【 lê Nguyễn / lâu lan 】 điên cuồng trò chơi

54 1 1
                                    

【 lê Nguyễn / lâu lan 】 điên cuồng trò chơi
CP lê Nguyễn + lâu lan đại tam giác

Một cái kế tiếp

Trước văn liên tiếp:Triền miên trò chơi

  

  

  

*

Bốn người tễ ở một gian ký túc xá, mỗi người vào vị trí của mình, là bốn phó bóc lột tâm tư.

  

Trong không khí tràn đầy hô hấp đan xen tiếng vang, lẫn nhau phập phồng, chen chúc bất kham. Lăng lâu khi ở trên giường lăn qua lộn lại, cũ xưa trung học ký túc xá, giường đơn vẫn là hành quân kiểu dáng, quá mức nhỏ hẹp, chân đều duỗi không khai. Lê đông nguyên trầm trọng hô hấp vang ở bên sườn, như máy quạt gió quát ra rỉ sắt tạp âm, nạm mao biên, gian nan mà cọ màng tai.

  

Hắn thở không nổi, phiên ngồi đứng dậy, giường lan phát ra một tiếng chói tai chi ách. Hắn vội vàng nghĩ thấu khẩu khí, tay mới vừa gặp phải cửa sổ, thượng phô một đạo ngôn ngữ lập tức tưới ở trên đầu, “Đừng khai.”

  

Nguyễn lan đuốc vẫn luôn không ngủ, kia đem thanh âm chấm đủ trong suốt, không hề ủ rũ.

  

Lăng lâu khi đem tay thu hồi, không nói chuyện, giận dỗi dường như, mặt chôn nhập gối đầu trung.

  

Hô hấp một chút bị đổ tiến vải dệt trung, chưng ra cổ ẩm mùi mốc. Trầm mặc ở bốn phía xấu hổ nảy sinh, trên người hắn hấp tấp, tiếp xúc không khí đều giác biệt nữu, hô hấp bị áp đến hơi không thể nghe thấy, bất luận cái gì động tĩnh vang lên, đều là đối trận này giằng co bất trung.

  

Nguyễn lan đuốc đợi trong chốc lát, chưa nghe thấy hạ phô tiếng vang, liền nhẹ nhàng gõ gõ giường lan, hỏi: “Lăng lăng, ngủ không được?”

  

Nhân tâm hoa văn giấu ở thịt, bọn họ thấy không rõ, quỷ có thể thấy rõ. Này hoa văn khó coi, không hợp quy tắc, gồ ghề lồi lõm, giống ngâm ở hồi nam thiên hơi ẩm nội uể oải thực vật, mềm mụp đến rất khó khô ráo.

  

Lại chờ nửa khắc, còn không thấy đáp lại, Nguyễn lan đuốc trong lòng bất an, hỏi: “Lăng lăng, rốt cuộc làm sao vậy?” Hắn kia cực lực đè thấp thanh âm, nghe tới có loại ngụy sức ôn nhu, phảng phất lẫn vào mật băng, bề ngoài mềm mại, nội bộ cứng rắn.

  

“Ta thật sự không có việc gì.” Lăng lâu khi trong thanh âm bí mật mang theo rõ ràng không kiên nhẫn, đơn giản ngồi dậy, cố ý chọc ghẹo ra tiếng vang, kiệt lực che giấu cái gì. Trang như sáng trong làm như quyện cực, ngủ ngon lành. Bị nhỏ vụn thanh âm nháo đến, lê đông nguyên vô ý thức mà gãi gãi trên người quần áo, trở mình nhằm phía sườn.

  

Nguyễn lan đuốc ngăn chặn hô hấp, triều lê đông nguyên phương hướng tìm kiếm, nằm nghiêng với trên giường thân hình giống như ngủ đông dã thú, bị đêm tối tan mất lệ khí, cảm giác áp bách ước chừng ít đi tám phần. Đãi hắn tiếng hít thở tiến dần trầm trọng, nói vậy ngủ say, phương đem lực chú ý chuyển tới lăng lâu khi.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ