Lê Nguyễn - Khiếp sợ! Nhà ai hảo lão bà là cái Alpha?

107 1 0
                                    

https://rbdjer95759.lofter.com/post/751fc7e6_2bb49c87e








Khiếp sợ! Nhà ai hảo lão bà là cái Alpha? ( 1 )
* phi điển hình ABO

*Alpha nhưng bị cường Alpha hoặc Enigma đánh dấu chuyển hóa, thể chất thay đổi, tin tức tố nhu hóa

  ————————————

Đương Nguyễn lan chiếu sáng gương, ngón tay run rẩy xoa bên gáy cái kia dữ tợn ngoại phiên dấu răng, hắn biết, hắn cùng lê đông nguyên hoàn toàn xong đời.

Mọi người đều biết, bạch lộc lão đại cùng hắc diệu thạch lão đại thực không đối phó, nguyên nhân gây ra là Nguyễn lan đuốc từng ở bên trong cánh cửa A trang O, đem lê đông nguyên lừa đến liền quần cộc đều không dư thừa ——

  

“Bạch khiết ngươi thơm quá a.” Lê đông nguyên đem hắn ủng ở ven tường khi như thế nói, “Ta chưa từng có tiếp xúc quá giống ngươi như vậy O, tự tin, dũng cảm, mỹ lệ, hảo đặc biệt.”

Nguyễn lan đuốc gật gật đầu, hợp thời nghi mà đỏ mặt.

Lê đông nguyên kia trái tim nhỏ bùm bùm nhảy lên tập thể dục theo đài, mang theo mối tình đầu khi nhảy nhót, hắn câu lấy Nguyễn lan đuốc ngón út, trong đầu nháy mắt nổ tung lộng lẫy pháo hoa, bùm bùm.

“Ta tưởng, ngươi có thể cho ta một cái theo đuổi ngươi cơ hội sao?”

Nguyễn lan đuốc ngẩng đầu nhìn hắn, mang theo vài phần không thể tin tưởng.

“Ngươi đừng hiểu lầm! Ta không phải, thấy sắc nảy lòng tham cái loại này người.” Lê đông nguyên vội vàng giải thích, có chút ậm ừ, “Kỳ thật ta rất sớm liền gặp qua ngươi ảnh chụp, ngươi cho ta cảm giác, giống như, mệnh trung chú định giống nhau.”

“Ta gặp ngươi ánh mắt đầu tiên, cũng đã nghĩ kỹ rồi chúng ta về sau.”

Sinh hai đứa nhỏ, một cái kêu ái bạch, một cái kêu ái khiết, nếu là bạch khiết nguyện ý sinh cái thứ ba, vậy kêu ái Nguyễn hảo, lê đông nguyên ngốc hề hề mà cười, hắn đương nhiên không dám nói ra khẩu.

Nguyễn lan đuốc mặc không lên tiếng mà nhìn chằm chằm hắn, xem đến lê đông nguyên có điểm nhút nhát. Hắn có phải hay không quá chủ động? Hắn tiết tấu có phải hay không quá nhanh? Hắn có phải hay không ở trong môn biểu hiện không tốt, bạch khiết chướng mắt hắn? Lê đông nguyên ngẫm lại, lòng bàn tay lạnh lẽo.

Ai biết Nguyễn lan đuốc chỉ là thu liễm ánh mắt, oai quá đầu, lộ ra cần cổ ức chế dán:

“Ngươi có thể giúp ta xé xuống nó sao?” Nguyễn lan đuốc cười nhạt, “Có điểm ngứa.”

Một cái Omega nguyện ý đem thân thể yếu ớt nhất bộ phận triển lãm ra tới, xé xuống ức chế dán, tin tức tố liền sẽ tràn ra tới, này đối Alpha tới nói là một cái lại rõ ràng bất quá mời.

Lê đông nguyên che lại cái mũi, sợ hãi máu mũi bắn đến người nọ trên người.

“Không hảo đi.” Lê đông nguyên thanh âm từ bàn tay hạ rầu rĩ mà truyền ra tới, “Ta còn không có chuẩn bị tốt.....”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ