【 lan lâu 】 đồng thau thời đại (7)
7Ban đêm 11 giờ rưỡi, lăng lâu khi bị trước thiết tốt đồng hồ báo thức đánh thức. Tỉnh lại khi, hắn phát hiện chính mình bị Nguyễn lan đuốc chặt chẽ ấn ở trong lòng ngực.
Người này lãnh đến giống đã chết ba ngày, lăng lâu khi cảm thấy chính mình bị khối lạnh băng sắt lá bao ở, đông lạnh đến hàm răng phát 卝 run.
Rõ ràng càng mệt mỏi chính là hắn, kêu không tỉnh lại biến thành Nguyễn lan đuốc.
Này phiến trong môn rất kỳ quái.
Ngày xưa lăng lâu khi ở bên trong cánh cửa đều ngủ không an ổn, môn thần nhóm sột sột soạt soạt thanh âm lệnh người cáu giận. Nhưng này phiến trong môn, môn thần chỉ ở ngày đầu tiên nhìn bọn họ liếc mắt một cái, liền lại cùng bọn họ không hề giao thoa. Quái thật sự.
Lăng lâu khi đẩy đẩy hô hấp đều đều Nguyễn lan đuốc, đem đôi mắt cũng chưa mở Nguyễn lan đuốc cường 卝 chế khởi động máy.
Hai người rón ra rón rén mà ra cửa.
A chí gia không có một chút động tĩnh. Cửa chính từ bên trong khóa lại, lăng lâu khi đẩy hai hạ không khai. Có thể đẩy ra một chút phùng không đủ Nguyễn lan đuốc duỗi kẹp tóc khai 卝 khóa, hai người chỉ có thể đi tường vây.
Cũng may tường vây không cao, lăng lâu khi dẫm lên Nguyễn lan đuốc vai lật qua tường, có chút vụng về mà lọt vào ẩn ẩn có ánh sáng sân.
Trên vai bị điểm tam hạ, lăng lâu khi ừ một tiếng xem như đáp lại. Bởi vì không thể quay đầu lại, đây là bọn họ ra cửa trước ước định tốt ám hiệu, dùng để xác định phía sau không phải người khác. Vì bảo an toàn, bọn họ cơm chiều khi còn một người từ nữ hài bên kia kéo mặt hoá trang kính, bảo đảm có thể nhìn thấy phía sau bóng dáng.
“Thường tư tư là như thế nào lật qua tới?” Lăng lâu khi thấp giọng oán giận, “Các ngươi mỗi người đều luyện qua? Liền không nói cho ta?”
Nguyễn lan đuốc cười thanh.
Bọn họ rơi xuống địa phương đối diện ban ngày nhắm chặt nhà chính. Sân nơi khác tối lửa tắt đèn, chỉ có này một gian nhà ở còn sáng lên. Bạch quang sâu kín, môn đình nhắm chặt giống một ngụm thỉnh bọn họ nhập ung.
Thường tư tư giảng chính là thật, ban đêm viện này quả nhiên biến thành linh đường.
Lăng lâu khi nhìn dưới hiên thành chuỗi giấy đèn lồng, có chút do dự. Đảo không phải sợ hãi đi vào, chỉ là ở lấy hay bỏ trước sau. Nơi này là nhất dẫn quá môn người chú ý địa phương, tự nhiên cũng giết cơ tất hiện. Nhưng a chí gia khác thường địa phương không ngừng này một chỗ, thật sự muốn trước chính diện cương môn thần sao?
“Nói như thế nào?”
“Cảnh trạch người nọ tuy rằng hỗn 卝 trứng, nhưng có câu nói nói có đạo lý, phú quý hiểm trung cầu.”
Bọn họ kẽo kẹt một tiếng đẩy ra môn, dán mặt là một khối có vượt quá lẽ thường kích cỡ đỏ lên quan tài, hướng lên trên xem, dưới hiên quả nhiên có minh 卝 kính treo cao. Bàn thờ phụ cận nhất lượng, chung quanh châm một vòng đèn trường minh. Lư hương cắm hai căn hương, đã đốt ba phần tư. Phong vĩnh ảnh chụp liền ở lư hương sau, ở sặc mũi sương khói có vẻ âm trầm đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Короткий рассказSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...