【 lan lâu 】 bất chấp tất cả

70 2 0
                                    

https://tuyaaikenshupianchi.lofter.com/post/4c901432_2bb9e551e




【 lan lâu 】 bất chấp tất cả
Dùng ăn vui sướng

8k+

Một cái song song thế giới chuyện xưa

ps: Có tuổi tác kém, bối đức, chú ý tránh lôi

—————————————————



“Chúng ta chỉ làm đen tối thế tục chúa tể giả.” —— lời tựa







Dày nặng tầng mây tan, ngôi sao tí tách tí tách, trên đường phố cũng không có người nào, một trận gió xẹt qua, cuốn lên cũng chỉ có lá khô… Đêm đã ngủ đi.



Không hậu môn phong không người ở thanh ồn ào, nắm ánh trăng quang, rơi tiến ghê tởm điện phủ.



Quán bar nội ồn ào tàn nhẫn, huýt sáo thanh không dứt, ồn ào thanh không ngừng, trong lúc cũng không biết chạm vào rớt ai trên bàn rượu, tốt nhất bạch nho khô nát đầy đất, lại nhân cùng thượng bia nổi lên phao phao, mà có vẻ giá rẻ không thôi.



Chuyển động sợi tóc ngón tay ngừng khắc, thiếu niên nghiêng mắt, nhân kia mảnh nhỏ chọn một bên mi, nhân nhi ngồi chỗ ngồi hơi thiên chút, hơn phân nửa cái thân mình đều yêm ở trong bóng tối, lại bị nhẫn ánh sáng nâng lên thân mình.



Hoa hồng kim, đan xen hai nửa thiên sứ cánh, một bên còn nhằm vào tuệ, nghịch ngợm chút.



Nhân nhi ánh mắt lúc sáng lúc tối, đạm mạc khí tràng tựa hồ hoàn toàn ngăn cách này ồn ào thế giới, vẽ ra không lớn tịnh địa.



“Sao, ngươi ba mắng ngươi? Như thế nào tránh ở nơi này?” Bạch minh đạp chân thiếu niên bên cạnh ngồi người, từ giữa tễ qua đi, ngồi ở một bên, bất động tiếng vang đem người trước mặt rượu phóng tới một khác cái bàn thượng, trở tay đệ ly băng nước chanh đi lên.



Một bộ động tác động tác xuống dưới nước chảy mây trôi, thiếu niên trên mặt lại không có gì quá lớn phản ứng.



“Hắn không phải ta ba.” Thanh âm rầu rĩ, giấu ở cái gì sợi bông dường như, còn dính thủy hơi ẩm.



Tuy rằng hắn là hắn nuôi lớn, tuy rằng bọn họ tuổi tác kém thật sự có thể tắc đời sau người, nhưng hắn chính là không nghĩ thừa nhận… Hắn có ánh trăng đều chiếu không ra tư tâm.



Bạch minh nhưng thật ra còn cùng thường lui tới giống nhau, cao xa tây trang, tóc vuốt ngược, màu trắng giày thể thao… Nếu ngạnh muốn chọn điểm không giống nhau ra tới, khả năng chính là trước ngực nhiều hai đóa hoa mai đi, không nghiêng không lệch dừng ở ngực chỗ.



Lăng lâu khi mí mắt hướng về phía trước nâng một chút, người nọ nhưng thật ra không có vẻ ngượng ngùng, gom lại tây trang áo khoác liền kiều thượng chân bắt chéo, cũng đi theo ồn ào, rất giống cái chỉ biết phá của công tử ca.



Nhưng người khác không biết, hắn lăng lâu khi còn không biết sao… Bạch gia thế lực trải rộng toàn cầu, chuyên làm súng ống đạn dược giao dịch, mà hắn bạch tiểu công tử càng là tàn nhẫn lên liền thân cha đều không nhận, nếu thật nói có thể trị được hắn, trừ bỏ cái kia cùng chính mình cùng tuổi, cũng là từ nhỏ bị bạch minh treo ở trên lưng quần tiểu hài tử ở ngoài, thật đúng là liền không ai.



[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ