【 lan lâu 】 con bướm tô

87 3 0
                                    

https://2098780520.lofter.com/post/4bf91a3d_2bbb9a66c






【 lan lâu 】 con bướm tô
* Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khi

* đại học vườn trường au, 6k+, trứng màu 1k+

00.

Nguyễn lan đuốc thích ăn con bướm tô.

Đây là lăng lâu khi phát hiện tiểu bí mật.

01.

“Con bướm tô các ngươi muốn ăn sao, ta phóng trên bàn lạc, muốn ăn các ngươi chính mình lấy.”

Tối tăm ký túc xá liền bức màn đều không có kéo, lăng lâu khi vào cửa khi thuận tay khai đèn, đem cái túi nhỏ con bướm tô hướng chính mình trên bàn một ném, kéo ra ghế dựa liền sau dựa ngồi xuống.

“Con bướm tô?” Lê đông nguyên trên mặt còn chiếu màn hình máy tính sâu kín lam quang, chờ bàn phím thao tác nhân vật thành công đánh bại Boss, nhất nhất nhặt tuôn ra trang bị, lúc này mới quay đầu duỗi tay, hướng lăng lâu khi ngoắc ngón tay, “Hôm nay như thế nào đột nhiên mua ngoạn ý nhi này?”

“Lười chết ngươi tính.” Lăng lâu khi mắt trợn trắng, nhưng vẫn là cầm một khối ném cho hắn, “Lư tỷ đưa, nói là làm ngọt độ không đủ, cho chúng ta phân.”

“Ngọt độ không đủ?” Trần phi sửa sang lại xong lớp học bút ký ngẩng đầu, có chút nghi hoặc: “Không ngọt đồ ngọt mới có thể kêu đồ ngọt.”

Lăng lâu khi cười cười, hỏi hắn: “Tới một khối?”

“Tới.” Trần phi nói hướng hắn vươn tay.

Vì thế lăng lâu khi cũng ném cho hắn một khối, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn Nguyễn lan đuốc giường đệm, “Nguyễn lan đuốc còn không có trở về?”

“Nhanh đi, mau 10 điểm……” Lê đông nguyên nhìn xem thời gian, hắn lời còn chưa dứt, liền có người cõng bao đẩy cửa mà vào, hắn sửa miệng lại nói, “Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.”

Nguyễn lan đuốc trở tay đóng cửa công phu, liền thấy một khối không biết thứ gì hướng trên người hắn tạp, hắn giơ tay tiếp được, tập trung nhìn vào phát hiện là một khối đóng gói hoàn hảo con bướm tô, hắn ngẩng đầu nhìn về phía đầu sỏ gây tội, “Ngươi không thích ăn con bướm tô?”

Lăng lâu khi lắc đầu, “Lư tỷ đưa, cho ngươi một cái nếm thử.”

“Này con bướm tô một chút cũng không ngọt.” Lê đông nguyên nói.

“Quên phóng đường đi,” lúc này đây trần khiển trách đến nhận đồng lê đông nguyên cái nhìn, “Khó trách sẽ làm ngươi mang về tới cấp chúng ta phân.”

Nguyễn lan đuốc đem con bướm tô bẻ hai nửa mới xé mở bao bì, hắn cầm một nửa, đem dư lại đệ còn cấp lăng lâu khi. Lăng lâu khi cho rằng hắn không thích, tiếp nhận lúc sau đem dư lại một nửa nhét vào chính mình trong miệng, tùy tay đem bao bì ném vào thùng rác.

“Như vậy sẽ doanh số không hảo sao?” Nguyễn lan đuốc hỏi.

“Khả năng mọi người đều thích ngọt con bướm tô đi, ta kỳ thật còn man thích loại này.” Lăng lâu khi nói.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ