https://nyongtory19910129.lofter.com/post/1da75001_2bb81b129
【 lan lâu 】 nếu Nguyễn bạch khiết trúng độc, mềm muội đương trường biến Nguyễn ca
🚫 mọi người đều biết, lăng lâu khi đối cô nương kia kêu một cái ôn nhu săn sóc, lý giải vạn tuế, bất luận đối phương là nữ nhân vẫn là nữ quỷ. Đối trong này chun dược Nguyễn bạch khiết một vạn cái yên tâm, cũng tỏ vẻ...“Lăng lăng, vạn nhất cô nương móc ra tới so ngươi đều đại, ngươi cũng nhất định có thể lý giải đi ~”
====================
Không biết từ khi nào bắt đầu, cái kia kêu Nguyễn bạch khiết muội tử liền tổng hoà lăng lâu khi quá một phiến môn, lăng lâu khi áp lực sơn đại.
Đảo không phải nói Nguyễn bạch khiết nhiều phiền nhân, một cái lớn lên so minh tinh đều mỹ diễm, lại có chủ kiến không kéo chân sau muội tử, đừng nói trong môn, trong hiện thực cũng khó gặp, là cái nam nhân đều sẽ không cự tuyệt.
Nhưng là tha thứ lăng lâu khi hắn liền không phải cái bình thường nam nhân, hắn chỉ là một cái đơn thuần chưa kinh nhân sự thẳng nam...... Này vấn đề liền lớn!
Hai người cùng nhau trải qua tuyết thôn, trải qua tá tử sự kiện, trải qua quá như vậy nhiều khủng bố sự tình, người bạn của chị em phụ nữ lăng lâu khi thực lý giải tiểu cô nương sợ hãi tâm tình. Nhưng là một cái so với chính mình đều cao một mảng lớn “Tiểu cô nương” thường thường liền anh anh anh súc ở chính mình trong lòng ngực, nháy mắt trong môn nam nhân khác thù hận ánh mắt xoát xoát xoát đã đâm tới, i người tỏ vẻ thật sự áp lực rất lớn!
Này còn không nói, tiểu cô nương cõng mọi người tay đều sờ đến hắn trong quần áo hảo sao?! Ngay từ đầu lăng lâu khi còn cùng Nguyễn bạch khiết đánh thương lượng, ý đồ trộm đem tiểu cô nương tay túm ra tới, kết quả bị nàng hàm xuân thủy ánh mắt đảo qua, một câu khinh phiêu phiêu “Ta tay lãnh” thổi vào lỗ tai, hắn liền cứng còng không dám động.
Hơn nữa Nguyễn bạch khiết cũng không biết cái gì thể chất, luôn là tùy thời tùy chỗ đều sẽ lãnh, thân thể hư không được. Buổi tối ngủ thời điểm luôn là lãnh ngủ không được, lăng lâu khi liền nghĩa bất dung từ thành nàng ôm gối.
Lăng lâu khi cảm thụ được hai chỉ tinh tế lại hữu lực tay ở quần áo hạ nơi nơi du tẩu, thậm chí đánh vòng sờ đến trước ngực nơi nào đó, thiếu chút nữa nhảy dựng lên chỉ trích Nguyễn bạch khiết lưu manh!
Chính là vừa quay đầu lại xem, hắc trường thẳng muội tử ngoan ngoãn ngủ, đôi mắt cũng chưa mở, biểu tình điềm tĩnh đến giống như thiên sứ. Hắn chỉ có thể nuốt xuống khẩu khí này, nhẫn nại lộn xộn tay, cưỡng bách chính mình ngủ.
Hơn nữa Nguyễn bạch khiết đối lăng lâu khi bên người xuất hiện các màu nữ tính sinh vật toàn bộ phản ứng quá độ, bao gồm không giới hạn trong nữ nhân nữ quỷ nữ môn thần, chỉ cần hắn cùng này đó khác phái sinh vật hỗ động, Nguyễn bạch khiết liền sẽ âm dương quái khí tìm tra.
Cùng loại sự tình phát sinh nhiều, lăng lâu khi là từng có màu hồng phấn ảo tưởng, ảo tưởng một chút Nguyễn bạch khiết loại này đại mỹ nữ có phải hay không thích chính mình. Đáng tiếc hắn thật vất vả lấy hết can đảm đi hỏi, Nguyễn bạch khiết lại biểu tình lãnh đạm xuống dưới, không chỉ có phủ nhận, thậm chí âm dương quái khí chế nhạo hắn là thẳng nam ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...