https://archiveofourown.org/works/54877405/chapters/139104979
【 lê Nguyễn 】 băng tuyết bạo
KCPZBB
Summary:
Ngày nọ buổi tối làm tỷ tỷ tỷ phu mộng diễn sinh.Chapter 1
Chapter Text
Bọn họ ở vào một mảnh băng nguyên phía trên.Này phiến môn môn thần đến nay không có lộ diện, nhưng cho dù không có môn thần giết người, nơi này tự nhiên hoàn cảnh cũng đã đủ ác liệt. Mênh mang băng nguyên thượng chỉ có một gian nhà gỗ nhỏ, mười cái quá môn người tễ ở bên trong, tuy rằng có thể nhóm lửa, nhưng không có đồ ăn, không phải đông chết chính là đói chết.
Nguyễn lan đuốc mang theo trình ngàn dặm quá môn, vừa lúc gặp gỡ vì thứ chín phiến môn làm chuẩn bị, đang ở không ngừng xoát môn lê đông nguyên. Tuy rằng cũng chưa nói, nhưng nhìn đến đối phương kia một khắc, Nguyễn lan đuốc cùng lê đông nguyên trong lòng đều ám thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Này phiến môn điều kiện cùng hoàn cảnh ác liệt quỷ dị, nhìn đến quen biết người nhiều ít có thể làm cho bọn họ gia tăng điểm cảm giác an toàn.
Vào cửa ngày đầu tiên liền ít đi hai người. Bởi vì không có đồ ăn, cho nên có hai người kết bạn đi tìm có hay không cái gì có thể ăn, nhưng ra cửa lúc sau liền rốt cuộc không trở về quá. Nhà gỗ nhỏ bên ngoài cuồng phong gào thét, vào đêm lúc sau càng là liền ngôi sao đều nhìn không thấy, một phòng đói bụng người không dám dưới loại điều kiện này ra cửa tìm người hoặc là tìm thực vật, chỉ có thể tạc băng nấu nước, uống trước ấm ngủ một giấc, chờ trời đã sáng lại nói.
Hừng đông lúc sau tựa hồ bởi vì đói khát mà càng thêm gian nan. Nguyễn lan đuốc hiểu biết môn tựa như hiểu biết chính mình giống nhau, hắn quá rõ ràng nếu tiếp tục đông lạnh đói đi xuống, như vậy nhà gỗ nhỏ mỗi người đều sẽ biến thành môn thần. Hắn đầy cõi lòng tâm sự mà nhìn trình ngàn dặm liếc mắt một cái, mà lê đông nguyên vừa lúc dạo bước đến hắn trước mặt.
“Như vậy đi xuống không được. Đồ ăn sẽ không trống rỗng biến ra, vẫn là đến đi tìm.”
Lê đông nguyên thấp giọng nói. Nguyễn lan đuốc gật gật đầu, nhưng hắn không yên lòng trình ngàn dặm, lại không quá dám mang theo trình ngàn dặm cùng nhau đi ra ngoài. Lê đông nguyên nhìn ra tâm tư của hắn, cười nói: “Đều nói ngươi ý chí sắt đá, này nhìn cũng không như vậy sắt đá sao.”
Nguyễn lan đuốc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: “Ngươi còn có nhàn tình nói giỡn, xem ra vẫn là đói đến nhẹ.”
“Không, ta thật đói.” Lê đông nguyên tức khắc biểu tình uể oải xuống dưới, nhưng vai lưng vẫn là đĩnh đến thực thẳng. Nguyễn lan đuốc quét bọn họ phía sau mọi người liếc mắt một cái, minh bạch lê đông nguyên cũng ở hướng người khác hư trương thanh thế, lượng cấp Nguyễn lan đuốc xem uể oải một mặt mới là chân thật.
Dù sao cũng là ở trong môn. Nguyễn lan đuốc không nói chuyện, đang do dự muốn hay không mang lên ngàn dặm ra cửa, lê đông nguyên liền nói: “Cái kia kêu lục ca lông mao lợn đầu, là ta người quen, gấu trắng. Ngươi nếu là không yên tâm nhà các ngươi hài tử, không bằng làm hắn giúp đỡ chăm sóc một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Kısa HikayeSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...