【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 cẩu

31 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/54055261







【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 cẩu
Lanyuyoy
Summary:
Viết điểm tỷ tỷ huấn cẩu, bất quá là điều chó săn.
Phi thường quy chữ cái đề cập, hai người bản chất đều là dom.

Giả thiết hắc diệu thạch cùng bạch lộc đều là sát thủ tổ chức, hai người phân biệt là tổ chức thủ lĩnh.
Tư thiết lê đông nguyên so Nguyễn lan đuốc tiểu vài tuổi.

Work Text:
01.

Nguyễn lan đuốc tay rất đẹp, trắng nõn, thon dài, khớp xương rõ ràng. Này đôi tay xen vào xinh đẹp cùng lực lượng chi gian, có một loại nguy hiểm mỹ, thích hợp cầm đao, cũng thích hợp bị người thưởng thức.

Hiện tại này đôi tay chính thân mật mà dán một người cổ, lòng bàn tay ở hơi hơi cổ khởi gân mạch thượng khiêu khích giống nhau hoạt động, ngón trỏ thượng có một quả bạc chất kim loại nhẫn, vừa vặn tạp ở người hầu kết. Hắn ác liệt mà đi xuống đè đè, áp ra một đạo không nhẹ không nặng vết đỏ, phía dưới người đột nhiên run một chút, phát ra một tiếng cười nhẹ, dọc theo làn da, xương ngón tay cùng xương cổ tay truyền tới Nguyễn lan đuốc lỗ tai, vì thế hắn cũng cười, hơi hơi thi lực, ép tới càng sâu. Người nọ không né, thân mình về phía trước khuynh, đón ý nói hùa hắn động tác. Hắn không sợ hắn.

Lê đông nguyên tách ra chân quỳ trên mặt đất, đôi tay bị trói ở sau người, hắn hai mắt bị miếng vải đen che, thuận theo mà đem thân thể yếu ớt nhất địa phương đưa đến người lòng bàn tay, quyến luyến mà cọ cọ, ở bị khống chế hô hấp gian ý đồ phát ra âm thanh, hắn hỏi, hảo chơi sao. Nguyễn lan đuốc thực mau mà trả lời hắn, nói ân, hảo chơi nha. Thanh âm thực nhẹ, theo lý thường hẳn là, mang theo ngụy trang thiên chân cùng ác liệt. Hắn còn muốn nói gì, nhưng lập tức liền nói không ra lời nói, cái tay kia một chút buộc chặt, hơi thở cơ hồ bị hoàn toàn cướp đi, hắn đại não ở bay nhanh mà sung huyết, trái tim phảng phất cùng đối phương ngón tay cùng nhau nhảy lên. Thân thể hắn bắt đầu kịch liệt mà run rẩy lên, rồi lại không tự chủ được muốn tới gần, hắn huyết nhục bốc lên ra một cổ kỳ dị khát vọng, một loại bởi vì kề bên tử vong mà mang đến, độc đáo hưng phấn.

Hắn thuận theo với này đôi tay, cùng nó chủ nhân.

Nguyễn lan đuốc cảm thụ được lòng bàn tay điên cuồng nhảy lên mạch đập cùng không ngừng lăn lộn hầu kết, nhướng mày, tiếp tục gia tăng lòng bàn tay áp bách. Hắn mau hít thở không thông. Hắn tưởng. Chính là còn đang cười.

Lê đông nguyên vẫn luôn đang cười, cao ngạo mà, khinh thường mà, thậm chí là khiêu khích. Đó là bị bóp chặt cổ động vật không nên có biểu tình.

Thật là điều chó điên.

Nguyễn lan đuốc cười cười, buông ra tay, quỳ gối trước mặt người bắt đầu kịch liệt mà ho khan. Nguyễn lan đuốc tựa lưng vào ghế ngồi, chờ hắn khụ xong, tùy ý mà dùng giày da đi dẫm người nọ đũng quần. Nơi đó nhanh chóng cố lấy một đoàn, lại bị quần tây cắt tinh xảo vải dệt căng thẳng, Nguyễn lan đuốc vươn một ngón tay chống ở huyệt Thái Dương thượng, thiên đầu, biểu tình thiên chân lại vô tội, nói, lê đông nguyên, ngươi ngạnh.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ