https://liqiao278.lofter.com/post/205d4d19_2bb9bf812
【 lê Nguyễn 】 không buông tay
Lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc!Thấy rõ cp lại nhập! Bằng không ta liền cam chịu ngươi cùng ta thích cùng đối cp!
Là một thiên cực nhanh áo quần ngắn, không có gì logic, đơn thuần phát đường, xem phu phu hai mang oa.
Đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.
Thiên tờ mờ sáng khởi, phòng ngủ bức màn không có kéo ra, một mảnh đen nhánh. Có cái thân ảnh nho nhỏ đẩy cửa mà vào. Nàng từ trong bóng đêm tinh chuẩn phân biệt phương hướng, chạy chậm đến mép giường, vỗ vỗ kia đoàn phình phình chăn.
“Daddy,” tiểu cô nương đem điểm xuyết trân châu dây cột tóc đặt ở lê đông nguyên lòng bàn tay, biểu tình nghiêm túc đến giống ở đối đãi một hồi giao tiếp nghi thức, “Hôm nay ngươi tới giúp ta cột tóc.”
Lê đông nguyên xoa buồn ngủ nhập nhèm mắt, chăn theo đứng dậy động tác chảy xuống một nửa. Hắn đầu tiên là sờ sờ nữ hài đầu, theo sau đầy mặt khuôn mặt u sầu mà tiếp nhận dây cột tóc.
“Daddy, ngươi được không?”
“Lê thanh lan,” lê đông nguyên ra vẻ tiêu sái mà cọ hạ chóp mũi, “Không cần xem thường daddy của ngươi.”
Lại lần nữa dọn ra câu kia danh ngôn, giống hắn loại này hoàn mỹ trượng phu cùng daddy, cái gì đều sẽ làm, cái gì đều đến làm, cái gì đều có thể làm.
Vì thế hắn liền đem dây buộc tóc làm nát.
Nhìn rơi xuống trên mặt đất trân châu, cha con hai hai mặt nhìn nhau. Thấy tân mua dây cột tóc bị lộng hư, lê thanh lan môi run rẩy, tựa hồ giây tiếp theo liền phải khóc ra tới.
Trân châu theo quán tính lăn lộn, vẫn luôn đình đến đẩy cửa tiến vào Nguyễn lan đuốc bên chân. Người sau cong lưng, dùng quấn lấy băng vải tay nhặt lên đưa cho lê thanh lan, ra vẻ khổ sở mà cảm khái: “Daddy quả nhiên thực bổn đúng hay không.”
Lê đông nguyên mất tự nhiên mà thanh thanh giọng.
Tiểu cô nương phiết miệng, nặng nề mà gật đầu, lê đông nguyên che lại ngực bị chịu đả kích.
Ngày thường lê thanh lan kiểu tóc thiết kế đều giao cho tâm linh thủ xảo Nguyễn lan đuốc, nhưng người sau tay ở phía trước hai ngày bồi lê đông nguyên sửa sang lại tầng hầm ngầm thời điểm không cẩn thận bị bén nhọn vật phẩm hoa thương, quấn lên băng vải chuẩn bị ở sau chỉ hành động không tiện, lê thanh lan đau lòng ba ba, cho nên chủ động đem kiểu tóc quyền to giao cho lê đông nguyên.
Sự thật chứng minh daddy không đáng tin cậy.
Lê thanh lan bất đắc dĩ mà thở dài.
“Lan đuốc……” Lê đông nguyên xoay người xuống giường, lê dép lê đến gần ái nhân, tiểu tâm mà nâng lên Nguyễn lan đuốc thủ đoạn, “Tay còn đau không?”
“Đau a ———” Nguyễn lan đuốc lười biếng mà kéo đuôi dài âm, nghe tới giống ở làm nũng, “Nhưng thanh thanh tóc không thể mặc kệ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Krótkie OpowiadaniaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...