【 lê Nguyễn 】 ngày mai thiên địa

45 0 0
                                    

https://breadddddddd.lofter.com/post/7d016dc2_2bb9f7aa7






【 lê Nguyễn 】 ngày mai thiên địa
* chuyển thế ngạnh, 2.2w một phát xong

  

Nguyễn lan đuốc ngồi ở chính mình quán cà phê, tổng cảm thấy sự tình không quá thích hợp.

Hai tuần trước Nguyễn lan đuốc mở mắt ra, phát hiện chính mình đang nằm ở bệnh viện trên giường. Hắn thử giật giật, cảm giác cùng thân thể này cánh tay chân đều không quá thục, giống như không phải chính mình giống nhau, phí sức của chín trâu hai hổ mới ấn vang đầu giường gọi linh, đi vào tới bác sĩ trên mặt treo không chút nào che giấu kinh ngạc.

Hai ngày lớn lớn bé bé kiểm tra qua đi, bác sĩ nói cho hắn, hắn có thể tỉnh lại quả thực là y học kỳ tích. Lúc trước tai nạn xe cộ như vậy nghiêm trọng, tất cả mọi người cho rằng hắn muốn cả đời đương người thực vật, mà hiện tại thế nhưng liền như vậy không hề dự triệu mà tỉnh, thậm chí thoạt nhìn tạm thời không có bất luận cái gì di chứng, trừ bỏ mất trí nhớ.

Từ chủ trị bác sĩ kia biết được, Nguyễn lan đuốc cha mẹ nguyên bản kinh doanh địa phương nổi danh đại hình xí nghiệp, bị đối thủ cạnh tranh ám toán ra ngoài ý muốn, cấp Nguyễn lan đuốc lưu lại một tuyệt bút tiền cùng một khu nhà công ty. Mà Nguyễn lan đuốc lại đối thương nghiệp không hề hứng thú, trực tiếp đem công ty giao cho phó tổng đại lý, mừng rỡ đương cái phủi tay chưởng quầy. Ra tai nạn xe cộ trước chính hắn khai một tiệm cà phê, liền ở hai cái giao lộ ngoại cái kia phố.

Nguyễn lan đuốc kỳ quái nói: “Vì cái gì ngươi làm bác sĩ đối hiểu biết của ta sẽ như vậy toàn diện?”

Bác sĩ đẩy đẩy mắt kính: “Ngươi lúc trước bị thương như vậy trọng, lại không có bất luận cái gì thân thích bằng hữu tới thăm, nếu không phải bởi vì ta xem ngươi quá đáng thương cho nên điều tra một chút, liên hệ thượng ngươi công ty phó tổng tới nộp phí, ngươi hiện tại khả năng đã sớm lên thiên đường cùng ngươi ba mẹ đoàn tụ.”

Thực độc miệng, nhưng nghe người cũng không sinh khí, Nguyễn lan đuốc nhanh chóng làm ra phán đoán: Chính mình nhất định là cái tính tình người rất tốt. Chủ trị bác sĩ lại dặn dò vài câu liền rời đi, đi phía trước Nguyễn lan đuốc lưu ý đến hắn ngực bài, mặt trên viết tên gọi trần phi.

Nguyễn lan đuốc khôi phục mà bay nhanh, vốn dĩ liền ở bệnh viện nằm một năm, thân thể thượng thương sớm đã dưỡng đến không sai biệt lắm, đã làm mấy ngày phục kiện sau liền xử lý xuất viện thủ tục.

Đi theo bản đồ hướng dẫn tìm nửa ngày, Nguyễn lan đuốc rốt cuộc tìm được chính mình khai quán cà phê, lấy ra chìa khóa thử nửa ngày mới tìm được thích hợp kia đem, mở cửa. Đêm qua hắn trở lại thuộc về chính mình xa lạ gia, trống rỗng trong phòng tràn đầy tro bụi, gọi tới gia chính quét tước sau liền nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Hắn quá mệt mỏi, phía trước ở bệnh viện giấc ngủ không tốt, nửa đêm luôn là bị các loại thanh âm bừng tỉnh.

Đảo không phải có bao nhiêu yêu ban, Nguyễn lan đuốc chỉ là tưởng nhanh lên quen thuộc kia bị quên đi sinh hoạt. Cho nên này sẽ hắn đi vào trong tiệm, dùng đã qua kỳ cà phê đậu luyện tập thí nghiệm, thần kỳ phát hiện chính mình tuy rằng mất trí nhớ, tri thức căn bản lại có làm cà phê một bộ hoàn chỉnh lưu trình, nhưng chân chính thượng thủ thao tác lên lại thập phần vụng về, hắn quả thực không thể tin được như vậy trình độ như thế nào có thể khai khởi một nhà cửa hàng, liền tính là nằm một năm cũng lui bước quá nhiều đi!

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ