https://archiveofourown.org/works/54532513
Lê Nguyễn |《 ca ca, ta muốn làm quả phụ. 》
Channel
Work Text:
Lê Nguyễn |《 ca ca, ta muốn làm quả phụ. 》[ lê đông nguyên x Nguyễn lan đuốc \ kịch bản nhân thiết \🚗 ]
* lái xe văn, vì hoàng làm chuẩn bị, phía trước đẩy điểm cốt truyện, nhưng không có gì logic.
* có nữ trang lui tới, lôi xin đừng nhập.
* vô hành văn vô logic vô thời gian tuyến, có tư thiết.
Nguyễn ca nữ trang tại tuyến hống sinh khí tiểu cẩu, lê đông nguyên ăn no no!
Nguyễn ca cái gì không được, Nguyễn ca cái gì đều được!
**
“Nguyễn lan đuốc, ở ngươi trong lòng ta rốt cuộc tính cái gì?” Lê đông nguyên biểu tình chua xót, hỏi ra khẩu nói làm hắn trong lòng hoang vắng, bởi vì hắn đối đáp án không hề tự tin.
Không đợi Nguyễn lan đuốc trả lời, liền xoay người rời đi hắc diệu thạch.
Lê đông nguyên cùng Nguyễn lan đuốc cãi nhau, lại xác thực điểm nói là lê đông nguyên sinh khí.
Ngồi ở trên sân thượng ghế bập bênh, Nguyễn lan đuốc nhìn di động trang như sáng trong mật báo chia hắn tin tức.
Trang mỹ lệ: Thuận lợi từ trong môn trở về, yên tâm.
Trang mỹ lệ: [ hình ảnh ]
Ảnh chụp lê đông nguyên chính nghiêm túc ở trên bàn ăn cơm, từ ảnh chụp góc độ xem qua đi thực rõ ràng là chụp lén, mà ảnh chụp người không hề có ý thức được có màn ảnh quay chụp.
Ngốc tử, ăn còn rất hương. Nguyễn lan đuốc không có về tin tức, khóa màn hình di động, ngửa ra sau tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần.
Từ khóc nhi lang kia phiến môn ra tới sau, lê đông nguyên ở bệnh viện ICU nằm một tuần, mới xem như cùng Diêm Vương đem mệnh cướp về. Chờ hắn xuất viện sau cũng không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, không trở về bạch lộc hảo hảo tĩnh dưỡng, lăng là trực tiếp từ bệnh viện chạy đến hắc diệu thạch, ở hắc diệu thạch các vị bạn bè thân thích chứng kiến dưới tuyên cáo: Hắn lê đông nguyên thích Nguyễn lan đuốc, hơn nữa muốn truy Nguyễn lan đuốc làm bạn trai.
Trần phi khiếp sợ nhưng vẫn là vươn ngón tay cái vì hắn điểm tán, lăng lâu khi đối hắn đầu hướng kính nể ánh mắt, trình một tạ mặt vô biểu tình không biết nói cái gì hảo chỉ có thể tỏ vẻ chúc phúc. Trình ngàn dặm quay đầu nhìn ngồi ở trên sô pha đối mặt thổ lộ mà không chút sứt mẻ Nguyễn lan đuốc, lại quay đầu nhìn về phía lê đông nguyên, mới vừa há mồm tưởng nói điểm cái gì đã bị trình một tạ tay mắt lanh lẹ bưng kín miệng, sợ hắn cái này ngốc đệ đệ sẽ bởi vì khẩu xuất cuồng ngôn mà sống bất quá buổi tối.
Ở ICU nằm này một vòng, tuy rằng thân thể không thể động nhưng hắn ý thức rõ ràng, suy nghĩ ở trong não xoay quanh, mà chiếm cứ hắn tư tưởng nhiều nhất, là Nguyễn lan đuốc. Mãn đầu óc Nguyễn lan đuốc vây quanh hắn chuyển, hắn ý thức được chính mình là thích Nguyễn lan đuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...