423 thăm ban 24h tiếp sức |17: 00, 《 đêm lấy kế đêm 》

13 0 0
                                    

https://xiaolin828.lofter.com/post/30adc8b8_2bbada11e









423 thăm ban 24h tiếp sức |17: 00, 《 đêm lấy kế đêm 》
Thượng một bổng@ Bất Chu sơn

Tiếp theo bổng@ Jerry thiếu gia không ăn cá

Lộ lớn lên giống không có cuối.

Lê đông nguyên uống làm bình cuối cùng một ngụm thủy, quảng bá xuyên ra mơ hồ không rõ giọng nữ “Hôm trước ban đêm, lúa thành phát sinh cùng nhau đặc đại hình mọi chuyện kiện...”. Lê đông nguyên tắt đi quảng bá, đem niết bẹp chai nhựa ném đến xe dưới tòa mặt. Hắn thấy phía trước cách đó không xa lại một cái màu trắng bóng người ở vẫy tay đón xe, nghĩ nghĩ vẫn là chậm rãi dừng lại diêu lái xe cửa sổ.

“Đi chỗ nào?”

Xe hạ tóc dài nữ hài không trả lời, ngăm đen đôi mắt một cái chớp mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm chính mình. Lê đông nguyên nhẫn nại tính tình lại hỏi một lần, “Muốn đi đâu? Là muốn nhờ xe sao”

Lần này đối phương rốt cuộc mở miệng trả lời, “Ta tưởng, ta và ngươi tiện đường”

Tán gẫu trung hai người trao đổi tên họ, lê đông nguyên đã biết đối phương kêu Nguyễn bạch khiết, tuy rằng không nói thẳng nhưng tựa hồ cũng phải đi đêm thành.

Hắn từ xe tòa bên móc ra bình thuốc giảm đau, bạch khiết tựa hồ bị thương, đầu vai ẩn ẩn có vết máu chảy ra. Chính là trước mắt tình cảnh này cũng chỉ có thể trước ngăn đau, cũng vô pháp bao...

Roẹt một tiếng, lê đông nguyên quay đầu, mắt thấy Nguyễn bạch khiết nhíu mày đem váy từ cổ chỗ xé mở, cả kinh hắn mở to hai mắt nhìn.

“Ngươi làm gì?”

Kia miệng vết thương mặt ngoài vết thương rất lớn, thoạt nhìn thế nhưng như là bị dã thú xé rách. Bạch khiết mặt vô biểu tình mà đem cồn chiếu vào dữ tợn miệng vết thương, gầy nhưng rắn chắc đầu vai chỉ hơi hơi run lên, sau đó một lát không ngừng cho chính mình băng bó hảo. Xé mở vải dệt lại vô pháp phục hồi như cũ, nàng tựa hồ cũng không để bụng, mặc cho bên trong nội y mang bại lộ tại bên người nam nhân tầm nhìn hạ.

“Băng bó a” bạch khiết vẻ mặt vô tội nhìn hắn.

Lê đông nguyên bay nhanh quay lại đầu, trong miệng nhịn không được lẩm bẩm tiểu cô nương gia gia cũng không sợ gặp được người xấu.

Bạch khiết nhìn lê đông nguyên trở nên huyết hồng lỗ tai, tái nhợt bên môi chậm rãi tràn ra mỉm cười

“Đông nguyên ca ca, ngươi là người xấu sao”

Chiều hôm buông xuống, lúa thành oi bức bị ném ở sau người, xe tải giống trong hồ một chiếc thuyền con lẳng lặng chảy xuôi ở trong bóng đêm.

Nguyễn bạch khiết từ ngủ say trung mở mắt ra, trên xe radio đã bị tắt đi, chính mình trên người cái cũ cao bồi áo khoác, nhàn nhạt yên vị đem nàng bao phủ ở bên trong.

“Tỉnh?”

Lê đông nguyên đem bánh mì cùng nước khoáng ném cho nàng,

“Chúng ta vừa qua khỏi lúa thành ngoại ô, muốn tới đêm thành đại khái còn cần ba ngày.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ