https://archiveofourown.org/works/54236215
【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 thư tình
Lanyuyoy
Summary:
Một cái đoản chuyện xưa.Work Text:
Hai mươi tám tuổi năm ấy hắn thích thượng một người, eo rất nhỏ, thủ đoạn cũng rất nhỏ, đáy mắt lệ chí xem ai đều triền quyến. Phần yêu thích này đã muộn một chút, nhưng giống sở hữu mối tình đầu, chỉ cảm thấy hắn đi đường thời điểm đẹp, ăn cơm thời điểm đẹp, ngón tay thon dài giao điệp đáp ở trên bàn thời điểm đẹp, mắng chửi người thời điểm nồng đậm lông mi run rẩy cũng đẹp. Hắn bắt đầu ở không nên thời điểm lặp lại cân nhắc một người nói, chẳng sợ chỉ là một cái không có ý nghĩa nghĩ thanh từ, chẳng sợ câu nói kia thậm chí cũng không phải nói cùng hắn, cũng bắt đầu ôm di động chờ một cái riêng dãy số từ màn hình sáng lên, ở cắt đứt sau nghe manh âm nhìn chằm chằm không đến mười giây trò chuyện ký lục đến đêm khuya, sau đó ở đi vào giấc mộng trước nhớ tới một người mặt. Không hiểu vấn đề hắn khiêm tốn thỉnh giáo, đi tìm so với hắn tuổi còn nhỏ một chút nữ hài, nữ hài tử ở phương diện này luôn có thiên phú, tiểu trang hạ bản án nói lê ca ngươi đây là luyến ái, hắn gật gật đầu toàn bộ tiếp thu, giống như chuyện này theo lý thường hẳn là, là Ultraman cùng quái thú, là khoai điều cùng sốt cà chua, là cho người kia mang bữa sáng thời điểm muốn nhiều hơn một cái trứng, sau đó bỏ vào trong lòng ngực chạy chậm chạy tới nơi sợ nhiệt khí tiêu tán, nhưng hắn còn không có tỉnh, không bỏ được kêu, một người ngồi ở nhân gia trong phòng khách phát ngốc uống một hộp không biết là ai đưa qua sữa bò, ngực ấm áp một mảnh. Phát ngốc thời điểm nhớ tới khi còn nhỏ ngồi cùng bàn truy lớp bên cạnh nữ hài nhi, khóa gian tìm người ta nói lời nói, một ngày có bảy tiết khóa muốn đi sáu lần, cũng mặc kệ nhân gia lý không để ý tới hắn, thể dục khóa gặp được tổng muốn dỗi hai câu, thể dục giữa giờ nương xoay người động tác nhiều xem hai mắt, tưởng đối phương hôm nay trát đuôi ngựa biện thật là đẹp mắt, lén lút tưởng sờ sờ ngọn tóc. Vì thế lê đông nguyên giỏi về học tập, kịch bản toàn dọn, hắc diệu thạch chuông cửa thường xuyên vang lên, trong môn mặt miệng cùng chân đều đi theo người chuyển, lại tưởng có lẽ cũng không xem như kịch bản, thích một người hội trưởng ra một khác trái tim, cái kia trái tim mọc ra hai chân, mọc ra cánh, mang theo tám tuổi, 18 tuổi, hai mươi tám tuổi lê đông nguyên vựng vựng hồ hồ mà chạy về phía thích người, đem chính mình trân quý nhất đồ vật phủng ở trong tay, hoàn toàn dâng lên. Hắn lễ vật cầm ở trong tay thực nhẹ, toàn bộ đặt ở cùng nhau cũng chỉ có nho nhỏ một phương, nhưng hắn chọn thật lâu, giống khi còn nhỏ ở cửa trường tiệm tạp hóa cố chấp mà ở tương tự đóng gói chọn một viên lớn nhất nhất ngọt đường. Lớn lên cái này từ tất nhiên lại hư ảo, hoảng hốt thời điểm cảm thấy hết thảy đều còn không có biến, hư hư dài quá rất nhiều năm.Nhưng lớn lên tóm lại vẫn là có chỗ lợi, tỷ như có thể tìm được đối phương vô pháp từ chối lý do, đi vào người kia phòng, đưa ra một hợp lý, nhìn không ra bất luận cái gì mặt khác tâm tư thỉnh cầu, tư thái phóng thật sự thấp, có lẽ không nên như vậy, nhưng Nguyễn lan đuốc ngẩng đầu xem hắn, hắn tâm cùng thanh âm liền cùng nhau mềm xuống dưới, theo người nọ ý tứ kêu hắn Nguyễn ca, hắn muốn kêu chút khác, bất quá cũng có thể chờ, hắn tóm lại không vội, thời gian còn có rất nhiều. Nguyễn lan đuốc làm hắn đem trên bàn vật phẩm trang sức thả lại đi hắn hoàn toàn làm theo, Nguyễn lan đuốc làm ơn hắn hỗ trợ hắn miệng đầy đáp ứng, Nguyễn lan đuốc nói hắn hồ nháo hắn chỉ cười, phối hợp mà làm một cái bảo đảm câm miệng động tác. Nguyễn lan đuốc có được đồ vật rất nhiều, nhưng hắn vẫn là cảm thấy không đủ, tiệm trái cây lớn nhất quả rổ, thực đường mới vừa tạc ra tới nóng hầm hập đùi gà, cùng phơi tốt, tan đi hương vị đệm chăn, hết thảy tốt nhất, giống nhau tốt, yêu cầu, cùng không cần, đều hẳn là thuộc về Nguyễn lan đuốc. Nguyễn lan đuốc tâm ý vĩnh viễn là thủ vị, lê đông nguyên có được đồ vật không nhiều lắm cũng không ít, có thể cho đều cho hắn, không thể cấp cũng cho hắn. Nguyễn lan đuốc nói ngươi giúp ta làm một chuyện, hắn trong lòng trước đáp ứng rồi một lần, đám người nói xong ngoài miệng lại đáp ứng một lần. Nguyễn lan đuốc nói thời điểm hắn có chút phân thần, xem người đôi mắt, xem người khóe miệng một chút yên tâm xuống dưới thoải mái, xem người thủ đoạn. Nguyễn lan đuốc thủ đoạn rất nhỏ, đánh người rất đau, nắm lấy đi thời điểm nếu không giãy giụa, ngón trỏ cùng ngón giữa vừa vặn có thể hoàn thành một vòng hình thành khép kín, còn có thể dư ra nửa cái đốt ngón tay. Nghĩ như vậy thời điểm thông báo nói liền nói xuất khẩu, có điểm hấp tấp, không đủ chính thức, về sau vẫn là muốn bổ một cái, phải có hoa tươi, phải có khí cầu, có bánh kem cùng quà tặng cửa hàng champagne sắc, đơn độc trang ở đóng gói túi dải lụa rực rỡ, phải có hết thảy tục khí, long trọng, nhiệt liệt đồ vật, đi che lấp người nọ giữa mày ngẫu nhiên hoa văn. Có lẽ còn có thể có một con tiểu cẩu, một cái không phù hợp trường hợp lễ vật, chính là nếu, vạn nhất, bọn họ chia tay, liền sẽ là thực tốt, lại đi xem hắn lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...