【 lan lâu 】 một gối hòe an

79 4 0
                                    

https://baomihuabaixiangguo67127.lofter.com/post/4cade1ad_2bb61b35c


【 lan lâu 】 một gối hòe an
Kịch bản kết cục tục viết

Toàn văn 6000+, có điểm sổ thu chi thực xin lỗi, chỉnh thiên miễn phí xem

Não động mở rộng ra, không mừng chớ phun

Chính văn ——————————

“Đã lâu không thấy” lăng lâu khi nắm lấy Nguyễn lan đuốc tay, đối phương ngón áp út thượng nhẫn phá lệ đoạt mắt

Nguyễn lan đuốc gắt gao hồi nắm lấy, thanh âm có chút khàn khàn, nhưng hắn là cười “Không lâu, trở về liền hảo” hắn đi đến so lăng lâu khi cao một cái bậc thang địa phương “Lăng lăng, ta rất nhớ ngươi”

Như vậy ngắn gọn mấy chữ thật mạnh nện ở lăng lâu khi trong lòng, hắn không bao giờ tưởng khống chế chính mình cảm xúc, nước mắt xẹt qua xinh đẹp gương mặt, theo sau rơi xuống trên sàn nhà. Ngàn dặm tưởng tiến lên an ủi hắn, kết quả bị một tạ kéo về đến trên sô pha.

“Ca, ngươi làm gì, lăng lăng ca đều khóc” ngàn dặm bĩu môi không phục mà nói.

Một tạ búng búng hắn trán “Đại nhân sự tình, tiểu hài tử đừng nhúng tay” hắn ló đầu ra đi, phát hiện Nguyễn lan đuốc đã đem lăng lâu khi ôm vào trong lòng ngực, liền quay đầu kéo ngàn dặm đi giúp Lư diễm tuyết hái rau.

“Lăng lăng, thực xin lỗi, là ta tới quá muộn làm ngươi như vậy khổ sở” Nguyễn lan đuốc vừa nói vừa dùng tay nhẹ nhàng vỗ lăng lâu khi bối, trong lòng ngực người không nói lời nào, chỉ là ở thấp giọng khóc nức nở.

Nguyễn lan đuốc tưởng như vậy háo cũng không phải biện pháp, liền phải đem lăng lâu khi đưa tới lầu hai nói chuyện. Nhưng hắn mới vừa buông lỏng tay, lăng lâu khi liền ngẩng đầu “Ngươi lại muốn đi đâu nhi?” Hắn gắt gao nắm lấy mềm châu góc áo

Nguyễn lan đuốc bị một màn này đau đớn, nhẹ nhàng kéo lăng lâu khi tay, “Lăng lăng, ta chỗ nào cũng không đi, ta không bao giờ sẽ rời đi ngươi, chúng ta đi lầu hai tâm sự, hảo sao?” Lăng lâu khi gật đầu tùy ý Nguyễn lan đuốc đem hắn kéo đến phòng ngủ.

“Lăng lăng, đừng khóc” Nguyễn lan đuốc cuộn ngón tay hủy diệt lăng lâu khi khóe mắt nước mắt “Chúng ta cửu biệt gặp lại hẳn là cao hứng điểm nhi, ngươi như vậy khổ sở, ta cũng đau quá”

Lăng lâu khi chậm rãi giơ tay đi vỗ Nguyễn lan đuốc mi cốt, nghẹn ngào nói “Nguyễn lan đuốc, nếu ngươi lại biến mất một lần, ta đây liền không sống” phảng phất này chỉ là kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ. Trước mắt người hoảng sợ đem hắn ngăn lại, “Lăng lăng, cầu xin ngươi đừng nói loại này lời nói, ta sẽ không lại rời đi, ta sẽ bồi ngươi cả đời, bất luận là ngươi cả đời vẫn là ta cả đời”

Cảm giác được trong lòng ngực người dần dần bình phục cảm xúc, Nguyễn lan đuốc nhẹ giọng mở miệng “Lăng lăng, lâu như vậy không gặp, ngươi không có gì tưởng đối ta nói sao? Lăng lâu khi không nói lời nào, nhưng hắn cảm giác được Nguyễn lan đuốc lồng ngực ở rất nhỏ chấn động, hắn đang cười. “Lăng lăng, ngươi không nói lời nào, ta đây tới” “Còn nhớ rõ ta phía trước đối với ngươi nói qua, tình yêu là Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài, nhưng hiện tại không giống nhau chính là, ta rốt cuộc có thể cảm nhận được hóa điệp trước đêm hôm đó chờ đợi”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ