https://archiveofourown.org/works/54058111
【 Nguyễn lê 】 hảo cẩu cẩu lên thiên đường
yuntuntuntun
Summary:
Đến nỗi thượng cái nào thiên đường, tác giả đều có định luận.Work Text:
Lê đông nguyên vừa ra khỏi cửa liền đem chính mình khóa trái ở trong phòng ngủ, trang như sáng trong mắt thấy đã đến giờ, đợi nửa ngày cũng không nghe thấy lê đông nguyên phòng truyền ra động tĩnh, sợ tới mức tâm nháy mắt lạnh nửa thanh.“Lê ca, ngươi không sao chứ, ngươi đừng làm ta sợ……” Nàng biên gõ cửa biên run rẩy thanh âm hỏi.
“Ta có thể có chuyện gì nhi, ta mệt mỏi trước ngủ một giấc, ngươi về nhà đi thôi, không cần phải xen vào ta.” Thanh âm rầu rĩ, giống như cách một tầng chăn.
Trang như sáng trong càng nghe càng không thích hợp, nơi nào có thể yên tâm đem hắn một người ném ở trong nhà, khẽ cắn môi hạ quyết tâm, vì vào cửa mới vừa học về điểm này mở khóa kỹ năng còn không có tới kịp dùng ở trong môn, liền trước dùng ở lê đông nguyên phòng ngủ trên cửa.
“Lê ca!” Trang như sáng trong phanh một tiếng đem cửa đẩy ra, hai ba bước liền vọt tới lê đông nguyên mép giường, “Ngươi rốt cuộc làm sao vậy, không được giấu ta……”
Nghe thấy trang như sáng trong phá cửa mà vào thanh âm, lê đông nguyên nguyên bản còn treo tính nhẩm là hoàn toàn đã chết.
Cố tình trang như sáng trong cô nương này còn đặc biệt bám riết không tha, thượng thủ liền tới lay hắn chăn, lê đông nguyên lôi kéo chăn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, trang như sáng trong một cái tiểu cô nương nhất thời thật đúng là xốc không khai.
“Tiểu trang, đừng túm đừng túm, ngươi tin ta, ta thật không có gì chuyện này, chính là gặp được điểm trạng huống, quá mấy ngày thì tốt rồi.”
Trang như sáng trong gấp đến độ thanh âm đều mang lên khóc nức nở: “Ngươi khiến cho ta nhìn xem đi lê ca, ngươi khiến cho ta xem một cái……”
Lê đông nguyên vừa nghe trang như sáng trong mau khóc, trong lòng cũng cấp, quýnh lên trên tay kính liền buông lỏng.
“Xôn xao” một tiếng, chăn thật đúng là bị xốc lên.
Lê đông nguyên thầm nghĩ một câu “Xong đời”, theo bản năng che lại chính mình đỉnh đầu, che xong đỉnh đầu lại giống nhớ tới cái gì, đi che chính mình phía sau. Một hồi luống cuống tay chân lúc sau, rốt cuộc ở trang như sáng trong khiếp sợ trong ánh mắt bại hạ trận tới, thấy chết không sờn nói: “Tình huống chính là như vậy cái tình huống.”
Trang như sáng trong sửng sốt sửng sốt mà nhìn vẻ mặt tự sa ngã ngồi ở trên giường lê đông nguyên.
Lê đông nguyên mặc chỉnh tề, còn ăn mặc kia một bộ vào cửa khi quần áo.
Nhưng mà, trang như sáng trong chậm rãi đem tầm mắt dời về phía lê đông nguyên đỉnh đầu —— nơi đó rõ ràng lập một đôi lông xù xù lỗ tai, lỗ tai cao cao đứng ở đỉnh đầu, này thượng lông tơ hắc cây cọ giao tạp, thoạt nhìn đã rắn chắc lại có co dãn, theo lê đông nguyên hô hấp, còn sẽ gián đoạn run hai hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Krótkie OpowiadaniaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...