【 lan lâu 】 phúc hắc quân phiệt × dạy học tiên sinh

67 7 0
                                    

https://wurendao06179.lofter.com/post/7817d731_2bb5c998e





【 lan lâu 】 quân phiệt × dạy học tiên sinh

Linh cảm nguyên dy thơm quá ngạnh, nhịn không được viết tự ~

Phúc hắc quân phiệt × ôn nhuận tiên sinh

Đại bộ phận vì hư cấu hư cấu, không tiêu sự thật lịch sử

Hành văn hữu hạn, mạo phạm tạ lỗi.

——

Tự

“Năm ấy, ta mười chín tuổi, không học vấn không nghề nghiệp. Người trong nhà không biện pháp, tìm một cái lại một cái dạy học tiên sinh, không có một cái không phải bị ta dọa chạy. Cũng là khi đó, ta lần đầu tiên nhìn thấy lăng lâu khi.

Hắn đứng ở hoa lê dưới tàng cây, cao cao, gầy gầy, mặt mày sạch sẽ trong sáng, cũ kỹ lại thanh bần, thoạt nhìn thậm chí so với ta còn muốn tiểu.

Đáy lòng ta cười nhạo, loại người này cũng xứng dạy ta?

Nhưng ta như nhau khác thường, thế nhưng không có đuổi đi hắn.

Có lẽ là hắn triều ta vọng lại đây, màu đen đôi mắt ướt dầm dề, mờ mịt lại vô thố, giống ta rất nhiều năm trước dưỡng kia chỉ tiểu miêu.

Ta tưởng, lòng ta mềm.”

—— Nguyễn lan đuốc

Mấy ngày liền khói thuốc súng cùng chiến hỏa, làm bá tánh lâm vào ác mộng trung.

Trên đường tùy ý có thể thấy được thi thể, trôi giạt khắp nơi ăn xin giả.

Đã từng giàu có và đông đúc Vân Thành phía nam, nghiễm nhiên thành một mảnh phế tích.

Hôm nay, một đám tay cầm trường thương binh bỗng nhiên dũng mãnh vào, cầm đầu quan quân người mặc xanh sẫm chế phục, trường thân ngọc lập, sinh đến tuấn lãng, trước mắt còn có lệ chí, làm người không thể tin được hắn là mặt trận thống nhất một phương thủ lĩnh.

Đang là khắp nơi thế lực hỗn chiến, bá tánh đều nơm nớp lo sợ, lại nghe thấy hắn nói: “Đại gia không cần lo lắng, ta không phải tới phát run, ta là tới giúp các ngươi, phụ trách nơi này thu dụng cùng trùng kiến.”

Bao phủ ở kêu rên cùng tuyệt vọng thổ địa, có ngắn ngủi hoan hô nhảy nhót.

Lăng lâu khi ẩn nấp ở trong đám người, xa xa mà ngóng nhìn hắn.

Nguyễn lan đuốc thay đổi.

Lúc trước tiểu thiếu gia, thiếu ăn chơi trác táng, nhiều phân thành thục, lệ khí cũng càng sâu.

Hắn đáy mắt ánh sáng lưu chuyển, trong đầu từng màn mảnh nhỏ xẹt qua, cuối cùng cái gì cũng chưa làm, lén lút rời đi.

Chính là không bao lâu, Nguyễn lan đuốc liền tới tìm hắn.

Lăng lâu khi đang ở cấp một cái bị thương cánh tay hàng xóm đại ca trị liệu, không có y thuật đáng nói, chỉ là dùng thảo dược đắp đơn giản băng bó một chút, chỉ nghe thấy phía sau kiên cố tiếng bước chân, còn có nam nhân nhẹ nhàng bâng quơ thanh âm: “Như vậy là trị không hết, đến đi bệnh viện.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ