【 lê Nguyễn 】 dính người cẩu

55 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55420402







【 lê Nguyễn 】 dính người cẩu
Aihesuannaima_111
Summary:
Nghiêng tuyến trước sau ý nghĩa trọng đại

Song tính nữ trang ngồi mặt liếm bức nhan bắn

ooc thận nhập

Work Text:
Nguyễn lan đuốc ở chói mắt bạch quang đẩy cửa ra, nghênh diện thiếu chút nữa đụng phải một người —— thiển sắc tấc đầu nam nhân ăn mặc hắn tiêu chí tính sọc tây trang không chút sứt mẻ mà đổ ở chính mình phòng cửa.

“Tới thật kịp thời.” Nguyễn lan đuốc sửa sửa bị gió thổi loạn trường tóc quăn, lập tức vòng qua hắn hướng trong đi.

Bị bỏ qua lê đông nguyên sắc mặt không tốt lắm, “Ngươi như thế nào lại xuyên thành như vậy đi ra ngoài?”

“Như thế nào, hiện tại liền ta xuyên cái gì đều phải quản?” Nguyễn lan đuốc nhướng mày, có điểm ngoài ý muốn nhìn lê đông nguyên liếc mắt một cái.

Lê đông nguyên dọc theo đường đi tích góp hưng sư vấn tội dũng khí nháy mắt tiết cái quang, hắn hoãn thanh nói, “Không phải, ta chỉ là......”

“Ân?” Nguyễn lan đuốc đem tóc quăn bát đến nhĩ sau, làm ra một bộ hết sức thuận theo bộ dáng chờ hắn bên dưới.

Lê đông nguyên thanh âm càng phóng càng thấp, “Ngươi muốn thật sự thích nói, liền ở trong nhà xuyên không hảo sao......”

“Chỉ có thể ở nhà a......” Nguyễn lan đuốc đuôi mắt hơi hơi rũ xuống, hắn cắn môi dưới, khóe mắt biên hai viên lệ chí có vẻ nhu nhược đáng thương.

Lê đông nguyên biết hắn ở diễn, nhưng đối với gương mặt này vẫn là có chút chống đỡ không được, “Đi ra ngoài cũng đúng, nhưng......” Hắn khẽ cắn môi, như là làm ra một cái thiên đại nhượng bộ, “Nhưng ta muốn cùng ngươi cùng nhau!”

Ngốc cẩu, Nguyễn lan đuốc rốt cuộc không nhịn cười ra tiếng tới, hắn đẩy ra lê đông nguyên đi vào phòng ngủ, đối với gương chuẩn bị tháo trang sức.

Lê đông nguyên nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn phía sau, vừa rồi chỉ lo xem người sắc mặt đi, hắn lúc này mới phát hiện Nguyễn lan đuốc hôm nay xuyên chính là một cái đai đeo váy ngắn, tuyết trắng phía sau lưng lỏa lồ hơn phân nửa, trường tóc quăn khó khăn lắm che khuất sau lưng cái kia tế đến đáng thương dây cột.

Hảo gia hỏa, như thế nào vải dệt càng ngày càng ít, lê đông nguyên thật vất vả ấn xuống hỏa khí bỗng dưng lại đi lên, hắn khó chịu mà bắt lấy Nguyễn lan đuốc thủ đoạn đem người túm trở về, nhìn đến đối phương vẻ mặt mạc danh biểu tình càng là tâm phiền ý loạn, cho hả giận bóp đối diện người cằm liền hôn lên đi.

Nguyễn lan đuốc chỉ cảm thấy chính mình ở bị một cái siêu đại hình khuyển củng tới củng đi, hắn đè lại lê đông nguyên bả vai, ở đối phương thân đến một phát không thể vãn hồi thời điểm dùng điểm lực đem người đẩy ra, “Như vậy thích ăn son môi?”

Lê đông nguyên nhìn hắn cười đến có điểm ngốc, không thể không nói, son môi bị cọ hoa Nguyễn lan đuốc có loại khác dụ hoặc, lê đông nguyên nóng lòng muốn thử còn tưởng thò lại gần, Nguyễn lan đuốc một trương giấy chụp ở trên mặt hắn, “Ta tháo trang sức.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ