Như nguyệt trạm đài chương

61 1 0
                                    

https://ty42576478.lofter.com/post/75fae55a_2bb58530e








Như nguyệt trạm đài chương 1
if tuyến, tư thiết nhiều hơn, khả năng không thế nào ooc (? )

   ( không cần tin tưởng ta tóm tắt ) lăng lâu khi vì chữa khỏi ung thư vào cửa, Nguyễn lan đuốc là trong hiện thực chân thật tồn tại người ( khả năng? ), hai người ở trong môn nhận thức, ra cửa mặt sau cơ ( bushi ), ở quá thứ mười hai phiến môn thời điểm, lăng lâu khi hồn xuyên kịch bản song song thế giới.

 ——————————————————————

   đau, đau quá, cảm giác toàn thân xương cốt đều bị nghiền nát, nhưng so thân thể càng khó chịu chính là hắn trái tim, kịch liệt lại trầm trọng cảm xúc tả hữu xé rách, hình như là muốn hắn vĩnh viễn không thể quên người kia.

Nguyễn lan đuốc……

Lăng lâu khi ở một mảnh ồn ào trung nỗ lực mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là chung quanh mơ hồ bóng người cùng bị thành thị ánh đèn nhuộm màu màn trời.

“Ta nhưng không đâm người! Các ngươi nhưng thấy rõ ràng, là chính hắn đụng phải tới!”

“Hùng sơn……?” Lăng lâu khi nỉ non ra tiếng.

“Là ngươi nhận thức người a?”

“Ta nhưng không quen biết!”

“Tới, nhường một chút! Nhường một chút!”

Trước mắt đột nhiên phóng đại một khuôn mặt, là hộ sĩ bộ dáng tiểu kha, lăng lâu khi còn muốn nhìn đến lại rõ ràng một ít, một trận đau đầu lúc sau trước mắt lại lâm vào hắc ám.

Lại lần nữa tỉnh lại, lăng lâu khi đã nằm ở bệnh viện trên giường bệnh, Ngô kỳ nói hắn từ tiệm net ra tới sau liền ra tai nạn xe cộ, vẫn luôn ở trên giường hôn mê vài thiên.

Vô luận lăng lâu khi như thế nào hỏi Ngô kỳ về “Môn”, về linh cảnh, về Nguyễn lan đuốc sự, Ngô kỳ trả lời đều là nói hắn khẳng định bị xe đâm ra não chấn động, ký ức thác loạn.

Phải không? Là hắn ký ức thác loạn sao? Hết thảy đều là hắn ảo tưởng sao? Hoặc là nói, hắn kỳ thật còn ở trong môn không có ra tới.

Nguyễn lan đuốc phía trước còn nói không phải tất cả mọi người giống hắn giống nhau tâm thái tốt đẹp, có thể thực mau thích ứng trong môn sinh hoạt, sẽ có rất nhiều người phân không rõ bên trong cánh cửa ngoài cửa, cuối cùng tinh thần thất thường.

Hiện tại xem ra, có lẽ hắn cũng đã sớm phân không rõ chân thật cùng hư ảo, lăng lâu khi trào phúng mà xả hạ khóe miệng.

Nhưng lăng lâu khi có thể xác định, về linh cảnh hết thảy đều là đã từng chân thật phát sinh quá.

Bởi vì từ hắn tỉnh lại lúc sau, ngực trái trung trái tim vẫn luôn ẩn ẩn làm đau, tại đây phân ái cùng không tha trung hỗn loạn, còn có một ít chút hận.

Mặc kệ là thân tình, hữu nghị vẫn là tình yêu, hắn trước nay đều không phải bị lựa chọn cái kia, càng buồn cười chính là, lăng lâu khi hoàn toàn có thể lý giải bọn họ từ bỏ hắn cách làm.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ