ngươi nhớ rõ đem nó lấy thượng.”

“Ta không cần.” Đáp lại hắn chính là lăng lâu khi mang theo nghẹn ngào thanh âm.

“Ngươi căn bản là ra không được có phải hay không, rương yêu đối với ngươi phát động kỹ năng, đều loại này lúc ngươi còn muốn gạt ta đi tìm chết.” Lăng lâu khi cảm xúc càng ngày càng kích động, hắn buông xuống đầu nương tựa ở trên cửa, nước mắt không tự giác từ khóe mắt chảy xuống.

“Nói cho ta, thế nào mới có thể cứu ngươi.”

Nguyễn lan đuốc lại không có trả lời hắn.

“Ngươi đã sớm biết có phải hay không?” Lăng lâu khi nói “Ngươi cố ý đem chúng ta dẫn dắt rời đi chính là biết rương yêu phải đối ngươi động thủ có phải hay không.”

“Cho nên, ngươi đem chúng ta đều lừa đi, tưởng chính mình một người khẳng khái chịu chết có phải hay không.”

Lăng lâu khi thanh âm khàn khàn, ngữ khí càng ngày càng kích động, hắn không biết giờ phút này chất vấn là muốn từ đối phương nơi đó tìm kiếm như thế nào một đáp án. Hắn đã không cách nào hình dung chính mình giờ phút này tâm tình, phảng phất bị một đôi tay gắt gao bóp chặt mạch máu, khó chịu không thở nổi.

Trong phòng an tĩnh cực kỳ, Nguyễn lan đuốc trước sau bảo trì trầm mặc, sau một hồi nhẹ nhàng phát ra một tiếng thở dài.

“Lăng lăng, ngươi nhất định phải hảo hảo tồn tại.”

“Ta không cần, ta muốn chúng ta cùng nhau tồn tại.” Lăng lâu khi tâm đã rối loạn, hắn sốt ruột muốn cứu đối phương ra tới, lý trí đã mất hơn phân nửa, hắn gian nan đứng lên, không chút do dự liền muốn đi khai rương.

“Lược đâu?” Lăng lâu khi thanh âm gần như rít gào, ở khai cái thứ nhất cái rương sau cũng không có tìm được hắn muốn đạo cụ, cơ hồ là không hề nghĩ ngợi liền phải đi khai cái thứ hai.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ