【 lan lâu 】 muộn khách

65 4 0
                                    

https://xinjinjumin995963465387.lofter.com/post/7d15e92d_2bb7c774b






【 lan lâu 】 muộn khách 01
Đau, nơi nào đều đau, đặc biệt là đầu.

Cảm giác đau từ khắp người truyền tới, kích thích lăng lâu khi nhíu nhíu mày, mở to mắt, đối thượng là Ngô kỳ kia trương viết nôn nóng mặt.

“Ngươi không có việc gì đi lăng lăng? Ai u ngươi nhưng làm ta sợ muốn chết, nói không cho ngươi chạy loạn chạy loạn, công tác ném cũng không thể tự sát a, may không xảy ra việc gì nhi, ai nha ta đi trước tìm bác sĩ a.”

Ngô kỳ bùm bùm một hồi phát ra, lăng lâu khi lăng là một câu cũng chưa cắm thượng, hắn còn muốn hỏi hỏi, Nguyễn lan đuốc đi đâu vậy đâu? Môn còn tồn tại sao? Bọn họ nỗ lực có hay không thành công đâu.

Ngoài cửa truyền đến một trận nói chuyện với nhau, Ngô kỳ lãnh một cái mang mắt kính nam bác sĩ đi vào tới, bên người còn theo một cái tiểu hộ sĩ.

“Trần phi? Ngươi không phải thú y sao?”

Lăng lâu khi lòng tràn đầy nghi hoặc, hắn ở nhà này bệnh viện tốt xấu là cái tam giáp, như thế nào hiện tại tam giáp bệnh viện thuê tiêu chuẩn như vậy thấp sao? Thú y đều có thể bị phân đến khám gấp làm việc? Lăng lâu khi âm thầm quyết định, nhà này bệnh viện hắn về sau không bao giờ tới, có bệnh cũng không tới, vì thân thể của mình suy nghĩ, hắn quyết định về sau muốn đổi gia bệnh viện xem bệnh.

Lăng lâu khi nhìn trần phi cùng Ngô kỳ liếc nhau, ai cũng không nói chuyện, nhưng thật ra bên cạnh tiểu hộ sĩ che miệng cười trộm, mang theo ăn đến dưa không có hảo ý, quay đầu hỏi trần phi,

“Thật không nghĩ tới, bác sĩ Trần nguyên lai vẫn là cái thú y đâu.”

Trần phi đối với lăng lâu khi kéo kéo khóe miệng, phân phó tiểu hộ sĩ buổi chiều cấp lăng lâu khi an bài cái não khoa hội chẩn, tìm cái lý do, đem hộ sĩ tống cổ đi ra ngoài, sau đó kéo đem ghế, ngồi ở lăng lâu khi giường bệnh biên nói,

“Môn không thấy, nhưng ta cùng Ngô kỳ đối diện ký ức vẫn như cũ tồn tại, không biết phía trước những cái đó quá môn người có phải như vậy hay không, phía trước bệnh viện đồng sự, cũng có chơi qua trò chơi này, liền não khoa cái kia chủ nhiệm y sư, ta là trơ mắt nhìn hắn bị trong môn quái vật dùng đao thọc thành cái sàng, chết không thể lại đã chết. Hôm nay vừa thấy, hắn biểu hiện giống như cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, cùng bình thường giống nhau kiểm tra phòng, xem bệnh. Ta hỏi hắn về môn sự tình, hắn giống như tất cả đều đã quên, ta lại hỏi tiếp, hắn liền hỏi lại ta có phải hay không ngủ mơ hồ, phải cho ta chụp cái phiến nhìn xem đầu óc. Cho nên, không phải sở hữu quá môn người đều sẽ có quan hệ với môn ký ức, ta hoài nghi, là phía trước những cái đó ở trong môn tồn tại xuống dưới người chơi, mới có thể nhớ rõ trong môn mặt phát sinh sự tình.”

Lăng lâu khi gật gật đầu,

“Kia như vậy xem, chúng ta đối diện tinh lọc đã hoàn thành, kia lan đuốc đâu? Ngươi gặp qua sao?”

Trần phi lắc đầu, bên cạnh Ngô kỳ nhìn lăng lâu khi sắc mặt một chút trở nên trầm trọng, dùng chăn một phen đem lăng lâu khi bịt kín, lưu lại câu hảo hảo nghỉ ngơi, mang theo trần phi đi ra ngoài.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ