https://baiyiqingxiang29826.lofter.com/post/4b6e9e21_2bb7c1dc1
“Lê Nguyễn” thất ái
Kịch bản bối cảnh / lê đông nguyên × Nguyễn lan đuốcỞ lê đông nguyên sau khi chết Nguyễn lan đuốc mới hậu tri hậu giác yêu đối phương tiểu chuyện xưa.
Một chương xong.
01
Lê đông nguyên đã chết.
Hết thảy giống như đều không có cái gì biến hóa, trừ bỏ bạch lộc nhân rắn mất đầu mà phát sinh phản loạn, sinh hoạt giống như cũng không có bởi vì hắn tử vong mà lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, mà kia tràng phản loạn cũng bởi vì Nguyễn lan đuốc thiết huyết thủ đoạn bị nhanh chóng trấn áp, vì thế này duy nhất một kiện cùng lê đông nguyên có quan hệ sự cũng lấy không thể tưởng tượng tốc độ rơi xuống màn che.
Từ đây lê đông nguyên này ba chữ liền từ hắc diệu thạch sinh hoạt mai danh ẩn tích, có thể là không nghĩ lại khiến cho Nguyễn lan đuốc tự trách, có thể là không nghĩ hạ thấp biệt thự nội khí áp, hắc diệu thạch thành viên bởi vì đủ loại nguyên nhân, ai đều không có lại đem này nhắc tới. Vì thế tên này biến thành trong trí nhớ một cái ký hiệu, chỉ đại nhiệt tình liệt hỏa, cũng chỉ đại trầm mặc tử vong.
Nguyễn lan đuốc vẫn là như thường lui tới giống nhau, hứng lấy ủy thác, vào cửa ra cửa, chỉ là trước khi đi luôn là sẽ thuận tay từ hộp lấy đi một cái trúng thưởng lon hoàn, uất thiếp san bằng, đặt ở kề sát ngực túi. Hắn cho chính mình cái này hành vi tìm cái lý do, lê đông nguyên vì hắn mà chết, cho nên hắn phải dùng như vậy phương thức đem hắn vĩnh viễn nhớ rõ.
Lư diễm tuyết làm cơm lại biến trở về sáu người phân, bởi vì không hề sẽ có một người ngang ngược mà xông tới kêu “Bạch khiết” hoặc “Lan đuốc” cọ ăn cọ uống. Tủ lạnh sữa bò cũng không hề dùng để chiêu đãi khách nhân, bởi vì cái kia một hộp sữa bò là có thể hống người tốt đã sẽ không trở lại nơi này. Ngẫu nhiên trình ngàn dặm cũng sẽ thuận tay mở ra hai người trò chơi, cười đem tay cầm hướng bên người một đệ, lại chỉ có thể được đến không tiếng động tiếng vọng, buộc hắn thừa nhận không có một bóng người bên cạnh người, tiểu hài tử chỉ có thể yên lặng đem tay cầm buông, đóng cửa trò chơi.
Lê đông nguyên chết giống như không có thay đổi hắc diệu thạch bất luận kẻ nào, nhưng lại giống như Kính Hồ hạ tuôn chảy, chỉ là không dễ phát hiện.
Nguyễn lan đuốc cho rằng hắn sẽ thói quen loại này yên tĩnh không tiếng động cáo biệt, rốt cuộc lê đông nguyên chỉ là trong đời hắn một cái cũng không quan trọng khách qua đường, ít nhất hắn là như vậy nhận định.
Mặc dù hắn vô pháp giải thích vì cái gì chính mình ở ăn cơm thời điểm sẽ sinh ra một tia có thể nói vọng tưởng chờ mong, vì cái gì sẽ ở đêm khuya tĩnh lặng khi click mở chỉ có một bạn tốt Nguyễn bạch khiết WeChat tài khoản, vì cái gì ở vào cửa trước sẽ trước kiểm tra có hay không mang lên kia cái may mắn kéo hoàn.
Này đó động tác giống như cũng không có trải qua hắn đại não, mà là xuất từ một loại kỳ quái bản năng. Nhưng hắn có bản năng loại đồ vật này sao? Công cụ tìm kiếm nói cho hắn bản năng là nhân loại hoặc động vật không học mà có thể hành vi, nhưng hắn không tính làm nhân loại, càng không phải động vật, hắn chỉ là xây số hiệu, phủ thêm da người. Hắn vô pháp từ cơ sở dữ liệu trung tìm được muốn đáp án, vì thế chỉ có thể đem nghi vấn gác lại, đặt ở một cái không người có thể với tới góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...