【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 ánh trăng rơi xuống một nghìn lần

22 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55218712









【 lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc 】 ánh trăng rơi xuống một nghìn lần
Lanyuyoy
Summary:
- viết điểm giáo bá cùng học sinh xuất sắc
- lại danh trong ban đệ tử tốt ban ngày khảo đệ nhất buổi tối ở hộp đêm xuyên nữ trang

Work Text:
Nguyễn lan đuốc lần đầu tiên nhìn thấy lê đông nguyên, hắn thân ảnh khảm ở một đạo hẹp hòi hẻm tối, liền ánh trăng cũng chỉ có thể miễn cưỡng xuyên qua, chiết xạ ra tái nhợt loang lổ quang ảnh. Hắn tim đập không tự chủ được mà gia tốc, không biết cảm xúc làm hắn ngực kích động, nắm hắn ánh mắt muốn hắn dừng lại.

Mấy cái thân ảnh đan chéo ở bên nhau, bụi đất cùng bị tễ bẹp lon cùng nhau chật vật lăn lộn, lê đông nguyên động tác mang theo phong, nắm tay, đầu gối cùng mắt cá chân bóng dáng tạp đến trên tường, hình dạng giống thương cũng giống đao. Mặt khác bóng dáng ngã xuống thời điểm, hắn thần sắc từ nồng hậu lông mi cùng trong bóng đêm xuyên thấu lại đây, mang theo không phù hợp tuổi bình tĩnh.
Nơi xa mờ nhạt đèn đường lập loè, cấp gió lạnh bằng thêm một tia nhu hòa, cũng chiếu sáng lên lê đông nguyên cái trán mồ hôi mỏng, phảng phất hết thảy tầm thường, Nguyễn lan đuốc lại từ đối phương bình tĩnh nhìn ra một tia ôn nhu, xa lạ lại quen thuộc, lỗi thời, lại như thế dày nặng, đặc biệt là ở đối phương quay đầu lại nhìn về phía chỗ tối nữ hài kia thời điểm, trong mắt hiện lên nhu tình, hắn ở xác nhận đối phương an toàn. Hắn cằm điểm một chút, Nguyễn lan đuốc tâm cũng không tự chủ được mà sai rồi một phách.
Ẩu đả thanh, tiếng kêu cứu, xoay người chạy trốn tiếng bước chân, cùng cuối cùng an tĩnh lại tiếng hít thở hỗn hợp ở bên nhau, cấu thành một loại kỳ dị giai điệu, đánh vào trên tường, đụng phải bóc ra nước sơn cùng loang lổ quảng cáo, ở nhỏ hẹp trong không gian quanh quẩn. Lê đông nguyên khóe miệng mang theo thương, nắm tay đốt ngón tay đỏ thắm, hắn ngẩng đầu, ánh mắt nhìn qua, giống tuyên thệ lãnh địa lang.

Nguyễn lan đuốc chớp chớp mắt, cùng đầu lang nhìn nhau, sau đó xoay người rời đi, chưa từng nghỉ chân giống nhau.

Lê đông nguyên nhớ rõ cái kia ánh mắt.

Khảo cứu quần áo, tinh xảo khuôn mặt, không nhiễm một hạt bụi giày da, này hết thảy đều cùng cái này xa xôi tiểu thành thị đi ngược lại, nhưng mà hắn lại cố tình nhớ rõ cái kia ánh mắt, một cái xa lạ, tuổi xấp xỉ nam hài đứng ở ngõ nhỏ cuối xem hắn, ánh mắt thanh lãnh lại cực nóng, là tẩm ở nước đá vớt ra tới dao nhỏ, lại ở hỏa thượng nướng, mang theo đủ để xuyên thấu hết thảy lực lượng thứ hướng hắn, tới rồi trước mắt lại biến thành võng, bắt giữ hắn. Vì thế hắn tâm cùng hô hấp cùng nhau buộc chặt, rơi vào trong nước rầm một tiếng, đáy nước nhiệt lên, lại bị chậm hỏa bỏng rát, trái tim cùng tâm thất đều ở kinh nhảy.

Đem tiểu trang bình an đưa về nhà, hắn nằm ở trên giường, nhìn trần nhà vôi rơi xuống hình dạng, xem treo tro bụi quạt, xem nơi xa một minh một diệt vĩnh viễn không ai tu đèn đường, luôn muốn khởi kia hai mắt, mảnh dài lông mi, cùng câu nhân lệ chí, làm hắn nhớ tới khi còn nhỏ xem chí quái tiểu thuyết thoại bản, lại nghĩ tới mùa hè đi hiệu sách xem khoa học tạp chí, giảng hiệu ứng bươm bướm.
Ngày đó ban đêm hắn chỉ là lặp lại mà nhìn đến cặp mắt kia, thanh tỉnh thời điểm hoặc là trong mộng, cùng đèn đường cùng nhau lóe, giống con bướm dừng ở người trên mặt, lại không có ý thức được, thuộc về hắn Texas gió lốc, đã thổi lại đây.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ