【 lê Nguyễn 】 đại mộng sơ tỉnh

56 2 0
                                    

【 lê Nguyễn 】 ma kính
Hơi đề cập trước tình

“Chúc minh, chúc minh.”

Nguyễn lan đuốc bị người từ trong mộng diêu tỉnh, “Lê đông nguyên.” Hắn mở mắt ra nhìn trước mặt người.

“Ở trong môn vẫn là kêu ta mông ngọc.” Lê đông nguyên gợi lên khóe miệng cười đến có vài phần bĩ khí.

Bốn ngày trước, hắn cùng lê đông nguyên, trình ngàn dặm trình một tạ cùng nhau vào đệ thập phiến môn.

Được đến môn manh mối là ma kính.

Nghe thấy cái này tên, mấy người đều trước tiên nghĩ đến chính là người kia tất cả đều biết truyện cổ tích.

Ước chừng lần này là cùng gương có quan hệ, vì thế vào cửa đệ nhất vãn mọi người đều cố ý mà chú ý bốn phía hoàn cảnh.

Hoàn cảnh thoạt nhìn không có gì đặc biệt, thậm chí không giống trong môn thế giới, thực tươi đẹp, thật lớn trang viên nơi nơi đều là tươi sáng sắc thái, tùy ý có thể thấy được cắm bãi hoa tươi, trang viên chủ nhân ra tới nghênh đón đại gia thời điểm là cái ăn mặc phấn màu lam váy tiểu cô nương, đen nhánh tóc, làn da tuyết trắng, nàng thoả đáng mà cười cười, thoạt nhìn như là công chúa Bạch Tuyết nhân thiết.

Trình ngàn dặm thấp giọng nói, “Kỳ quái, ma kính vai chính không phải cái kia vương hậu sao?”

Nguyễn lan đuốc cũng cảm thấy có chút quái dị.

Hắn đánh giá bốn phía, nơi này hết thảy thoạt nhìn tự nhiên lại bình thường, thập phần hằng ngày, muốn nói duy nhất quái dị, là cái dạng này trang viên mặt sau thế nhưng có một tòa vứt đi hoa viên cùng mỗi cái trong phòng đều có gương.

Còn có npc nói buổi tối 12 điểm đến 3 điểm không cần chiếu gương, nếu muốn chiếu tốt nhất ở buổi sáng.

Nguyễn lan đuốc không nói gì, chỉ là yên lặng từng người phân phòng sau, mọi người đều tiên tiến phòng, Nguyễn lan đuốc cùng lê đông nguyên ở tại một gian, hai người dựa vào cùng nhau ngủ một đêm một đêm cái gì cũng không phát sinh, thậm chí những người khác cũng là giống nhau, hết thảy đều vô cùng tầm thường, phảng phất bọn họ chỉ là khách du lịch lữ nhân.

Xuất hiện dị thường là ở ngày hôm sau cơm chiều trước, quá môn người một người nữ sinh đột nhiên không thấy, nàng đồng hành người ta nói là đi tranh WC ra tới nàng liền phải không thấy, tái kiến người khi là cơm chiều khi, nàng đi theo chủ nhân phía sau, bưng mâm, ăn mặc không thích hợp hầu gái trang, ánh mắt dại ra, như là cái máy móc rối gỗ, hiển nhiên đã không có người sinh mệnh đặc thù.

“A!” Đồng hành nữ sinh hiển nhiên bị dọa tới rồi, dao nĩa loảng xoảng thang rơi trên mặt đất.

Nguyễn lan đuốc bình tĩnh mà nhìn nàng, nhàn nhạt mở miệng, “Nàng hôm nay làm cái gì?”

Kia nữ sinh lui một bước ngã ngồi trên mặt đất, nói năng lộn xộn nói, “Không, không có làm cái gì, chúng ta cùng nhau ở một khối, không đúng, gương,” nàng phảng phất đột nhiên phản ứng lại đây giống nhau, “Gương, nàng buổi sáng chiếu gương.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ