https://archiveofourown.org/works/54283903
【 lê Nguyễn 】 kinh xuân
veinard
Summary:
Hắn sử ta thân thể trở về.Work Text:
Đêm tối bao phủ đại địa, đen nhánh một mảnh, chỉ có ánh trăng xuyên thấu qua thưa thớt tầng mây tưới xuống mờ mờ ánh sáng.Hoang dã vắng vẻ, ngẫu nhiên truyền ra ba lượng thanh côn trùng kêu vang.
Lê đông nguyên bị dây thừng trói buộc, nửa quỳ trên mặt đất, xương gò má chỗ da mặt sát ra khắc sâu hoa ngân, vẫn ra bên ngoài mạo huyết châu, biểu tình đần độn.
Hạ tỷ đoàn người cảnh giác nắm chặt súng lục, hết sức chăm chú mà chú ý quanh mình động tĩnh, một đạo hắc ảnh ở thảo diệp gian nhanh chóng đi qua, không ngừng có người bị chỗ tối bắn ra viên đạn đánh bại.
Nghiêm ba lang tản mạn ngồi ở hòn đá thượng, tay không tấc sắt. Kính không độ mặt hạ, hắn giằng co tầm mắt quấn quanh ở ly đến càng lúc càng gần Nguyễn lan đuốc bước chân thượng, trần trụi, cực phú xâm lược tính, thâm hắc sắc trong mắt, như là có sền sệt chất lỏng ở chậm rãi đọng lại.
Xua xua tay, ý bảo thủ hạ người thu hồi vũ khí, “Chúc minh, ta chờ ngươi hồi lâu.”
Hắn mí mắt thượng liêu, nặng nề cười, “Hoặc là, ta hẳn là kêu ngươi Nguyễn lan đuốc.”
Nguyễn lan đuốc mặt vô biểu tình, ngón tay đáp ở cò súng thượng, từ ngoài cửa đuổi tới bên trong cánh cửa, thời gian dài bôn ba làm hắn nhìn qua lược hiện chật vật. Đối diện người đông thế mạnh, Nguyễn lan đuốc hỗn không thèm để ý, ngừng ở cự nghiêm ba lang ước chừng hơn mười mét địa phương, ánh mắt từ nghiêm ba lang hoạt đến hắn bên chân lê đông nguyên trên người.
Ở khóc nhi lang môn trung, lê đông nguyên vì bảo hộ lăng lâu khi bị nghiêm sư hà tính kế, ở đạo cụ sử dụng hạ, lê đông nguyên ra cửa sau không phải trở lại chính mình trong nhà mà là dừng ở X tổ chức trong tay.
Nguyễn lan đuốc này phó lãnh đạm bộ dáng dừng ở nghiêm ba lang đáy mắt sát ra một trận hỏa hoa, hắn luôn luôn là tự phụ đến cực điểm người, tuy sớm biết Nguyễn lan đuốc đại danh, lại trước sau ôm coi khinh thái độ, cho rằng đây là một cái mượn sức không thành liền có thể tùy ý giết chết người.
Cứ việc nhiều lần phái ra ám hại Nguyễn lan đuốc nhân thủ tất cả sát vũ mà về, nghiêm ba lang cảm thấy này chỉ là nhân những cái đó thủ hạ quá mức ngu xuẩn. Rương yêu môn trung, hắn tự mình ra trận, ẩn ở phía sau màn, đem bao gồm Nguyễn lan đuốc ở bên trong mọi người đùa giỡn trong lòng bàn tay, pha tự đắc tưởng, nghĩ thầm người này cũng bất quá như thế.
Nhưng ra cửa về sau, hắn nhiều lần không tự kìm hãm được hồi tưởng khởi Nguyễn lan đuốc ở bên trong cánh cửa đủ loại biểu hiện, tưởng Nguyễn lan đuốc nói rương yêu như thế nào không chọn ta làm nằm vùng khi mỉa mai biểu tình, tưởng Nguyễn lan đuốc biết được bị hắn ám toán sau khí cực đến run rẩy bộ dáng…
Ngay sau đó liền cảm giác máu ẩn ẩn nóng lên, hậu tri hậu giác đến Nguyễn lan đuốc nguyên là một cái cùng hắn giống nhau tự phụ mà lại thông minh đến cực điểm nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 4 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
ContoSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...