423 thăm ban một năm tròn 24h tiếp sức 丨 16:00 cực bắc chi bắc

18 0 0
                                    

wp.me/pbKF3X-5C











Cực bắc chi bắc ( bắc quang )
Tác giảbuzhoushandegui2024 năm 4 nguyệt 23 ngàyPhát biểu ởLê Nguyễn,Bắc quang
Bắc quang rps

Thập niên 90 mạt phương nam tiểu thành au

Cảnh sát nhân dân bắc X ca nữ quang

1.8w+

Lưu lạc đến Địa Trung Hải, chung sẽ bơi bướm.

*

Tháng sáu, chính thức tiến vào mưa dầm mùa.

Thời tiết tẩm ở mềm mụp hơi ẩm trung, dường như một mạch ướt dầm dề ở ra mồ hôi, không hề sinh khí, cả ngày im ắng, yên lặng, phát ra mốc, từ góc tường lông xù xù hướng về phía trước bò, bò đến người đầu ngón tay thượng.

Lưu tiểu bắc thượng nguyệt mới từ thành phố hạ điều đến huyện đồn công an, đánh hạ cơ sở danh nghĩa. Mấy năm nay kinh tế đình trệ, người thay đổi mấy tra, có điểm bôn đầu hơn phân nửa bỏ chạy đi bên ngoài làm công, lưu lại tử khí trầm trầm, ấn thư thượng giảng, nhiều bị thời đại nước lũ sở vứt bỏ.

Sắc trời âm trầm, ánh mặt trời vô lực thi triển, uể oải không phấn chấn, tầng mây thấp đến cơ hồ áp đến mặt đất. Ban ngày không có việc gì, hắn ở đơn vị đánh nửa ngày ngủ gật, khó khăn chịu đựng được đến cơm chiều thời gian, mới vừa nấu hảo mì gói, phòng trực ban điện thoại liền hăng hái mà vang lên tới.

Trong điện thoại người nói chuyện thực cấp, bối cảnh kêu loạn, đại khái là nói ra sự, lam vịnh phụ cận ngõ nhỏ có người đánh nhau nháo sự, nháo thật sự hung.

Trong sở chỉ còn hắn một cái trực ban cảnh sát nhân dân, chờ hắn đuổi tới hiện trường, nên triệt đã sớm triệt. Hẹp hòi ngõ nhỏ nội không có một bóng người, hai sườn cống ngầm nội nùng đục ô hắc giọt nước giấu ở ngược sáng chỗ, đằng khởi một cổ mãnh liệt uế khí, ở không hẻm nội qua lại đảo quanh. Hắn không bắt được đánh người, chỉ mang về cái kia báo án người trẻ tuổi, sợi ra nhiệm vụ, tay không mà về là tối kỵ.

Người trẻ tuổi lớn lên trắng nõn sạch sẽ, tuổi không lớn, rộng thùng thình quần đùi hạ lộ tế gầy một đoạn cẳng chân, ở ghế hạ không ngừng lắc lư, trắng bóng mà diệu đôi mắt.

Lưu tiểu bắc mới vừa móc ra ghi chép bổn, bên kia liền trang khởi đáng thương, cầu Lưu tiểu bắc phóng hắn về nhà, hắn chính là cái đi ngang qua, cái gì cũng không biết.

“Cái gì cũng không biết ngươi báo cái gì án.” Lưu tiểu bắc lấy mắt hoành hắn.

Người trẻ tuổi mắt to nhấp nháy nhấp nháy, một bộ thiên chân tư thái, nói, “Tổng không thể làm bộ cái gì cũng chưa thấy đi, cảnh sát ca ca, ta chính là lương dân.”

Hắn này thanh ca ca kêu đến cực kỳ thuận buồm xuôi gió, âm cuối đều là hướng lên trên quải, Lưu tiểu bắc gõ gõ cái bàn, làm hắn nghiêm túc điểm.

Hắn thoạt nhìn nhiều lắm 20 tuổi xuất đầu, phi thường tuổi trẻ. Lưu tiểu bắc ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nói thực ra, mặt lớn lên khá xinh đẹp, mắt to được trời ưu ái, mắt khuếch giảo hảo đến có thể nặn ra đóa hoa, mí mắt phía dưới trụy hai viên lệ chí, thực độc đáo, không biết là họa vẫn là trời sinh, lớn lên ở xưng được với thanh thuần trên mặt, sinh sôi đôi bài trừ tràn đầy phong tình. Lại nhìn kỹ, còn nhàn nhạt hóa trang, đuôi mắt hẹp dài, nhãn tuyến câu tiến nếp nhăn trên mặt khi cười.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ