【 lê Nguyễn 】 vũ nữ

33 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/54757600

【 lê Nguyễn 】 vũ nữ
Che_L
Summary:
Lê đông nguyên đệ tam phiến môn

Work Text:
01.

Chói mắt quang làm lê đông nguyên nhịn không được nhắm mắt lại, bên tai tiếng chim hót càng thêm rõ ràng, lại mở mắt ra khi, trước mắt là một cái về phía trước phương lan tràn đường sỏi đá, đường nhỏ bên kia tựa hồ liên tiếp một mảnh xám xịt lùn phòng ốc.

Đây là hắn đệ tam phiến môn, hắn xem như sớm nhất một đám tiếp xúc linh cảnh người chơi, lại không nghĩ rằng chờ mong đã lâu giả thuyết game tương tác thực tế cư nhiên là một khối phỏng tay bùa đòi mạng, mà chính mình thực bất hạnh mà trở thành nhóm đầu tiên người bị hại. Ở phía trước hai cánh cửa, hắn vận khí còn tính không tồi, hoặc là là gặp phải năng lực không tồi dê đầu đàn, hoặc là chính là dựa vào chính mình phản ứng nhanh nhạy tránh thoát môn thần mê hoặc cùng truy kích, chỉ tiếc, đệ nhị phiến trong môn bị người đoạt trước, không có thể bắt được mấu chốt manh mối. Không có manh mối, đối này phiến môn bối cảnh nhận tri trống rỗng, lúc sau có thể nói là nguy cơ tứ phía.

Nghĩ đến đây, lê đông nguyên thở dài, xe đến trước núi ắt có đường, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Dọc theo đường sỏi đá một đường hướng kia phiến phòng ốc đi qua đi, thoạt nhìn nơi này tựa hồ là một cái thị trấn, nhưng bị đêm tối bao phủ, thấy không rõ chi tiết. Lê đông nguyên đi tới đi tới, bị đá vướng vài hạ, bực bội mà đạp một chân, đá ục ục lăn đến một trản mỏng manh đèn đường phía dưới, mặt trên có đỏ thắm dấu vết, cơ hồ hồ đầy toàn bộ đá, ngầm kéo ra một cái hồng hồng dấu vết, cũng không biết là hồng sơn vẫn là khác cái gì không tốt lắm đồ vật. Nếu không phải hồng sơn, kia đáp án không cần nói cũng biết, lê đông nguyên không cấm nuốt nuốt nước miếng, giương mắt thấy cách đó không xa có một tràng đèn sáng phòng ốc, hắn nhưng không nghĩ chọc phiền toái, xuất sư chưa tiệp thân chết trước, vội vàng ấn xuống những cái đó không tốt phỏng đoán, nhanh hơn bước chân.

Đẩy cửa vào phòng nội, sáng trưng ánh đèn chiếu đến hắn thoáng an hạ tâm, ngược lại đi quan sát bốn phía. Đã có một ít người tới, có mấy cái cô nương ghé vào cùng nhau khóc sướt mướt, rất có khóc đảo trường thành thế, nhìn dáng vẻ đại khái là tân nhân, bất quá còn hảo, không giống hắn phía trước gặp được quá một ít làm người hỏng mất, chỉ biết khóc lớn đại náo loại hình. Còn có một cái nhìn như cường tráng kẻ cơ bắp, cùng một viên chức văn phòng bộ dáng nam nhân, tính thượng chính hắn, tổng cộng sáu cá nhân. Nhưng cũng không có npc tới tuyên bố nhiệm vụ, nhìn dáng vẻ này phiến môn không ngừng sáu cá nhân, lê đông nguyên nghĩ như vậy, tìm cái góc vị trí dựa vào, này nhóm người cũng không có chính mình muốn đồng đội, ít nhất thoạt nhìn là như thế này, hắn chỉ có thể trông cậy vào còn không có đuổi tới người có thể cho hắn một chút kinh hỉ.

Môn kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra, lê đông nguyên giương mắt đi xem, lúc này là cái thân xuyên tiểu lễ phục nữ nhân, tuy rằng trên mặt thoạt nhìn trấn định, hơi hơi phát run tay vẫn cứ bại lộ nàng giờ phút này vô thố, tuy rằng tố chất thoạt nhìn còn hành, lại vẫn cứ không phải hắn muốn.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ