【 lê Nguyễn 】 đệ tứ giả YUTO Summary: Uống nước uống rượu, đều không thắng nổi

28 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55455073


【 lê Nguyễn 】 đệ tứ giả
YUTO
Summary:
Uống nước uống rượu, đều không thắng nổi, hôn ngươi vui sướng.

Notes:
Ái là mất khống chế.

Work Text:
Chú: Tư thiết bắc ca thân thể không tốt.

1. Chúng ta không phải hảo diễn viên
Hít sâu một hơi, Lưu tiểu bắc click mở mỗ trạm tiến hành tìm tòi.
Không ngoài sở liệu, hắn cùng người kia tên, song song xuất hiện ở CP hướng video tiêu đề.
Kết quả này, hắn cũng không ngoài ý muốn.
Rốt cuộc hắn ở biểu diễn thời điểm liền mang theo tư tâm, như vậy kịch bá lúc sau bị phát hiện, cũng là dự kiến bên trong sự tình.
Đúng vậy, hắn ngay từ đầu kỳ thật sẽ ở các đại ngôi cao tìm tòi.
Hắn sẽ đi xem các nàng đối hắn cùng hắn chi gian giải đọc.
Võng hữu đích xác tài hoa hơn người, khai quật ra bọn họ tiềm tàng ở đối diện cùng ngôn ngữ bên trong sóng ngầm mãnh liệt.
Thậm chí có một ít, là hắn lúc ấy không cần nghĩ ngợi hành động, hiện tại cũng bị trọng điểm ra, trở thành bọn họ thâm tình hậu nghị bằng chứng.
Mỗi khi lúc này, hắn sẽ có một chút may mắn.
May mắn chính mình lúc ấy kiên trì biểu diễn, may mắn chính mình bất kể hậu quả mà điên cuồng lúc này đây.
Ngẫu nhiên hắn cũng sẽ tưởng, kỳ thật chính mình kỹ thuật diễn cũng không có các nàng khen đến như vậy hảo.
Rốt cuộc, tới rồi sau lại, những cái đó truy đuổi cùng thử, toàn bộ biến thành bản sắc biểu diễn.
Mấy ngày nay, xem các loại nhân vật phân tích thiếp cùng cắt nối biên tập video, liền trở thành hắn lôi đả bất động tiêu khiển hạng mục.
Bất quá thực mau, hắn liền đình chỉ loại này hành vi.
Bởi vì tĩnh tỷ phát hiện, thét chói tai qua đi nghiêm lệnh cấm hắn lại xem tướng quan nội dung.
Thậm chí còn ý đồ tạm thời tiếp quản hắn xã giao tài khoản.
Hắn biết nàng sợ.
Cũng biết nàng đang sợ cái gì.
Đơn giản là lo lắng hắn một cái trượt tay, đem chính mình đưa lên chức nghiệp kiếp sống cuối cùng một lần cũng là duy nhất một lần hot search.
Chỉ có hắn biết hắn sẽ không.
Hắn sẽ không cấp người kia mang đến bất luận cái gì phiền toái.
Chỉ là chính mình trả giá bị người tán thành, mặc cho ai đều sẽ cảm thấy cao hứng.
Hắn cứ như vậy tâm tình sung sướng mà đóng cửa APP giao diện.
Lại không nghĩ rằng, tiếp theo mở ra, chính là long trời lở đất.
Đó là vài ngày sau buổi chiều, hắn thừa dịp tĩnh tỷ không chú ý, trộm tìm tòi một chút.
Đập vào mắt mãn bình chửi rủa, làm từ trước đến nay thong dong như hắn đều có chút phản ứng không kịp.
Hoãn một hồi lâu, hắn mới một lần nữa tụ tập ánh mắt phân tích lập tức tình thế.
Nhìn như khách quan lại nếu có điều chỉ phân tích, không hề li đầu lại ác độc đến cực điểm giáng chức.
Mỗi một câu đều đem hắn cùng hắn đóng vai nhân vật biếm tiến bùn đất.
Các nàng lòng đầy căm phẫn, than thở khóc lóc, phảng phất bọn họ thật sự tội ác tày trời.
Mới ngắn ngủn mấy ngày, hướng gió liền có như vậy cực đoan chuyển biến, hiển nhiên là có người từ giữa làm khó dễ.
Cũng căn bản không cần nghĩ nhiều, hắn liền đoán được là ai bút tích.
Bên kia từ lúc bắt đầu chính là hướng về phía đại vớt một bút đi, tự nhiên sẽ không cho phép hắn loại này vô danh tiểu tốt tới đoạt nổi bật.
Chỉ là, chính hắn bị mắng cũng thế, lại không nghĩ rằng, các nàng còn đem đầu mâu thay đổi nhắm ngay người kia.
Lưu tiểu bắc mày nhíu chặt, nhẫn nại tính tình tìm hiểu nguồn gốc, mới rốt cuộc biết người nọ bị công kích nguyên nhân.
Bên kia một đầu nhiệt không đủ, còn muốn xuống tay đoạn buộc hắn cũng cùng nhau kết cục, hảo đưa tới càng nhiều cuồng nhiệt fans, lại thành công chuyển hóa thành chính mình fan trung thành.
Loại này bỉ ổi thủ đoạn, hành nội vừa xem hiểu ngay, lại vẫn là có không rõ chân tướng võng hữu cùng phong khiển trách hắn không đủ chuyên nghiệp.
Diễn loại này kịch, còn muốn lập đền thờ.
Thật khi bản khối không ngừng xuất hiện ra khó coi nguyền rủa, Lưu tiểu bắc không đành lòng lại xem, không có do dự địa điểm khai ghi chú vì “☀️” khung thoại.
Sau đó lại châm chước hồi lâu, mới thật cẩn thận mà phát ra một câu.
“Nếu không ngươi vẫn là buôn bán đi?”
Bên kia sau lưng tư bản quyết tâm muốn phủng, giống bọn họ loại này đơn đả độc đấu như thế nào so đến quá?
Bị hút máu một lần, tổng so vẫn luôn mua hắc bài PR muốn hảo.
Tam giờ qua đi, cố định trên top cửa sổ vẫn luôn không có tin tức nhắc nhở,
Lo lắng cho mình nói có nghĩa khác, Lưu tiểu bắc lại giải thích một câu.
“Ngươi bị mắng đến cũng quá không đạo lý.”
Lúc này đây tin tức lại không thuận lợi đưa đến.
“Tin tức đã phát ra, nhưng đối phương cự thu”.
Lưu tiểu bắc lần đầu tiên cảm thấy câu này nhắc nhở vô cùng chói mắt.
Cho nên vốn là đều đã quên danh sách còn có hắn như vậy một người, hắn phát tin tức vừa vặn cho cái nhắc nhở sao?
Lưu tiểu bắc ma ma răng nanh, tự giễu cười.
Thật là triệt triệt để để tự mình đa tình a.
Hắn cứ như vậy buồn bực cả ngày, lại ở ngày hôm sau buổi chiều thấy được đám kia CP phấn cuồng hoan.
—— hạ ánh sáng nhận lấy các nàng làm di động xác.
Rõ ràng là chính mình chờ đợi kết quả, Lưu tiểu bắc lại không có đoán trước bên trong thả lỏng.
Ngươi là có ý tứ gì đâu?
Vì cái gì cố tình ở ta nói rồi lúc sau mới bắt đầu thỏa hiệp.
Hắn có thiên ngôn vạn ngữ muốn hỏi, rồi lại biết mỗi một câu đều là lỗi thời.
Cuối cùng vẫn là lựa chọn từ bỏ.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ