Lan lâu ABO 《 mỹ nhân sơn 》

99 5 0
                                    

https://junan77497.lofter.com/post/31e85776_2bbad3731





Lan lâu ABO 《 mỹ nhân sơn 》
Cơ bản người quen, một phát xong 9k+ có trứng màu, tương quan tham khảo vì Vân Nam dân tục, hư cấu hư cấu chỉ tham khảo logic người nghèo không mừng chớ phun ~

Đề cử bgm:

nct127- để lại cho ngày mai /back 2 u/be there for me

- đinh linh linh

- đinh linh linh

Lục lạc thanh bị cố tình thả chậm ở núi rừng trung khuếch tán, trang như sáng trong dựa vào ánh trăng đi ra bụi cỏ, bỗng nhiên nghe thấy được một thanh âm đang ở từ từ ca hát.

“Ngủ mỹ nhân, ngủ mỹ nhân,

Đầy ngập nhiệt lệ sái hồng trần.

Hải không khô, thạch không lạn,

Địa cửu thiên trường vĩnh không trầm.

Sắc tướng như tới xem tự tại,

Từ bi chưa chắc miễn trầm luân.”

-1

Tân tọa độ xuất hiện thực tùy cơ, tương quan manh mối đối với lăng lâu khi tới nói cùng cấp với không có, bởi vì hắn cũng không biết cái này đáng tin cậy tính có bao nhiêu. Thậm chí ở trang như sáng trong tìm tới môn lúc ấy đầu còn không có chuyển qua tới, khả năng gần nhất quá đến tương đối hạnh phúc, luôn là làm hắn sai sinh một loại chính mình đã bốn năm chục năm không có từng vào tân môn cảm giác.

Phòng bếp đang ở hầm canh, trong nhà mạn một cổ hương liệu vị.

Ba người ngồi ở phòng khách đối với một đống tư liệu trầm tư, trang như sáng trong nhìn thấy hắn lại ở phóng không, đốn trong chốc lát, đột nhiên đề cao âm lượng dọa hắn, “Lăng lâu khi! Ngẩn người làm gì đâu?”

“Sách, ta nhưng không làm ngươi tới hắc diệu thạch chơi.” Nguyễn lan đuốc trước một giây bị dọa đến, khó chịu bay một cái con mắt hình viên đạn.

Từ khi trang như sáng trong tiếp nhận bạch lộc lúc sau không thiếu hướng hắc diệu thạch chạy, dẫn tới đàm táo táo một lần bởi vì trong nhà xuất hiện cái thứ hai nữ nhi nhân thiết mà biến thành một tuần toan quả quýt, trình ngàn dặm bị lan đến lúc sau thậm chí chạy tới nghe xong một vòng nữ lang mỹ thuật khóa, nữ lang vì thế rất là vui vẻ, chỉ là giảng tranh sơn dầu là có thể giảng thượng tam tiết khóa.

Nguyễn lan đuốc thực vô ngữ nhưng cũng không thể giáo huấn, một cái a khi dễ o ở một cái khác o trong mắt đó chính là tội lớn, hơn nữa là hắn Nguyễn lan đuốc không thể lên giường tội lớn.

Vì thế hắn chỉ có thể thân sĩ thân sĩ lại thân sĩ.

“Ta lại không dọa lão bà ngươi ngươi gấp cái gì.”

“Vào cửa trước nhất định phải tới hắc diệu thạch thói quen có thể hay không sửa sửa.”

“Không thể, hơn nữa ta là tới tìm lăng lâu khi lại không phải tìm ngươi.”

“Kia tư liệu trả ta.”

“Hảo hai ngươi, nếu là thật sự nhàm chán, không bằng vào cửa tìm tá tử đánh một trận.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ