https://juwairen116.lofter.com/post/200bd4fd_2bb779e85
[ lan lâu ] khiêu chiến một ngày bất hòa đối phương nói chuyện
Nhưng không đến nửa ngày liền thất bại ( bus )Một cái tiểu não động
Vườn trường AU
Tư thiết so nhiều, không mừng chớ nhập
“Hai người bọn họ cãi nhau?” Đàm táo táo nhìn trước bàn cố ý ngăn cách hai người, thấp giọng dò hỏi ngồi cùng bàn.
“Không biết a, buổi sáng đến bây giờ cũng chưa nói chuyện qua.” Trình ngàn dặm dùng tay che miệng nhỏ giọng hồi phục.
Hai người đàm luận đối tượng đúng là thịnh hành vườn trường hai đại nhân vật, Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi.
Nguyễn lan đuốc, mới vừa khai giảng ngày đầu tiên đã bị không ngừng một cái niên cấp người treo lên thổ lộ tường, trong một tháng liền bước lên vườn trường nam thần bảng xếp hạng tiền tam, nhiệt độ cư cao không dưới. Đến nỗi vì cái gì không phải đệ nhất, tất cả đều ỷ lại với hắn kia trương tổn hại người không lưu tình chút nào miệng, vô khác biệt công kích bất luận kẻ nào, bất luận nam nữ, từ khi nào bị thương một chúng học tỷ học muội tâm.
Lăng lâu khi, tính cách ôn nhu, làm người điệu thấp, ôn hòa tinh tế đãi nhân phương thức bắt được đông đảo mê muội, nhưng mà như vậy một cái như núi gian thanh tuyền người, nổi danh cũng là hắn kia trương thẳng nam miệng, học kỳ 1 mạt trường học tổ chức hoạt động khi, có học muội xưng có chút sợ hãi tưởng cùng hắn tễ tễ, hắn buột miệng thốt ra “Ngươi quá béo”, đem học muội khí ở hắn phía sau thẳng trợn trắng mắt, mà hắn bản nhân càng là bằng này nhất chiến thành danh.
Nhưng mà đương này hai người tiến đến cùng nhau, tựa hồ đã xảy ra cái gì hoá hợp phản ứng, miệng độc người cả ngày đối với người lời ngon tiếng ngọt, lăng lâu khi cũng vui nghe, thường thường còn phụ họa hắn. Hai cái soái ca không bình thường hành vi cho bọn họ chính trực thanh xuân bạn cùng trường vô số mơ màng.
Chuông tan học tiếng vang sau hai người cũng không động tĩnh, như cũ ngồi trên vị trí làm bài tập, đàm táo táo lôi kéo nàng ngồi cùng bàn khẽ meo meo bái phòng học bệ cửa sổ, còn kéo tới lớp bên cạnh đi ngang qua lê đông nguyên cùng trang như sáng trong, thề tất yếu biết rõ ràng hai người chi gian đã xảy ra cái gì.
Trống trải trong phòng học an tĩnh như gà, hai vị đương sự trừ bỏ ngẫu nhiên ánh mắt giao lưu lại vẫn là một câu cũng không nói.
“Này hai người không đúng rồi.” Lê đông nguyên cắn kẹo que, thân thể dựa sau ỷ ở lan can thượng, ngữ khí hơi có chút vui sướng khi người gặp họa.
Muốn nói khởi lê đông nguyên, cũng là một đoạn chuyện xưa.
Nghe nói người này từng ở chơi trò chơi khi nhận thức một vị mỹ nữ, sau lại nhiều mặt hỏi thăm, biết được mỹ nữ liền ở bọn họ lớp bên cạnh.
Liền mỗi ngày ở lớp bên cạnh cửa nhìn nhìn cái này, nhìn xem cái kia, lại là hỏi thăm lại là ngồi canh, lớp bên cạnh đồng học không chê phiền lụy, cuối cùng có lẽ là quá mức phiền nhân, Nguyễn lan đuốc ra mặt xưng cái kia mỹ nữ chính là hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...