https://liqiao278.lofter.com/post/205d4d19_2bbaa1322
423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức 丨 13:00 trong lòng thứ
Thượng một bổng |@ khái CP trị bách bệnh
Tiếp theo bổng |@ xã súc _bot ( đại phát@·Channel·)
“Ta này viên không hoàn mỹ tâm, muốn như thế nào mới có thể ôm ngươi.”
Nguyễn lan đuốc khởi động tinh lọc trình tự.
Hắn trong đầu hiện lên vô số hình ảnh, giống một con thuyền, chở hắn nhặt lên sở hữu ký ức mảnh nhỏ.
Ánh sáng tối tăm trong phòng khách, Nguyễn lan đuốc ngồi ở trên sô pha, bàn trà bãi cái hộp. Hắn từ bên trong chọn lựa, tuyển cái dễ kéo hoàn xuyến thành một cái vòng cổ, cúi đầu nhìn đã lâu đã lâu.
Nguyễn lan đuốc đem này viên ngưng tụ đếm không hết thâm tình bảo vật phủng ở lòng bàn tay, ở xanh thẳm trong suốt trung rực rỡ lấp lánh, chiếu sáng lên hắn tâm linh về chỗ.
Nguyễn lan đuốc chóng mặt nhức đầu, cả người khinh phiêu phiêu, dưới chân dẫm đến mỗi khối địa gạch đều phảng phất bông. Hắn theo bản năng dựa vào ven tường, chờ đợi choáng váng cảm qua đi.
Đãi hắn thấy rõ cảnh vật chung quanh sau, đại não nháy mắt đình chỉ tự hỏi. Nguyễn lan đuốc đỡ tường, thử mà đi qua này làm hắn quen thuộc không thôi phòng.
Nguyễn lan đuốc không kịp tự hỏi vì sao sẽ một lần nữa trở lại hắc diệu thạch, cũng vô lực suy nghĩ tinh lọc sau kết quả. Hắn cả người mỏi mệt cực kỳ, giờ phút này chỉ nghĩ nghỉ ngơi.
“Nguyễn lan đuốc?”
Bên tai vang lên một đạo ngoài ý liệu thanh âm, Nguyễn lan đuốc cả người cứng đờ, khó có thể tin mà ngẩng đầu nhìn lại, lê đông nguyên đỡ lan can, vẫn cứ là kia phó tùy tính tự do bộ dáng, từ cầu thang xoắn ốc chậm rãi đi xuống.
Nguyễn lan đuốc ngơ ngẩn mà xem hắn.
Lê đông nguyên hướng hắn đến gần, mại mỗi một bước đều vô cùng kiên định. Nguyễn lan đuốc trong lồng ngực khí quan ở kêu gào, nhắc nhở hắn này mãnh liệt lại không dung bỏ qua tình cảm.
Hắn phía trước chỉ có thể xuyên thấu qua ảnh chụp ngóng nhìn người, giờ phút này thoát ly giam cầm, cặp kia sáng long lanh đôi mắt nhẹ nhàng vọng lại đây, tồn tại cảm cường lại tựa như nóng bỏng một viên tinh hỏa, lưu lại thật sâu dấu vết.
Không tự giác nhấc chân triều hắn đi đến, Nguyễn lan đuốc thấy đối phương mở ra hai tay. Lê đông nguyên phản ứng còn tính bình tĩnh, ôm hắn lực độ lại giống muốn dung nhập trong thân thể: “Ta tới.”
Nguyễn lan đuốc không hề đi chống cự đánh úp lại buồn ngủ, đầu để ở lê đông nguyên cổ, nhắm lại mắt, rơi vào cảnh trong mơ.
Lê đông nguyên ôm lấy bờ vai của hắn, khác tay cầm quá Nguyễn lan đuốc khẩn nắm chặt nắm tay, thật cẩn thận mà tách ra cuộn tròn ngón tay, tim đập đến bay nhanh, đã từng xem xét như vậy nhiều lần trúng thưởng kết quả, lại không có một lần giống hiện tại như vậy khẩn trương, kim loại bên cạnh chậm rãi hiển lộ, kia cái dễ kéo hoàn chính an tĩnh mà nằm trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Короткий рассказSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...