Trí mạng trò chơi - không ấn kịch bản ra bài

92 2 0
                                    

https://dududududu04918.lofter.com/post/31626879_2bb50984b








Trí mạng trò chơi — không ấn kịch bản ra bài
   ở môn trong thế giới, không có người có thể không tuân thủ quy tắc, nhưng, cũng chưa nói không thể gian lận.

 ——————————— 

   hắc diệu thạch tổng bộ

   trình ngàn dặm đau đầu nhìn chính mình trong tay rương yêu đầu, bực bội gãi gãi tóc. “Trời xanh nột —”, trình ngàn dặm kêu rên ra tiếng, trò chơi này đối phi tù quá không hữu hảo.

   tẩy tốt trái cây bị trần phi đặt lên bàn, theo sau hắn lại cầm lấy chính mình cứng nhắc, ở viết có trình ngàn dặm tên sau bảng biểu thượng, họa thượng một cái đại đại “X”.

   lăng lâu khi cũng đau đầu xoa xoa chính mình thái dương, chơi nửa tháng, tiểu tử này lăng là một lần cũng chưa khai ra quá thứ tốt. Ký lục bảng biểu thượng, trình ngàn dặm tên sau “X” lấy tuyệt đối ưu thế dẫn đầu người khác.

   “Leng keng”, uyển chuyển nhẹ nhàng chuông cửa thanh cứu vớt hỏng mất bên cạnh trình ngàn dặm, hắn một cái cá chép lộn mình liền vượt qua sô pha, chạy như bay mở cửa ra.

   cố kinh thu nhàm chán khảy khảy hoa tai, lặng lẽ đem chính mình trọng tâm đổi tới rồi chân phải, sách, tăng cao giày ăn mặc chính là khiến người mệt mỏi.

   từ nàng có ký ức bắt đầu, liền vẫn luôn ở quá môn, trừ cái này ra ký ức như là tráo một tầng sa, cố tình cái này môn bất quá còn không được. Phía trước mạnh mẽ tránh né môn kết cục, chính là nàng tiếp theo phiến môn khó khăn tiêu thăng, thiếu chút nữa liền đem nàng lưu tại kia.

   ở ngoài cửa, cố kinh thu chỉ có thể một bên khai quật chính mình trên người bí mật, một bên tìm môn manh mối. Cùm cụp tiếng vang lên, cố kinh thu lập tức giơ lên gương mặt tươi cười, dẫn đầu hướng trước mặt người vươn tay phải, “Ngươi hảo, ta chính là nhìn lá rụng biết mùa thu đến.”

   “Nga nga, ngươi hảo a.” Trình ngàn dặm nho nhỏ trong ánh mắt có đại đại nghi hoặc, đây là ai a, không nghe nói qua. Nỗ lực hồi tưởng, trình ngàn dặm phát hiện, hắn giống như thật sự không quen biết.

   cố kinh thu trên mặt tươi cười đều có chút cương, “Không cho vào chưa?” Lúc này trình ngàn dặm mới phát hiện bọn họ còn đứng ở cửa, vội vàng nhường ra vị trí.

  ‘ tiểu tử này có phải hay không có điểm ngốc a ’, trong lòng chửi thầm, cố kinh thu trên mặt đôi khởi giả cười, bước trầm trọng chân đi vào.

   nhìn tiến vào thiếu nữ, trên sô pha mấy người hai mặt nhìn nhau. Cố kinh thu lúc này trong mắt chỉ có mềm mại sô pha, nhưng thật ra không chút khách khí một mông ngồi xuống.

   trên bàn trò chơi còn không có thu hồi tới, Nguyễn lan đuốc có loại bị xâm phạm riêng tư không vui cảm.

   “Đây là đệ thập phiến môn manh mối sao? Bàn du?”

   đem tùy thân mang bọc nhỏ ném ở một bên, cố kinh thu cúi người nhìn trên bàn đạo cụ, bỏ lỡ Nguyễn lan đuốc sắc bén tầm mắt. Không khí một chút trở nên ngưng trọng lên.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ