https://cometisacat.lofter.com/post/1d73df68_2bb84e3ce
【 lan lâu 】 ta càng muốn miễn cưỡng
Nguyễn lan đuốc nhất chịu không nổi lăng lâu khi dáng vẻ này, hắn ngủ không yêu cái chăn, chỉ ăn mặc một kiện áo trên, trắng bóng đùi ở lông dê thảm hạ dục ẩn dục hiện, nửa lộ không lộ mà treo ở bên ngoài. Rõ ràng là cao thẳng mũi, hẳn là không duyên cớ tăng thêm một ít sắc bén cảm, lại cứ người này dài quá một trương hơi rũ thụy phượng nhãn, ấm màu vàng ánh đèn đánh vào này song nửa rưng rưng trong mắt, ngập nước, trong ánh mắt hắc bạch càng thêm không rõ ràng, tựa say phi say mông lung.Lăng lâu khi từ rương nữ lúc sau liền ái làm ác mộng, hàng đêm ở Nguyễn lan đuốc trong lòng ngực doạ tỉnh đều phải gắt gao ôm người một hồi lâu mới hoãn lại đây. Lôi kéo Nguyễn lan đuốc ám hắc nạm vàng biên ti chế áo ngủ, nói chuyện cũng nhão nhão dính dính, tổng cũng liền lặp lại một câu, Nguyễn lan đuốc, ngươi vì cái gì không cần ta đâu?
Nguyễn lan đuốc còn có thể làm cái gì đâu, trong đầu cái gì đều nhớ không nổi, ngay cả hống người giống như đều sẽ không. Trong lòng ngực người luôn là cực độ không an phận mà liền phải hướng hắn ngực toản, Nguyễn lan đuốc giờ phút này chỉ nghĩ đem hai người đều hung hăng đánh vỡ xé nát xoa ở bên nhau, cầm đi tam vị chân hỏa thiêu, Thái Sơn đỉnh thượng rải, hay là chìm vào sâu không thấy đáy Nam Hải, đời đời kiếp kiếp vĩnh không chia lìa. Chính là thân thể hắn chỉ là một chuỗi số hiệu, hành động thượng chịu hành hành lạnh băng con số gông cùm xiềng xích, lại mạc danh có một loại kêu “Tâm” kỳ quái sự vật bắt đầu tại đây xuyến số hiệu trong thân thể nhảy lên —— điên cuồng mà nhảy lên, bộc phát ra như núi lửa dung nham giống nhau mãnh liệt nhiệt liệt tình. Nguyên bản con số mô hình xây dựng ra tới giếng cổ không gợn sóng hai mắt, năng nhiễm tên là tình cảm dung nham, hai viên câu nhân tâm phách lệ chí điểm xuyết hạ mênh mông tình dục, lại gặp lăng lâu khi hai mắt đẫm lệ doanh doanh thanh thuần, ngọn lửa nháy mắt hóa thành một hồ xuân thủy, Nguyễn lan đuốc chỉ cảm thấy chính mình muốn chết chìm tại đây ôn nhu hương.
Hắn vì lăng lâu khi thì sinh, trình tự khắc đầy người này hỉ nộ ai nhạc. Số hiệu có thể cho hắn học tập lăng lâu khi nhất cử nhất động sau lưng hàm nghĩa, lại không có nói cho hắn tình yêu phát sinh thời điểm, bất luận cái gì lý trí đều giải thích không được hóa điệp trước đêm hôm đó chờ đợi.
Hắn chỉ có thể nâng lên tay ôn nhu mà vỗ vỗ lăng lâu khi run rẩy bối, lăng lăng, không có việc gì. Đều là một giấc mộng, ta không phải hảo hảo sao.
Nguyễn lan đuốc, ngươi cái này đại kẻ lừa đảo. Ngươi lừa ta.
Ngươi lừa ta 50 năm.
Nguyễn lan đuốc tay ở trong nháy mắt kia dừng lại. Cái gì 50 năm.
Lăng lâu khi đã không phải mới vừa tỉnh lại khi mơ mơ màng màng bộ dáng, ánh mắt lãnh đạm sắc bén, ngươi gạt ta đợi ngươi 50 năm.
Trước mắt Nguyễn lan đuốc vẻ mặt không thể tưởng tượng, nhìn về phía chính mình còn ngừng ở giữa không trung tay, từng điểm từng điểm hóa thành quang diễm, tản ra ở mờ nhạt ánh đèn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...