[ lan lâu ] ghen

98 9 1
                                    

https://jsdhwdmax84627.lofter.com/post/4c2cc75d_2bb82b8e2



[ lan lâu ] ghen
* chính là tưởng viết một ít ngọt ngào tiểu hằng ngày

* hành văn khả năng có điểm kém

* cuối cùng, bọn họ siêu ái!

  

  

   lăng lâu khi thiện giải nhân ý, cũng không sẽ ghen.

  

   nhưng điểm này làm Nguyễn lan đuốc thập phần buồn rầu.

  

   hắn muốn nhìn lăng lâu khi ghen, dấm đến không được bộ dáng, vì thế hắn liền bắt đầu rồi hắn chu đáo chặt chẽ kế hoạch.

  

   bọn họ là ở từ da người cổ kia phiến trong môn ra tới sau ở bên nhau. Đương Nguyễn lan đuốc hướng hắn cho thấy tâm ý khi, lăng lâu khi này khối đầu gỗ thế nhưng khó gặp đỏ mặt. Hắn ngón tay không ngừng giảo lộng góc áo, ấp úng đáp ứng rồi.

  

   vốn dĩ chỉ là ôm thử một lần tâm thái, thế nhưng thành công. Nguyễn lan đuốc trong lòng tiểu nhân ở hắn trong lòng nhảy 360 độ Thomas xoay chuyển vũ. Hắn một cái kích động trực tiếp hôn lên đi.

  

   này nhất cử động trực tiếp đem lăng lâu khi làm sững sờ ở tại chỗ, phản ứng lại đây sau trực tiếp giống chỉ thẹn thùng tiểu miêu dường như kẹp chặt cái đuôi chạy trối chết.

  

   lúc ấy Nguyễn lan đuốc trong lòng một vạn cái hối hận. Hắn quá xúc động, làm sợ lăng lăng. Nhưng hiện tại hồi tưởng lên, thiên chỉ hối hận vì cái gì lúc ấy không có nhiều thân vài cái.

  

   bởi vì từ đó về sau, hắn không còn có thân quá lăng lâu khi. Uống không kết giao khi không hai dạng, bọn họ thân mật nhất động tác cũng chỉ là dắt cái tay.

  

   lăng lâu khi sau này lui một bước, hắn liền có thể vì lăng lâu khi đi phía trước đi 101 bước. Hắn đương nhiên có thể chủ động, nhưng hắn sợ hãi dọa đến lăng lâu khi, sợ hãi hắn không muốn.

  

   nhưng là làm lăng lâu khi chủ động, cơ hồ là không có khả năng sự.

  

   Nguyễn. Hắc diệu thạch lão đại. Ưu tú người lãnh đạo. Quá môn giới truyền thuyết. Lan đuốc lâm vào buồn rầu.

  

   có một ngày, trình ngàn dặm lại lại lại lại ở trong phòng khách xem nổi lên 《 bá đạo tổng tài lạc chạy cục cưng 》. Kịch lệnh người giận sôi lời kịch làm Nguyễn lan đuốc trên trán gân xanh thình thịch thẳng nhảy.

  

   hắn vừa định mở miệng kêu trình một tạ đem hắn đệ đệ xách đi, liền nghe được kịch vài câu kinh điển lời kịch:

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ