【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 nhưng phong

36 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/54440140

【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 nhưng phong
Lanyuyoy
Summary:
- là đối cảm tình hậu tri hậu giác Nguyễn ca X trải qua biến cố sau phong tâm khóa ái tỷ phu
- tưởng viết một ít không quá dễ dàng truy phu, một ít phi điển hình kim chủ quan hệ
- phi nguyên tác bối cảnh
- là nghe hoàng kiến vì [ nhưng phong ] viết chuyện xưa, vậy kêu tên này đi

Work Text:
Lê đông nguyên đến sân bay thời điểm đã tiếp cận chạng vạng, rõ ràng mấy cái giờ trước còn xem như một cái khó được trời nắng, bỗng nhiên liền lãnh xuống dưới, dùng các trưởng bối nói đại khái kêu rét tháng ba. Thành thị này mùa xuân thực đoản, từ áo lông vũ đến trường tụ có khi chỉ cần mấy chu thời gian, không giống bọn họ đã từng đọc sách địa phương, thái dương hàng năm nhiệt liệt mà treo ở bầu trời, giống như thời gian có thể vô hạn mà kéo dài.

Xe đã khóa lại lại đi rồi vài bước, nghĩ nghĩ, vẫn là xoay người từ cốp xe cầm bình thủy cùng một hộp sữa chua, bên cạnh trong túi có điều mỏng khăn quàng cổ, đã từng thường xuyên mảnh đất quá một đoạn thời gian, buổi sáng ra cửa thời điểm không thể hiểu được nhớ tới, bỏ vào máy giặt lăn một lần, hậu tri hậu giác mà xem nhãn có thể hay không cơ tẩy, lại nghĩ tính, rất nhiều chuyện luôn là kinh không được nghĩ lại.

Hong khô dùng 45 phút, chỉ có một cái khăn quàng cổ đảo quanh hong khô cơ tịch mịch mà công tác, vì thế đến công ty thời điểm khó được đến trễ. Tiểu trang cho hắn đưa qua cà phê nói còn hảo chúng ta không có toàn cần đánh tạp, hắn cười cười nói như thế nào còn muốn xen vào đến lão bản trên đầu, nữ hài lại hỏi buổi tối thật sự không cần ta đi tiếp sao? Hắn lắc đầu, nói không có việc gì ta đến đây đi, ngươi đã rất bận.

Kỳ thật công ty chuyển hình đã có một đoạn thời gian, thuê người mẫu cũng không ngừng một vị, tiếp cơ loại chuyện này nguyên bản cũng không cần hắn làm. Chính là hắn ở hộp thư phụ kiện nhìn đến ảnh chụp, góc trên bên phải xoa rớt, con chuột dừng một chút vẫn là điểm cái tinh tiêu, khai cái tuyến thượng hội nghị trở về, không đến nửa giờ cơm trưa nghỉ ngơi lại click mở xem, sau đó cấp tiểu trang tư nhân WeChat phát tin tức thuyết minh thiên người mẫu tiếp cơ ta đi thôi, vô dụng công ty nói chuyện phiếm phần mềm. Tiểu trang không hồi hắn, tiểu cô nương từ đọc sách thời điểm liền đi theo hắn, ở công ty đã bắt đầu bị người kêu trang tỷ, lá gan cũng càng thêm nổi lên tới, học xong làm lơ lão bản. Buổi tối thời điểm rốt cuộc hồi phục hắn, nói người là hoạt động bên kia định, ý tứ có phải hay không ta, lê đông nguyên cách màn hình gật gật đầu hồi phục nói ta biết, hắn khí chất vốn dĩ liền phù hợp chúng ta định vị, tuyển đến khá tốt. Nửa ngày màn hình lại sáng lên tới, tiểu trang nói ca, ngươi đừng giẫm lên vết xe đổ, còn sẽ dùng thành ngữ, rất có văn hóa. Hắn cười cười hồi phục nói, sẽ không, đã sớm đi qua.

Tiếp cơ thời điểm muốn mang điểm ăn, là mụ mụ từ nhỏ dạy hắn thói quen. Khi còn nhỏ ba ba luôn là đi công tác, hắn cùng mụ mụ đi sân bay chờ, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà cùng hắn giảng, lên đường về nhà người nhất định rất mệt, muốn ở trước tiên nhìn thấy muốn gặp người, ăn chút thoải mái đồ vật, ăn uống cùng tâm cùng nhau bị lấp đầy, một đường mỏi mệt liền có về chỗ. Sau lại ba ba không còn nữa, cái này thói quen lại bảo trì xuống dưới.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ