Lê Nguyễn nhất sinh nhất thế

54 2 7
                                    

https://sunset41059.lofter.com/post/4d0c12f7_2bba48023






Lê Nguyễn nhất sinh nhất thế
Khoảng cách xem xong trí mạng trò chơi đã có đoạn thời gian, cho nên khả năng sẽ có điểm ( bushi ) khả năng sẽ phi thường ooc, trước tạ lỗi, không cần mắng ta ( ngươi ) 1w3+, cùng khái lê Nguyễn có thể cùng ta khoách liệt, không thành vấn đề nói liền đi xuống xem

Lê đông nguyên từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Nguyễn lan đuốc thời điểm, hắn liền nhìn ra tới Nguyễn lan đuốc chính là Nguyễn bạch khiết, rốt cuộc lại như thế nào giống nhau song bào thai, khóe mắt hai viên chí cũng không có khả năng ở hoàn toàn giống nhau vị trí.

Hơn nữa có thể lên làm bạch lộc lão đại, còn lăn lê bò lết qua thứ tám phiến môn có thể là cái gì lương thiện hạng người, sức quan sát tuyệt đối là nhất đẳng nhất. Lê đông nguyên vốn dĩ muốn mượn cơ hội này hảo hảo cười nhạo Nguyễn lan đuốc một phen, làm cùng hắn có cạnh tranh quan hệ hắc diệu thạch lão đại xấu mặt là hắn cảm thấy rất thú vị một việc.

Nhưng ở hắn muốn cùng Nguyễn lan đuốc nói phía trước, hắn đột nhiên nghĩ tới một loại càng thú vị phương pháp, hắn quyết định lấy chính mình di động phía trước tồn Nguyễn bạch khiết ảnh chụp phóng tới Nguyễn lan đuốc trước mặt, hơn nữa nói với hắn hắn quyết định muốn truy Nguyễn bạch khiết.

Tuy rằng mới đầu tâm ý chỉ là vì nhìn đến Nguyễn lan đuốc quẫn bách bộ dáng, nhưng là bên trong nói cũng là đựng vài phần thiệt tình, lê đông nguyên xác thật đối Nguyễn bạch khiết có vài phần hảo cảm, đơn xách ra tới tới nói, Nguyễn bạch khiết diện mạo, dáng người, đầu óc đều là nhất đẳng nhất, không có người sẽ không đối Nguyễn bạch khiết ôm có vài phần hảo cảm.

Nhưng cũng gần chỉ là vài phần hảo cảm thôi, còn không đạt được muốn truy muốn thích cái loại này trình độ, đương lê đông nguyên đem ảnh chụp đưa đến Nguyễn lan đuốc trước mặt, cũng nói ra kia đoạn lời nói thời điểm, hắn rõ ràng thấy được Nguyễn lan đuốc nghẹn một chút, cùng bên người người không nín được cười bộ dáng. Lê đông nguyên đem trong lòng bản thân liền xác định sự tình càng thêm xác định, Nguyễn lan đuốc cùng Nguyễn bạch khiết chính là một người.

Vì thế hắn lửa cháy đổ thêm dầu, càng thêm dây dưa Nguyễn lan đuốc, làm hắn đem Nguyễn bạch khiết giới thiệu cho hắn, nghe được Nguyễn lan đuốc không có cự tuyệt, mà là cho một cái về sau lại nói đáp án lúc sau, lê đông nguyên càng thêm chờ mong Nguyễn lan đuốc sẽ lấy cái dạng gì phương thức đem Nguyễn bạch khiết giới thiệu cho hắn. Cùng Nguyễn lan đuốc đệ nhất phiến môn thực mau liền đi qua, lê đông nguyên trở lại bạch lộc mở ra di động, thấy được Nguyễn lan đuốc phát lại đây Nguyễn bạch khiết liên hệ phương thức, hắn trong lòng cười, Nguyễn lan đuốc thế nhưng vì hắn cố ý khai một cái Nguyễn bạch khiết tiểu hào.

Nguyễn lan đuốc còn rất có ý tứ, lê đông nguyên nghĩ thầm, từ này một phiến trong môn, lê đông nguyên liền có thể nhìn ra, Nguyễn lan đuốc là một cái có đầu óc có phương pháp người, hắn cho người ta cảm giác vĩnh viễn là bày mưu lập kế. Lê đông nguyên chậm rãi cảm thấy có ý tứ lên, hắn thích cùng người thông minh giao tiếp, hơn nữa hắn cũng muốn nhìn một chút Nguyễn lan đuốc bày mưu lập kế dưới bộ dáng, hắn muốn nhìn một chút, Nguyễn lan đuốc mặt khác càng nhiều bộ dáng.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ