【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 lê đông nguyên nguyện vọng đều sẽ thực hiện

24 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/54236293








【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 lê đông nguyên nguyện vọng đều sẽ thực hiện
Lanyuyoy
Summary:
Là một cái vụn vặt, không có nhận thức chuyện xưa.

Work Text:
01.

Nguyễn lan đuốc tỉnh lại thời điểm, lê đông nguyên chính cười tủm tỉm mà nâng má, một tay chống ở bàn nhỏ bản thượng, thiên đầu xem hắn. Ánh mặt trời sạch sẽ mà dừng ở trên người hắn, cả người bị khảm ở nhu hòa bóng ma. Đầu xuân phong từ cửa sổ thổi vào tới, nhẹ nhàng cuốn lên bức màn một góc.

“Ngươi tỉnh lạp.”
Lê đông nguyên thanh âm thực nhẹ, còn mang theo điểm vừa mới tỉnh lại lười biếng. Hắn duỗi tay đưa qua một con quýt đường, nghĩ nghĩ, lại cúi đầu đem da một chút lột ra, đặt ở trong lòng bàn tay đưa tới trước mặt hắn, giống đóa hoa hình dạng.
“Nhưng ngọt, ngươi nếm thử.”

Nguyễn lan đuốc ngây ra một lúc, phản ứng lại đây thời điểm đã tiếp được, hắn cúi đầu lột một mảnh bỏ vào trong miệng, chua chua ngọt ngọt hương vị ôn hòa mà bao phủ mỗi một viên vị giác, cuối cùng một tia buồn ngủ cũng bị vuốt phẳng. Gió nhẹ lại một lần tiến thổi vào tới thời điểm, hắn đã an an tĩnh tĩnh mà ăn xong một chỉnh viên quả quýt.

Bên môi truyền đạt một mảnh mềm mại khăn giấy, ngừng ở một cái có điểm ái muội khoảng cách, nhưng lê đông nguyên động tác thực tự nhiên, vì thế lại có vẻ lễ phép. Hắn cúi đầu tiếp nhận tới, xoa xoa trên môi nước sốt, hô hấp gian đều là trái cây ngọt thanh. Hắn phát hiện trên người không biết khi nào nhiều một kiện áo khoác, nguyên lai chính mình ghé vào người nọ trước giường ngủ cả một đêm.

Lê đông nguyên hỏi hắn, ngọt sao, hắn gật gật đầu, lê đông nguyên nói, ta liền nói sao.

“Cho nên, hiện tại có thể nói cho ta sao?”
Lê đông nguyên dựa hồi đầu giường, thả lỏng thân thể, giống từ một cái rất dài trong mộng tỉnh lại, mặt mày còn mang theo nhàn nhạt ý cười, liền như vậy bình tĩnh mà nhìn hắn, cả người hãm ở cảnh xuân.

“Ngươi là ai? Vì cái gì sẽ ở ta trong phòng.”

Vì thế ánh mặt trời lạnh xuống dưới, gió nhẹ kết thành một đoàn.

Nguyễn lan đuốc đã từng có rất rất nhiều sẽ không sự tình, tỷ như lý giải phức tạp tình cảm, tỷ như làm một cái phổ thông nhân sinh sống, hắn nguyện ý học, thường thường cũng học được thực hảo, chính là hắn lần đầu tiên ý thức được, chính mình thế nhưng còn cần học được hô hấp.
Hắn thật lâu mà sững sờ ở nơi đó, ngón tay theo bản năng mà cuộn tròn. Cặp kia đẹp đôi mắt chớp chớp, kinh ngạc dần dần biến thành một chút mê mang, một chút hoảng loạn, cùng một chút ủy khuất. Hắn há miệng thở dốc, muốn nói gì, nhưng cuối cùng chỉ là thong thả mà, cố tình mà, phun ra một hơi, chỉ là tìm về hô hấp.

Ai, hắn nghe được trên giường người khe khẽ thở dài, nói, thực xin lỗi.
Hắn có điểm mờ mịt, nói vì cái gì? Vì cái gì bỗng nhiên xin lỗi. Ngươi rõ ràng cái gì đều không nhớ rõ.
“Ta xác thật là không nhớ rõ.” Lê đông nguyên thanh âm nghe tới có điểm ngượng ngùng, “Chính là ta đem ngươi đã quên, ngươi nhất định rất khổ sở. Cho nên ta tưởng trước xin lỗi.”
Sau đó lại trịnh trọng mà nói một bên, thực xin lỗi.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ