【 lan lâu 】 sau lại ta và ngươi

67 2 0
                                    

https://yulaiguangmang.lofter.com/post/7d53230f_2bb9fa8d4




【 lan lâu 】 sau lại ta và ngươi end
Nhàn nhạt ta không hề nhàn nhạt, cho nên viết xuống một thiên nhàn nhạt văn, đạm đến chỉ có ngươi cùng ta.

ooc tư thiết,

Sau lại chúng ta sẽ như thế nào?

Sau lại sau lại, sau lại chuyện xưa chỉ có ngươi cùng ta? Vẫn là chúng ta?

1

Lăng lâu khi 14 tuổi khi bị mang về Nguyễn gia, đối với bổn không giàu có gia tới nói, nhiều một trương miệng, có thể nghĩ.

Nguyễn mụ mụ trách cứ Nguyễn ba ba ích kỷ, nhưng Nguyễn ba ba lại nói, thế hữu chiếu cố cô nhi, hắn một lời nói một gói vàng.

Đêm đã khuya, lăng lâu khi ngủ ở trên mặt đất, trằn trọc, bởi vì buồng trong hai người lại ở cãi nhau, tuy rằng đè thấp thanh âm, nhưng vẫn như cũ nghe rõ ràng, cãi nhau trọng điểm vẫn là chính mình, chính mình hình như là cái này gia nhất không hài hòa tồn tại.

“Ngủ không được?”

Nguyễn lan đuốc chống thân thể nhìn trên mặt đất người.

“Ngươi chán ghét ta sao?”

Đi vào cái này gia gần một tháng, Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi lời nói không đến 10 câu, tuy rằng ở một cái trường học, nhưng hai người luôn là từng người về nhà, tuy rằng từ trước liền biết lẫn nhau tồn tại, nhưng hiện tại so quá khứ phảng phất càng thêm xa lạ, lăng lâu khi cảm thấy Nguyễn lan đuốc chán ghét hắn đã đến.

“Không chán ghét, các đại nhân sự làm cho bọn họ chính mình xử lý”

“Cảm ơn”

“Muốn đi lên ngủ sao? Trên mặt đất lạnh” Nguyễn lan đuốc xốc lên chăn vỗ vỗ giường “E lệ gì nha, đều là nam nhân”

Ba thước giường không lớn, hai cái nam hài ngủ thật sự tễ, lại rất ấm áp, đêm hôm đó buồng trong tới rồi đã khuya mới không có động tĩnh, đêm hôm đó lăng lâu khi ngủ thật sự thục, Nguyễn lan đuốc lại trừng mắt chờ tới rồi hừng đông.

Này một tháng không phải Nguyễn lan đuốc không nghĩ lý lăng lâu khi, mà là hắn không thể tiếp thu hắn từ chính mình đối tượng thầm mến biến thành chính mình ca ca, hắn thực hảo, hắn thực thích hắn, nhưng sau lại bọn họ nên như thế nào tiếp tục đâu.

2

Hiểu chuyện hài tử luôn là như vậy trưởng thành sớm, lăng lâu khi tổng hội giúp đỡ chia sẻ việc nhà, nhàn hạ khi cũng sẽ làm làm việc vặt trợ cấp trợ cấp gia dụng, lại vẫn là không chiếm được nữ nhân nhìn với con mắt khác.

Nguyễn lan đuốc cao nhị khi, lăng lâu khi cao tam.

Luôn luôn thành tích ưu tú người, lại liền tam bổn phân số cũng chưa đến.

“Ngươi cố ý?”

Tối tăm ẩm ướt ngõ nhỏ, Nguyễn lan đuốc gắt gao túm lăng lâu khi cổ áo, hắn thực tức giận, phần rỗng trước người quá hiểu chuyện, nhưng cử ở giữa không trung nắm tay, cuối cùng vẫn là không có huy hạ, hắn thực đau lòng, đau lòng trước mắt người hiểu chuyện.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ