https://mengshian445.lofter.com/post/30cc5627_2bb96b3c7
【 lan lâu 】 bá đạo tổng tài cùng hắn ngành khoa học và công nghệ bạn trai
Tuổi tác kém báo động trướcBá đạo tổng tài VS thanh thuần nam đại
Thỏa mãn ta muốn nhìn lăng lăng kêu Nguyễn ca ý tưởng.
————————
01
Trong phòng hội nghị lộ ra sáng ngời ánh đèn dừng ở trên bàn, hai bên ngồi đầy người, Nguyễn lan đuốc lưng dựa ở trên ghế giả vờ vô tình khúc khởi ngón tay nhẹ nhàng ở trên mặt bàn gõ, tầm mắt cố ý vô tình dừng ở bên cạnh hắc bình di động thượng, ngẫu nhiên giương mắt lẳng lặng nghe đối diện người lên tiếng.
Chẳng qua đối phương nói cái gì hắn không cẩn thận nghe, so với mở họp hắn bây giờ còn có càng chuyện quan trọng phải làm.
“Nguyễn tổng, ngài xem lần này nghiên cứu phương án thế nào?” Tiểu trợ lý nhắc nhở đem suy nghĩ của hắn kéo lại.
Nguyễn lan đuốc nhìn nhìn hắn lại đem tầm mắt dừng ở vừa mới lên tiếng người kia trên người, trung quy trung củ cho cái đánh giá “Khá tốt, liền ấn suy nghĩ của ngươi tới.”
Hắn giơ tay nhìn nhìn thời gian, đứng dậy dục phải đi “Hôm nay sẽ liền đến này, tan họp.”
Trên bàn người nghe vậy mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, đều không có muốn đứng dậy ý tứ.
“Còn có việc?” Nguyễn lan đuốc thấy bọn họ cũng chưa động, quét trên bàn mọi người liếc mắt một cái.
“Lão bản, chúng ta mới khai không đến nửa giờ.” Tiểu trợ lý thử tính dò hỏi “Ngài không phải nói này chu muốn đem sự tình đều giải quyết sao?”
Nguyễn lan đuốc lúc này mới nhớ tới, hắn phía trước ở công ty trong đàn phát cái kia tin tức. Ngày đó hắn tâm tình không phải thực hảo, hơn nữa trước hai tuần cũng đã định ra tới nghiên cứu phương hướng trước sau không có lấy được tiến thêm một bước phát triển, này cùng tương quan hạng mục người phụ trách thoát không được can hệ, hắn lúc này mới hạ đạt cuối cùng thông tri, yêu cầu bọn họ cần phải tại đây chu cho hắn một hợp lý kết quả.
Sẽ là hắn muốn khai, hiện tại hắn muốn chạy cũng là thật sự.
Nguyễn lan đuốc vẻ mặt bình tĩnh đã mở miệng, vì chính mình tìm cái giải thích hợp lý “Sự tình không phải đều giải quyết?”
Hắn tầm mắt ở một đám người trên người quét một vòng, cuối cùng điểm điểm trong một góc chính cúi đầu vị kia “Cái này hạng mục liền giao cho ngươi phụ trách.”
Trên bàn mọi người nghe vậy tất cả đều nhẹ nhàng thở ra, ai đều biết cái này hạng mục không hảo làm, lần này nghiên cứu phương án nếu là còn không có tiến triển nói, phỏng chừng người phụ trách có thể trực tiếp cút đi, như vậy một cái phỏng tay khoai lang bọn họ ước gì ném cho cái nào kẻ xui xẻo tiếp nhận.
Bị điểm danh vị kia kẻ xui xẻo nghiên cứu phát minh bộ tiểu trương mồ hôi ướt đẫm, hắn đột nhiên đứng dậy ngẩng đầu nhìn đối phương, vội vàng thế chính mình thoái thác nói “Lão bản, ta năng lực không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...