https://xinjinjumin423089533029.lofter.com/post/7afd4c75_2bb8eb1a6
【 trần phi × dễ mạn mạn 】 độ ta ⑴ ( ái nhân bỏ lỡ phiên ngoại )
Bổ một cái he kết cụcTrần phi đệ thập phiến môn, song môn thần giả thiết ( là dễ mạn mạn chết kia phiến môn )
Đến nỗi quá môn cốt truyện đại gia tùy tiện nhìn xem
Hẳn là sẽ không quá nhiều miêu tả
Vốn định một phát xong viết thiếu một chút
Nhưng cảm giác vẫn là sẽ viết tương đối nhiều khả năng
( vì ta phi mạn văn không như vậy mau toàn kết thúc, vẫn là trước phát một chút viết tốt đi )
dễ mạn mạn sau khi chết, trần phi rất ít cười.
dĩ vãng ở hắc diệu thạch, trần phi trừ bỏ vội vàng xử lý quá môn sự vụ, cũng liền dễ mạn mạn sẽ thường thường bồi ở hắn bên người cùng nhau.
trần phi có khi phiền hắn, sẽ đối với dễ mạn mạn không kiên nhẫn nói: “Dễ mạn mạn, thỉnh ngươi đi ra ngoài cùng ngàn dặm chơi đi, ta chính mình có thể xử lý tốt.”
dễ mạn mạn sẽ lì lợm la liếm mà tiến đến hắn bên người, cười nói: “Phi ca, ngươi nghỉ ngơi sẽ, ta giúp ngươi nhìn xem.”
“Ngươi đừng phiền ta dễ mạn mạn, ta chính mình xem!” Trần phi nhớ rõ hắn lúc ấy là như thế này nói.
dễ mạn mạn nhún nhún vai, thối lui đến cửa: “Trần phi, ta phát hiện ngươi có điểm không biết tốt xấu! Tính, chính ngươi vội đi, ta đi rồi!” Dễ mạn mạn giận dữ xoay người đóng cửa lại.
trần phi hiện tại ngẫm lại, hắn xác thật có điểm không biết tốt xấu, dễ mạn mạn hình như là thường xuyên dán hắn, còn tổng ái đậu hắn.
có lẽ hắn rất sớm phía trước liền thích thượng dễ mạn mạn, tựa như mỗi lần dễ mạn mạn không ở hắc diệu thạch thời điểm, hắn tổng cảm thấy vắng vẻ, nguyên lai đó là tưởng niệm.
dễ mạn mạn thích hắn, cho nên đem hắn đẩy xa, hắn thích dễ mạn mạn, lại không dám dựa trước.
bọn họ vốn không nên bỏ lỡ, trần phi tưởng, là hắn trừng phạt đúng tội, hắn đem cái kia thiên chân trong sáng dễ mạn mạn đánh mất.
nước mắt không tiếng động chảy xuống, nhưng là khóc lại nhiều dễ mạn mạn cũng không về được.
trần phi trở nên mơ màng hồ đồ, hắn vẫn luôn suy nghĩ, có lẽ ngày nào đó chết ở trong môn, đối hắn mà nói chính là lớn nhất giải thoát.
cho nên hắn không ngừng xoát môn, một phương diện là muốn ngày nào đó một không cẩn thận chết, một phương diện là hy vọng có thể ở mỗ phiến trong môn tìm được đã từng dễ mạn mạn tồn tại quá dấu vết.
hắn vẫn luôn nhớ rõ mỗi lần vào cửa trước dễ mạn mạn đều sẽ đối hắn nói: “Phi ca, bên trong cánh cửa thế giới thay đổi thất thường, ta thường xuyên cảm thấy sợ hãi, bởi vì không người cứu ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...