【 lan lâu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa

72 1 2
                                    

https://sakurabakin.lofter.com/post/3915b5_2bb439e18

Tiuip9 đọc thử cái này xem có be khum nè má

【 lan lâu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa (1)
Toàn bộ hành trình ooc

Vì cái gì không có người viết lính gác dẫn đường đâu

Tự cắt chân thịt hảo khó ăn QAQ

“Nghe nói sao? Năm nay quan hệ hữu nghị hắc diệu thạch tiểu đội cũng sẽ tham gia!”

“Thật vậy chăng?! Năm rồi bọn họ đều không tham gia a!”

“Là thật sự! Ta có bằng hữu ở tuyên truyền bộ, tin tức bảo thật!”

“Oa! Đó có phải hay không có thể nhìn thấy bọn họ Nguyễn lão đại? Ta điều đến chủ tháp ba năm chỉ thấy quá hắn một lần!”

“Vậy không biết, liền tính Nguyễn lão đại tới, ngươi dám đi lên nói chuyện sao?”

“Không dám……”

  

Lăng lâu khi vừa tiến vào thực đường liền cảm giác được một cổ cùng thường lui tới không quá giống nhau vi diệu không khí, hân hoan, chờ mong, kích động.

Chờ hắn đánh xong cơm ngồi xuống, bát quái cũng đã nghe xong cái thất thất bát bát.

Quan hệ hữu nghị a……

Nói thật hắn còn khá tò mò.

Lăng lâu khi đến từ chính một người bình thường gia đình, cha mẹ hai bên đều không có lính gác hoặc là dẫn đường gien, mà hắn 20 tuổi mới phân hóa, dẫn tới từ nhỏ đều ở người thường trong vòng sinh hoạt học tập, đối với lính gác dẫn đường những việc này hiểu biết giới hạn trong một ít tin tức cùng đô thị truyền thuyết.

Hắn phân hoá thời điểm là đại học lớp 3, đang ở khẩn trương chuẩn bị chiến tranh thi lên thạc sĩ. Phát sốt ngày đầu tiên hắn cho rằng chính mình quá mệt mỏi, bọc chăn ngủ một ngày, phát sốt ngày hôm sau hắn ăn một viên Ibuprofen, phát sốt ngày thứ ba thời điểm lăng lâu khi đã có điểm thần chí không rõ lâm vào nửa hôn mê trạng thái.

Bạn cùng phòng của hắn sợ hãi, kêu xe cứu thương đem người đưa đến bệnh viện, ai ngờ ngày hôm sau đã bị cự tuyệt thăm hỏi, bác sĩ một bộ giữ kín như bưng bộ dáng, mà bạn cùng phòng mấy người từ đó về sau liền rốt cuộc chưa thấy qua lăng lâu khi.

Lại qua mấy ngày, có người tới ký túc xá thu thập lăng lâu khi đồ vật. Hỏi thăm dưới bọn họ mới biết được, lăng lâu khi cư nhiên phân hoá thành dẫn đường.

Mặc kệ ở đâu cái thời đại, dẫn đường đều là trân quý, liền công khai lính gác cùng dẫn đường số liệu tới nói, chỉnh thể nhân số là 3: 1, bởi vậy đương xuất hiện lớn như vậy tuổi tác còn có thể phân hoá dẫn đường khi, mặt trên cấp cho cực cao coi trọng, trực tiếp đem người tiếp vào tổng tháp.

Lăng lâu khi tới tổng tháp bốn năm, tiền tam năm đều ở học tập lính gác dẫn đường cơ sở tương quan tri thức, tác chiến lý luận, cùng với chính xác nhận thức chính mình tinh thần thể.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ