https://liqiao278.lofter.com/post/205d4d19_2bb8bec62
【 lê Nguyễn 】 bảo tiêu cùng tiểu thiếu gia
Chỉ là viết chơi não động.Trung thành và tận tâm bảo tiêu X ưu nhã phúc hắc tiểu thiếu gia.
Cũng có thể là đại tiểu thư.
Trần phi ngụy khoa chỉnh hình đơn mũi tên.
Tất cả đều là tư thiết, có ooc nhẹ điểm mắng.
Đều là đoạn ngắn khâu thành cùng nhau, mọi người xem cái nhạc là được.
Ta thừa nhận thất tình lục dục.
Nặng nề màn đêm, tựa vô biên nùng mặc bôi trên phía chân trời, nguyệt bị mây mù che đậy, còn lại mờ mịt tinh quang.
Vương vũ quay đầu lại nhìn lại, đó là hắn cho rằng ở yến hội nhất dẫn người chú mục tồn tại. Mặt mày mỉm cười nữ tử ngồi ngay ngắn ở ghế dài thượng, mỗi một cái thần thái đều có thể câu hồn nhiếp phách. Dáng người yểu điệu, cùng màu trắng váy lụa tôn nhau lên thành thú. Nàng tựa như ngày mùa hè hoa hồng, diễm lệ cao quý mà nở rộ, lệnh người dời không ra tầm mắt.
Khách khứa tan đi, vương vũ lo liệu thân sĩ lễ nghi tiến lên dò hỏi: “Nguyễn tiểu thư, yêu cầu ta đưa ngài trở về sao?”
Nguyễn tiểu thư liền cái ánh mắt cũng chưa phân cho hắn, không chút để ý mà khảy cập eo tóc đen, ngữ điệu lười biếng mà: “Không cần, có người tới đón ta.”
Vương vũ hơi giật mình, sắp xuất khẩu nói bị phía sau kêu gọi đánh gãy:
“Đại tiểu thư.”
Hắn thậm chí không phản ứng lại đây, trước mắt chợt đến hiện lên một đạo màu đen thân ảnh, Nguyễn tiểu thư bên cạnh tức khắc nhiều vị tuấn lãng nam nhân, khí tràng không giận tự uy, rõ ràng là cái không dễ chọc nhân vật.
“Ân,” Nguyễn bạch khiết ứng thanh, đứng dậy vỗ vỗ váy, “Đi thôi.”
“Hảo.” Nam nhân triển cánh tay ở nàng bên cạnh người thành vòng, bày biện ra bảo hộ tư thái, lãnh người đi xa.
Vương vũ nhìn bọn họ bóng dáng, hậu tri hậu giác mà nhớ tới nam nhân đầu tới ánh mắt, bén nhọn như đao, tựa hồ chỉ cần một cái nháy mắt, liền sẽ cắt vỡ chính mình yết hầu, làm hắn không tự giác đánh cái rùng mình.
Đèn đường lúc sáng lúc tối, không đi ra vài bước, Nguyễn bạch khiết phiết miệng, làm bộ muốn bỏ đi giày cao gót. Lê đông nguyên sớm có dự phán mà từ trong bao nhảy ra thoải mái giày thể thao, khom lưng đưa tới nàng bên chân: “Thay đi.”
“Ngươi không ôm ta đi sao?” Nguyễn bạch khiết nghiêng đầu cười xem hắn, đuôi mắt hai viên lệ chí dường như chân trời tinh, lộng lẫy bắt mắt.
“Ngài không sợ đi quang nói.” Lê đông nguyên sớm thành thói quen nàng như vậy trêu cợt, tầm mắt khinh phiêu phiêu mà từ váy trắng thượng xẹt qua, không lưu dấu vết.
Nguyễn bạch khiết cắt một tiếng, âm thầm cảm thấy không thú vị, lại mở miệng thanh tuyến lại là thanh triệt nam giọng thấp: “Trách không được ngươi độc thân nhiều năm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...